Núi Tengu – Một trong ba địa điểm ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp ở Hokkaido,nơi có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thành phố Otaru!

Ngọn núi Tengu ở thành phố Otaru được biết đến là một trong những địa điểm trượt tuyết nổi tiếng ở Hokkaido. Đây được xem là một biểu tượng của thành phố này. Từ chân núi lên đến đỉnh núi có cáp treo với tổng chiều dài lên đến 735m. Đây không chỉ là một địa điểm trượt tuyết cực kỳ hấp dẫn mà còn là một đài quan sát tuyệt đẹp.

Cáp treo di chuyển từ chân núi Tengu lên đến đỉnh núi, từ trong khoang cáp treo bạn có thể nhìn thấy thành phố Otaru mở rộng dần ra và vô cùng lấp lánh dưới ánh đèn. Từ đài quan sát trên đỉnh núi, tất cả thành phố Otaru như hiện ra trước mắt bạn một cách rõ ràng, từ cảng Otaru đến vịnh Ishikari…bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước khung cảnh này.

Vào những ngày thời tiết đẹp, bạn có thể quan sát được cả những khung cảnh rất xa ở phía Đông.

Chính vì những khung cảnh tuyệt vời có thể ngắm nhìn được từ đây mà núi Tengu được xem là 1 trong 3 địa điểm ngắm cảnh đêm đẹp ở Hokkaido cùng với núi Hakodate ở Hakodate và núi Moiwa ở Sapporo.

 

 

Thời tiết ở trên đình núi khá lạnh , nhưng không sao bạn vẫn có thể ngắm nhìn những khung cảnh này từ bên trong phòng quan sát. Ngoài ra tại đây cũng bày bán các món quà lưu niệm, bạn vừa có thể ngắm nhìn cảnh đêm, vừa có thể mua những món quà lưu niệm cho bạn bè và người thân. Hơn nữa, bạn cũng có thể thưởng thức bữa tối và ngắm cảnh tại các nhà hàng trên đỉnh núi.

 

Chi phí cáp treo: 1,200 yên (người lớn),  600 yên (trẻ em)

Địa chỉ: Hokkaido, Otaru-shi, mogami

Thời gian mở cửa: Đến ngày 25 tháng 3 năm 2018 từ  9:00 ~20:48 

※ Vì sẽ có thay đổi nên cần xác nhận thông tin từ trang web chính thức

URL: https://tenguyama.ckk.chuo-bus.co.jp/

 

<PROFILE>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com

bình luận

ページトップに戻る