Top những công viên giải trí và tàu lượn siêu tốc ở Nhật Bản – kì 2

Nhật Bản luôn nổi bật trong việc quản lý không gian và các công viên giải trí cũng không ngoại lệ bởi đất nước xinh đẹp này có hơn 100 địa điểm trên toàn quốc.

Các công viên ở Nhật Bản rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy các thương hiệu nhượng quyền lớn, được quốc tế công nhận hoặc các điểm tham quan hấp dẫn theo chủ đề địa phương đặc biệt của Nhật Bản. Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là nơi có một số tàu lượn siêu tốc đạt kỷ lục thế giới chắc chắn sẽ khiến bạn phải “dựng tóc gáy”. Hãy để LocoBee giới thiệu đến bạn 37 công viên giải trí và tàu lượn siêu tốc tốt nhất ở Nhật Bản mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ! Kì này là kì 2 với 10 điểm đến tiếp theo!

Nắp cống Nhật Bản – nhân tố thu hút du khách của các địa phương

 

11. Hakkeijima

Địa điểm: Phường Kanazawa, Yokohama, Kanagawa

Hakkeijima Sea Paradise nằm trên một hòn đảo nhỏ ngoài khơi bờ biển Yokohama. Công viên giải trí có thủy cung để có thể ngắm nhìn các sinh vật biển, bao gồm cá heo, sư tử biển và rùa biển. Ngoài ra còn có một số tàu lượn siêu tốc trên biển ly kỳ để bạn thoả sức thử.

 

12. Greenland

Địa điểm: Midorigaoka, Arao, Kumamoto

Công viên giải trí khiêm tốn này có các điểm tham quan bao gồm tàu lượn siêu tốc và các trò chơi khác, hồ bơi, sân gôn và khách sạn.

Đây là nơi có một trong những vòng quay quan sát lớn nhất ở Nhật Bản, ở độ cao 105 mét. Hơn nữa, đây cũng là nơi có một trong những tàu lượn siêu tốc dài nhất Nhật Bản. Tàu lượn siêu tốc (GAO) dài hơn 1.663 mét. Tàu lượn siêu tốc có tốc độ 61 dặm/giờ và chuyến đi chỉ kéo dài chưa đầy 4 phút.

 

13. Ninja Kingdom Ise

Địa điểm: 1201-1 Futamicho Mitsu, Ise, Mie 519-0603, Nhật Bản

Công viên giải trí này lấy bối cảnh về Thời kỳ Azuchi Momoyama ở Nhật Bản khi đất nước này được cai trị bởi samurai, được xây dựng giống như một thị trấn lâu đài nhỏ và có bản sao kích thước thật của Lâu đài Azuchi. Trong công viên giải trí này, bạn có thể tham quan bảo tàng ninja, mê cung, sân chơi phiêu lưu, nhà hát, nhiều nhà hàng và bồn tắm suối nước nóng công cộng.

 

14. Spain Mura

Địa điểm: Isobecho Sakazaki, Shima, Mie

Công viên giải trí theo phong cách Tây Ban Nha này được thiết kế rất giống với Disneyland. Nó được khai trương vào năm 1994, có nhiều tàu lượn siêu tốc, chuyến đi mạo hiểm trên đầm cùng nhiều điểm tham quan khác. Công viên đã giảm lượng người tham quan kể từ khi mở cửa. Có nghĩa là thời gian chờ đợi cho các chuyến đi thường rất ngắn, đây là một điểm cộng cho du khách đến tham quan và trải nghiệm.

 

15. Legoland Japan

Địa điểm: Minato-ku Nagoya-shi, Aichi

Legoland Nhật Bản mở cửa vào năm 2017. Công viên theo chủ đề Lego trải dài trên bảy khu vực dựa trên các vũ trụ khác nhau trong vũ trụ Lego. Trong Legoland Nhật Bản có rất nhiều điểm tham quan, bao gồm các mô hình lego lớn, trò chơi, trạm xây dựng và khu vực ăn uống. Thậm chí còn có khu vực Miniland Japan với các điểm tham quan mang tính biểu tượng của Nhật Bản như Núi Phú Sĩ được làm từ Lego.

Top những công viên giải trí và tàu lượn siêu tốc ở Nhật Bản – kì 1

 

16. Công viên Moominvalley

Địa điểm: Saitama, Hanno, Miyazawa

Công viên giải trí Moominvalley dựa trên các nhân vật Moomin. Công viên mở cửa vào năm 2019, cách Tokyo khoảng 40km về phía Tây Bắc. Công viên Moominvalley mang đến cho du khách cái nhìn vào thế giới của Tove Janson, tác giả và nghệ sĩ đằng sau Moomins.

Các điểm tham quan bao gồm biểu diễn sân khấu, chuyến tham quan nhà Moomin và đu dây. Tuy nhiên, nhiều điểm tham quan này không được bao gồm trong giá vé.

 

17. Sanrio Puroland

Địa điểm: Tama, Ochiai, Tokyo

Sanrio Puroland là một công viên giải trí trong nhà khác ở Nhật Bản. Tọa lạc tại thành phố Tama, Tokyo, công viên giải trí xoay quanh các nhân vật Sanrio dễ thương, bao gồm cả Hello Kitty. Ngoài các chuyến đi theo chủ đề, các điểm tham quan và chương trình biểu diễn trực tiếp, còn có các nhà hàng trong công viên phục vụ các bữa ăn và món tráng miệng theo chủ đề nhân vật nổi tiếng.

 

18. Tokyo Joypolis

Địa điểm: Thành phố Minato, Daiba, Bãi biển Tokyo

Tokyo Joypolis là một công viên giải trí trong nhà ở Nhật Bản do SEGA điều hành. Đây là công viên giải trí lý tưởng dành cho những người yêu thích trò chơi và công nghệ. Tọa lạc tại trung tâm mua sắm Decks Tokyo Beach nổi tiếng, có một số điểm tham quan, bao gồm Zero Latency VR và các điểm tham quan theo chủ đề dựa trên các trò chơi và anime nổi tiếng.

 

19. Rusutsu Resort (Hokkaido)

Địa điểm: Rusutsu, quận Abuta, Hokkaido

Rusutsu Resort là một công viên giải trí ở Nhật Bản dường như có tất cả. Ở đây có rất nhiều hoạt động dành cho cả gia đình, bao gồm công viên nước, tàu lượn siêu tốc và sân gôn. Hơn nữa, công viên mở cửa như một khu nghỉ mát trượt tuyết vào mùa đông!

Các công viên giải trí ở Nhật Bản là nơi bạn có thể tìm thấy niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ, từ cảm giác mạnh với tàu lượn siêu tốc cho đến những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình. Dù bạn là người yêu thích phiêu lưu hay đơn giản muốn tận hưởng không gian vui chơi, chắc chắn rằng Nhật Bản có rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá. Đừng quên ghé thăm những công viên mà LocoBee gợi ý, và hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi đầy kỷ niệm đáng giá!

 

20. Hakone Kowakien Yunessun

Địa điểm: Hakone, Quận Ashigarashimo, Kanagawa

Hakone Kowakien Yunessun là thiên đường suối nước nóng. Không giống như hầu hết các suối nước nóng ở Nhật Bản, bạn được phép mặc quần áo tại công viên giải trí này. Có 23 phòng tắm suối nước nóng, bao gồm các phòng tắm ngoài trời truyền thống của Nhật Bản và các phòng tắm làm đẹp có chứa rượu vang, cà phê và rượu sake. Hơn nữa, còn có đường trượt ngoài trời thú vị và thác nước để trải nghiệm.

10 điểm đến lý tưởng khi di chuyển bằng xe buýt từ Tokyo

Trải nghiệm 12 tháng ở thị trấn Fujikawaguchiko

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

Facebook