[Hokkaido] Thực tập sinh Việt bị bắt vì ném vỡ cửa sổ phòng người yêu cũ

2 tháng sau khi mối quan hệ tan vỡ, một người đàn ông Việt Nam 33 tuổi bị tố cáo làm hư hỏng tài sản bằng cách ném vật gì đó vào cửa sổ nhà người yêu cũ – một phụ nữ 32 tuổi.

Chủ vườn Yamanashi phẫn uất vì gần 2000 chùm nho cao cấp bị cắt trộm

Chiều ngày 16/8, một người đàn ông Việt Nam 33 tuổi bị bắt tại Bibai, Hokkaido với cáo buộc làm vỡ cửa sổ căn hộ ở tầng 2 của người yêu cũ. Theo thông tin nhận được, anh ta là thực tập sinh kỹ thuật người Việt, sống ở Higashi 3-jo Minami 2-chome, thành phố Bibai.

Vụ việc xảy ra trong khoảng thời gian từ 8h30 đến 9h tối ngày 16/8. Lúc đó, người phụ nữ đang ở trong phòng nhìn thấy một người đàn ông đang định ném vật gì đó nên sợ hãi đóng cửa sổ lại. Người đàn ông ném trúng vào kính cửa sổ, khiến kính cửa sổ bị hỏng.

Nạn nhân bạn gái cũ của thủ phạm cũng là thực tập sinh kỹ thuật. Theo cảnh sát, vụ việc được phát hiện khi tổ chức cử người phụ nữ này liên hệ với cảnh sát để lấy ý kiến ​​​​khác và khi cảnh sát thẩm vấn người phụ nữ thì sự việc được phát hiện.

Cảnh sát đã điều tra vụ việc và bắt giữ người đàn ông vào sáng ngày 21/8. Khi bị thẩm vấn, bị cáo đã thừa nhận cáo buộc và nói: “Tôi không biết tại sao lúc đó lại hành động như vậy.” Theo cảnh sát, người đàn ông đã gặp người phụ nữ này vào năm ngoái khi anh ta đang đi mua sắm ở thành phố Bibai và đã hẹn hò với cô ấy khoảng 1 năm cho đến khoảng tháng 6 năm nay.

Cảnh sát đang điều tra chi tiết động cơ của người đàn ông và hoàn cảnh xảy ra vụ việc.

[Saitama] Tổ chức tình nguyện chống tội phạm dành cho người nước ngoài được thành lập

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

Facebook