Bánh tart sô cô la chuối hình Minion siêu ngộ nghĩnh

Bộ phận kinh doanh công ty Candy bandai vừa cho biết rằng, từ ngày 27/3/2018 công ty sẽ cho ra mắt và bán các sản phẩm bánh tart sô cô la mang hình ảnh nhân vật Minion nổi tiếng tại các cửa hàng tiện lợi Ministop trên toàn quốc (một số cửa hàng không nằm trong danh sách).

Đặc điểm của sản phẩm

Bánh tart là bánh có kết cấu gồm 2 phần chính: phần vỏ bánh cứng, hơi giòn được tạo thành hình tròn , phần nhân mềm được tạo thành từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Đối với bánh Tart minion này, lớp vỏ bánh sẽ không có gì thay đổi so với những loại bánh khác, tuy nhiên phần nhân sẽ có vị chuối – là trái cây ưa thích của minion để làm. Bằng cách kết hợp những vẻ mặt khác nhau của nhân vật minion cùng với hương vị chuối và sô cô la sẽ tạo nên những chiếc bánh ngon và dễ thương vô cùng.

Bề mặt bánh sẽ được phủ một lớp sô cô la trắng. Lớp kem vị chuối ưa thích của minion sẽ sử dụng phô mai tạo nên sự đa dạng cho hương vị của bánh tart. Ngoài ra bên trong bánh còn có sô cô la, bạn có thể thưởng thức hương vị của sô cô la và chuối hòa quyện với nhau.

Thiết kế trang trí trên bánh tart sẽ có 6  loại khác nhau, đồng thời hình ảnh trang trí trên túi đựng bánh sẽ có 4 loại khác nhau với đủ màu sắc. Sự kết hợp giữa hình ảnh trên bánh tart và hỉnh ảnh trang trí trên bao bì sẽ tạo nên một trò chơi thú vị cho bạn vào mỗi ngày. Có thể gọi đây như là một trò “bói toán” vậy. Thật thú vị khi mỗi ngày vừa ăn bánh vừa xem minion tiên đoán đúng không.

Để tiên đoán bạn chỉ cần xem xét 2 yếu tố: có bao nhiêu quả chuối trên vỏ bánh và hình ảnh được in trên bánh là gì. Với mỗi hình ảnh và số lượng chuối in trên vỏ khác nhau sẽ có một thông điệp khác nhau đấy nhé!
Ví dụ: Trên vỏ bánh bạn đếm được có 3 quả chuối, hình ảnh in trên bánh tart là minion trái tim → Bạn sẽ có một ngày đầy may mắn đấy nhé !

Để tìm hiểu về những thông điệp trong minion bói toán thì hãy xem đường dẫn sau nhé : Minion bói toán

Giá cho mỗi túi bánh là 220 yên (đã bao gồm thuế).

Theo https://www.atpress.ne.jp

bình luận

ページトップに戻る