Giúp trẻ “cai nghiện” công nghệ số với trại hè thiếu nhi ngoài trời 2018

Hiện nay, số lượng trẻ em “nghiện” công nghệ số ngày càng gia tăng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tinh thần của trẻ, cũng như tạo nên những nỗi lo không hề nhỏ cho các bậc phụ huynh. Đứng trước nguy cơ ấy, nhà nghiên cứu xã hội học Ken  Tanada cùng với các cộng sự trong nhóm TEAM outside của mình đã tổ chức nên hội trại thiếu nhi Outside 72 giờ với các hoạt động và sự kiện thú vị, với mong muốn giúp trẻ em hòa mình vào môi trường thiên nhiên tươi đẹp để có thể “cai nghiện” được công nghệ số.

Hội trại thiếu nhi Outside

Hội trại sẽ diễn ra trong 72 giờ với đối tượng tham gia là các học sinh từ lớp 4 đến lớp 6. Khi đến với trại hè, các em sẽ được yêu cầu bỏ lại tất cả các thiết bị kĩ thuật số ở bên ngoài, sau đó tham gia vào những hoạt động vận động, hoạt động khám phá, giúp kích thích trí tò mò và tinh thần phiêu lưu của trẻ như: leo núi Nasu, leo núi trong nhà, tập cách bơi nổi, cũng như học hỏi những kỹ năng sống cần thiết để đối phó với thiên tai như: thắt dây thừng và làm nơi trú ẩn,..

 

Học cách cắm trại và nổi trên mặt nước

Bên cạnh đó, các bé khi tham gia hội trại còn được tham quan và  nghiên cứu sinh thái của động vật ở Vương quốc động vật Nasu, cũng như trau dồi tiếng Anh trong khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

 

Leo núi Nasu và leo núi trong nhà

Hội trại năm nay sẽ được tổ chức tại Công viên gia đình Nasu Highland, từ ngày 2 – 5 tháng 8 năm 2018 (3 đêm và 4 ngày). Số lượng giới hạn là 30 trẻ với phí tham gia là 54.000 yên (đã bao gồm thuế) gồm: chi phí chỗ ở, bữa ăn, phí thuê dụng cụ, đồng phục, thiết bị, phí du lịch, chi phí hướng dẫn, bảo hiểm tai nạn và các chi phí khác phát sinh trong thời gian lưu trú.

Để đăng ký cho con trẻ tham gia vào chương trình này, các bậc phụ huynh có thể truy cập vào đường link: https://outsidebase.com/tour/2018/06/outside-ki.html

Nhấp vào thanh đỏ “Outside kids summer camp” trên bài, hoặc trực tiếp vào link sau để nhập các thông tin cần thiết trên biểu mẫu đăng ký

https://x133.secure.ne.jp/~x133008/tour/kidscamp.html

Nhấp vào thanh chữ đỏ để vào được link biểu mẫu đăng ký

Lịch trình của hội trại được niêm yết tỉ mỉ và rõ ràng trên website chính thức https://outsidebase.com giúp phụ huynh dễ dàng nắm bắt được thời gian và hoạt động của con trẻ trong những ngày diễn ra trại hè để có thể an tâm hơn.

Mọi thông tin liên hệ hoặc có thắc mắc cần giải đáp, quý phụ huynh có thể gọi vào số điện thoại:  03-3306-4559 (10:00-17:00 Thứ ba, Thứ tư) hoặc gửi mail vào địa chỉ: tour@outsidebase.com để được giải đáp nhanh chóng và thỏa đáng.

Thời gian tuyển chọn từ 10:00 thứ Tư (20/6) đến 17:00 thứ Hai ngày (23/7). Trong trường hợp vượt quá số lượng đăng ký,  ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm để chọn người được tham dự.

Nguồn ảnh: www.outsidebase.com

 

Quyên (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る