Thuê nhà ở Nhật: Nhà đẹp – Giá thuê hợp lý – Có hỗ trợ tiếng Việt với Village House

Với những ai đang sống ở đất nước mặt trời mọc, khi sắp phải chuyển chỗ học, chỗ làm hay đơn giản là muốn có được căn phòng phù hợp hơn, tìm thuê nhà ở Nhật là một trong những thử thách cần phải đối mặt. Tại bài viết này LocoBee sẽ giới thiệu tới bạn một cộng sự đắc lực cho hành trình thuê nhà ở Nhật – đó chính là Village House. Với người cộng sự này, bạn có thể tìm cho mình một căn phòng đẹp, giá thuê hợp lý lại còn có hỗ trợ tiếng Việt.

 

Vì sao nên thuê nhà ở Nhật tại Village House?

Village House cung cấp các căn hộ cho thuê với thủ tục đơn giản, giá thuê phù hợp. Đơn vị tự hào có hơn 1.000 căn hộ trên tất cả 47 tỉnh thành ở Nhật.

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên thuê nhà ở Nhật tại Village House:

・Không yêu cầu tiền lễ, phí mở khóa, phí gia hạn hoặc phí môi giới (tuỳ vào kết quả xét duyệt hồ sơ hoặc nội dung hợp đồng, có trường hợp sẽ phát sinh tiền cọc)

・Phòng thuê với mức giá chỉ từ 2 man yên trở lên

・Hợp đồng 2 năm và nếu gia hạn thì không phải chịu bất kì khoản phí gia hạn nào – rất thích hợp với người muốn ở lâu dài

・Một số phòng được hỗ trợ dịch vụ miễn phí 1 tháng tiền phòng

・Không gian phòng ở đa dạng từ 1R ~ 4K, nhiều phòng mới được tân trang, và nhiều phòng có sẵn điều hoà, nhà vệ sinh kiểu washlet…

・Chấp nhận hình thức chia sẻ phòng với bạn bè,…

・Có các căn cho phép nuôi thú cưng và nhiều căn có bãi đỗ xe

・Đang có chương trình hỗ trợ chuyển nhà, khách thuê nhà có cơ hội nhận được 3 man yên hoặc ít hơn (một số phòng

không thuộc đối tượng của chương trình này), ngoài ra còn có các phiếu giảm giá chuyển nhà bằng xe tải

Số điện thoại MIỄN PHÍ: 0120-979-352

[Thứ 2~ thứ 6 từ 9:00 ~ 18:00 (Trừ thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ, Tết)]

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây↓

 

 

 

 

 

Điền form tại đây ↓

 

Tiếp theo đây, LocoBee sẽ giới thiệu thêm về 3 tiêu chí: nhà đẹp, giá thuê phải chăng và có hỗ trợ tiếng Việt để bạn có thể hiểu rõ hơn về Village House.

Ưu điểm số 1 của Village House: Nhà đẹp

Hình ảnh bên ngoài và thiết kế mặt bằng của các khu nhà thuộc công ty Village House

Xem thêm ảnh mặt bằng▼

 

Hình ảnh bên trong các phòng mẫu của hệ thống nhà Village House

Xem thêm ảnh phòng mẫu▼

*Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ, các phòng thực tế chưa có đồ nội thất

 

Ưu điểm số 2 của Village House: Giá thuê hợp lý

Tự hào là đơn vị có hơn 1.000 căn hộ trên tất cả 47 tỉnh thành ở Nhật Bản, Village House có thể phục vụ nhiều mong muốn giá thuê của các đối tượng khách hàng khác nhau. Dù là bạn muốn sống một mình hay với bạn bè, gia đình, Village House đều có có căn hộ với giá thuê hợp lý, phù hợp với ngân sách của bạn.

Giá thuê phòng của hệ thống chỉ từ 2 man yên trở lên. Thêm vào đó, Village House không yêu cầu tiền lễ, phí mở khóa, phí gia hạn hoặc phí môi giới nên bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu vào.

* Tuỳ vào kết quả xét duyệt hồ sơ hoặc nội dung hợp đồng, có trường hợp sẽ phát sinh tiền cọc.

 

Ưu điểm số 3 của Village House: Có hỗ trợ tiếng Việt

Thuê nhà ở Nhật không giống với Việt Nam vì có các yêu cầu và quy trình riêng biệt. Từ việc tìm nhà đến ký hợp đồng và nhiều chi phí khác mà có lẽ lần đầu tiên chúng ta nghe thấy như tiền lễ, phí mở khoá… Thêm vào đó, rào cản ngôn ngữ là một trong những khó khăn lớn nhất đối với người nước ngoài như chúng ta. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tại Village House có hỗ trợ cả tiếng Việt. Không những có trang web và các tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Việt, Village House còn thiết lập số máy miễn phí để nhân viên người Việt có thể hỗ trợ tư vấn trực tiếp cho khách hàng…

Ngoài hỗ trợ ngôn ngữ, Village House còn rất nỗ lực để có thể hỗ trợ tốt nhất cho người nước ngoài bao gồm cả người Việt Nam khi thuê nhà với các chính sách như:

・Mọi hình thức visa đều có thể nộp đơn đăng ký thuê phòng

・Luôn luôn lắng nghe khách hàng đồng thời phổ biến triệt để các quy định về nơi ở

・Nỗ lực xây dựng môi trường sống thoải mái, phù hợp dành cho người nước ngoài

Chính vì thế mà lượng khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống ở các bất động sản của Village House đã lên tới 17.2%, trong đó người Việt Nam chiếm tới 8.6% (số liệu tại thời điểm 31 tháng 8 năm 2024).

 

Quy trình từ khi tìm nhà đến khi vào nhà tại Village House

Sau đây là quy trình từ khi tìm nhà đến khi vào nhà tại Village House:

Bước 1 – Liên hệ

Bước 2 – Tìm phòng phù hợp

Bước 3 – Tham quan và kiểm tra

Bước 4 – Đăng ký và sàng lọc hồ sơ

Bước 5 – Làm hợp đồng và chuyển vào ở

Điền form tại đây ↓

 

Trò chuyện cùng nhân viên người Việt của Village House

Khách hàng là người Việt ở Nhật của Village House ngày càng tăng. Chính vì thế, công tác hỗ trợ khách hàng Việt Nam là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty.

Để tìm hiểu nhiều hơn về sự hỗ trợ của Village House dành cho các bạn tìm nhà là người Việt Nam, LocoBee cũng đã tiến hành một cuộc phỏng vấn với 2 nhân viên người Việt của công ty. Cùng làm quen với các bạn nhé!

Bạn Nhất – Đến từ Hải Dương, đến Nhật từ 10 năm trước với sở thích là mua sắm và du lịch (Ảnh bên phải)

Bạn Bích – Đến từ Bắc Giang, đến Nhật được 3 năm với sở thích là du lịch (Ảnh bên trái)

Bạn có lời khuyên nào dành cho các bạn tìm thuê nhà lần đầu ở Nhật không?

Bạn Nhất:

Với các bạn khi lần đầu tìm nhà ở Nhật nên xác định trước cho mình tiền nhà có thể chi trả, muốn tìm phòng ở tầng mấy (vì đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến giá), muốn ở khu vực nào, phòng kiểu Tây hay kiểu Nhật, không gian sống ra sao…

Với người thuê nhà là người Việt Nam, hiện Village House đang có những hỗ trợ gì?

・Các bạn tìm nhà đều được hỗ trợ bằng tiếng Việt qua số máy MIỄN PHÍ được thiết lập sẵn ngay từ khi tìm nhà cho tới quá trình ở và đến tận lúc huỷ hợp đồng

・Village House có các tài liệu hướng dẫn viết đơn đăng ký và quy định đổ rác ở khu dân cư bằng tiếng Việt

・Khi có bất kỳ sự cố hay hỏng hóc gì xảy ra khi đang sống ở phòng thuộc hệ thống Village House, các bạn đều có thể gọi đến số máy tổng đài để nhận hướng dẫn bằng tiếng Việt,…

Bạn Nhất: Mình rất vui và luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. Nếu bạn có mong muốn tìm nhà hay thắc mắc gì, vui lòng liên hệ tới Village House nhé. Mình sẽ cố gắng hết sức để có thể giới thiệu giải pháp phù hợp nhất với nguyện vọng của bạn.

Bạn Bích: Village House đã thiết lập cổng thông tin tiếng Việt nơi bạn có thể được hỗ trợ hoàn toàn bằng tiếng Việt. Chúng tôi hiểu rằng đối với những bạn lần đầu tới Nhật, chắc hẳn việc tìm nhà và thuê nhà gặp rất nhiều khó khăn về các thủ tục trong quá trình tiến hành thuê nhà hay rào cản ngôn ngữ. Vì vậy, hãy an tâm liên hệ tới chúng tôi để nhận được tư vấn và tìm được căn phòng ưng ý nhé!

* Nhân viên người Việt làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 trong thời gian từ 9:00 ~ 18:00 (Trừ thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ, Tết)

Số điện thoại MIỄN PHÍ: 0120-979-352

[Thứ 2 ~ thứ 6 từ 9:00 ~ 18:00 (Trừ thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ, Tết)]

Điền form tại đây ↓


Tìm hiểu thêm thông tin tại đây↓

Công ty Village House được thành lập vào ngày 21 tháng 12 năm 2016, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Với hơn 1.000 nhân viên gồm cả nhân viên người nước ngoài.

 

Facebook