Dạo chơi cuối tuần ở công viên Showakinen

Cuối tuần trước, LocoBee đã lên kế hoạch đến công viên Showakinen vào thứ Bảy. Dự báo thời tiết là ngày hôm đó mưa đã khiến cả nhóm rất lo lắng. Tuy nhiên sau đó với tinh thần gặp gỡ bạn bè và giao lưu là chính nên mọi người vẫn quyết định đi dù mưa hay không. Kết quả là khi đến công viên thời tiết cực kì đẹp, nắng ráo và gió thì hơi… mạnh 😊

Lần này chúng tôi chọn ga xuống là Nishi Tachikawa (西立川) vì ga này khá gần cổng vào so với ga Tachikawa (立川). Giá vé vào cổng là 410 yên, nếu ghép đoàn trên 20 người giá vé sẽ chỉ còn 290 yên.

11 giờ trưa chúng tôi đến nơi thì đã thấy các gia đình có con nhỏ hoặc đi theo nhóm dã ngoại đã đến từ rất sớm để dựng lều, sưởi nắng, chơi các trò chơi…

Đây chính là con đường huyền thoại được mọi người tìm đến để có những bức ảnh lung linh như trong các bộ phim Hàn Quốc.

Hai bên đường là hàng cây thẳng tắp với những tán lá vàng rực. Mặc dù rất đẹp nhưng LocoBee cũng phải nhanh chóng chụp ảnh rồi đi vì mùi lá rụng ở đây khá là khủng khiếp ☹

Khắp cả công viên mãi mới thấy có một vài cây lá đỏ như thế này đó các bạn!

 

Khi ra về, chúng tôi chọn đi cửa Tachikawa để ngắm hàng cây lá vàng ở đây. Cổng Tachikawa tuy xa nhưng lại được rất nhiều người lựa chọn vì cũng có 1 hàng cây lá vàng đang độ đẹp nhất.

Ở đây bạn sẽ gặp rất nhiều các nhóm bạn trẻ người Nhật mặc trang phục cosplay đến để chụp ảnh, từ stylist cho đến người cầm hắt sáng, người chụp ảnh đều có đủ cả, giống như một ekip chuyên nghiệp nào đó. Nếu thích bạn có thể xin chụp ảnh cùng, hẳn là mọi người sẽ rất vui vì được chú ý đến.

Phải mất một lúc LocoBee mới nhận ra đây là tranh cát và được trang trí thêm bằng quả thông, lá rẻ quạt, hạt dẻ….

Không chỉ là hình ảnh vui nhộn mà tranh cát còn được xếp thành hình ảnh các đất nước cùng với lời chào bằng chính ngôn ngữ của nước đó.

Ở ga Tachikawa, chúng tôi đã bắt gặp được một hình ảnh tuyệt đẹp, đó là hình ảnh núi Phú Sĩ đằng xa trong ánh hoàng hôn. Mặc dù khá mệt sau cả ngày trong công viên nhưng ai cũng háo hức vì được ngắm cảnh tượng lãng mạn này.

 

Công viên Showakinen

Địa chỉ: 3173 Midoricho, 立川市 Tokyo 190-0014

Di chuyển:

  • Đi bộ 15 phút từ ga Tachikawa tuyến JR Chuo (中央線)
  • Đi bộ 2 phút từ ga Nishi Tachikawa tuyến JR Oume (青梅線)

Website: https://www.showakinen-koen.jp/

10 điểm ngắm lá đỏ được yêu thích nhất ở Tokyo năm 2019

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

Facebook