Cảm ơn bạn đã tới thăm gian hàng của LocoBee tại Lễ hội Việt – Nhật

Konnichiwa – Xin chào!

Vậy là đã 1 tuần trôi qua kể từ khi Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 8 (The 8th Japan Vietnam Festival in Ho Chi Minh City) được diễn ra vào 2 ngày 25 và 26 tháng 2 tại Công viên 23 tháng 9, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thành công tốt đẹp, thu hút khoảng 485.000 lượt khách. Rất nhiều khách hàng trong số đó đã tới thăm quan gian hàng G33&G34 của LocoBee và Daisy Doll đồng tổ chức.

lệ hội Việt Nhật jvf

LocoBee xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn! Chính sự có mặt của bạn đã tạo nên thành công của gian hàng LocoBee nói riêng và cả sự kiện Lễ hội Việt – Nhật lần thứ 8 nói chung.

Trong 2 ngày những “chiến binh” LocoBee áo vàng trong bộ áo happi truyền thống của Nhật đã trao tận tay tất cả các bạn tới thăm gian hàng hơn 2.000 món quà. Trong số đó có 1000 chiếc túi xinh xắn với logo LocoBee đáng yêu đã hết veo trong ngày đầu tiên. Hơn 1.800 bạn đã đăng kí trở thành thành viên của LocoBee. Đây thực sự là con số ấn tượng và tiếp thêm cho đội ngũ LocoBee chúng tôi động lực cố gắng.

lễ hội Việt Nhật LocoBee

lễ hội Việt Nhật LocoBee

lễ hội Việt Nhật LocoBee

lễ hội Việt Nhật LocoBee

lễ hội Việt Nhật LocoBee

lễ hội Việt Nhật LocoBee

lễ hội Việt Nhật LocoBee

Hi vọng với 3 tính năng Học tiếng Nhật miễn phí, Ưu đãi khi mua hàng và Đọc bài viết tiện ích, các thành viên của LocoBee sẽ khám phá Nhật Bản một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

Dành cho bạn nào chưa là thành viên, hãy nhanh tay đăng ký để tìm hiểu nhiều điều về Nhật Bản nhé!

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

LocoBee là một trang thông tin về Nhật Bản dành cho người Việt Nam ở Nhật và ở Việt Nam. Các bài viết giới thiệu tới độc giả đa dạng chủ đề về kinh nghiệm sốngdu lịchẩm thựcsinh viên, người đi làm và cả tin tức, mua sắm.

 

LocoBee rất mong nhận được sự ủng hộ của bạn trong thời gian tiếp theo!

Cảm ơn bạn rất nhiều.

Đội ngũ nhân viên của LOCOBEE

bình luận

ページトップに戻る