Giải pháp hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam dành cho các bạn từ Nhật trở về

Bạn đang sống, học tập hoặc làm việc ở Nhật Bản?

Bạn mong muốn quay trở về Việt Nam để làm việc trong thời gian tới?

Bạn muốn tìm công việc tại doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam?

Đây chính là bài viết dành cho bạn. Cuộc sống tại Nhật Bản mang lại nhiều trải nghiệm quý báu và sự phát triển cá nhân đáng kể. Tuy nhiên, khi quay trở lại Việt Nam, làm thế nào để tìm được cho mình công việc ổn định với mức thù lao mơ ước trong những doanh nghiệp hàng đầu và nhất là có thể phát huy được những kiến thức, kinh nghiệm đã được tích luỹ ở Nhật lại là trăn trở của không ít bạn. Hôm nay LocoBee sẽ cùng bạn giải đáp những trăn trở ấy nhé.

hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 

LocoBee đồng hành cùng Job House hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam dành cho các bạn từ Nhật trở về

Sau nhiều thời gian tìm hiểu và làm việc LocoBee xin được phép giới thiệu đối tác chiến lược mà LocoBee hợp tác để hỗ trợ các bạn có nhu cầu tìm việc. Đó chính là công ty Job House.

hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam

Giới thiệu về Job House

Job House là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên về tư vấn và kết nối nhân sự, trụ sở chính tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm Job House tự hào đã kết nối thành công hàng chục nghìn ứng viên tài năng đến với các doanh nghiệp Nhật Bản.

Job House hiện tại đang hợp tác thành công với hàng nghìn công ty Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đội ngũ tư vấn của Job House gồm các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng và làm việc với các công ty Nhật Bản. Các chuyên viên tư vấn không chỉ am hiểu thị trường lao động mà còn hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản, giúp tạo ra những kết nối phù hợp và hỗ trợ ứng viên tốt nhất trong quá trình ứng tuyển và làm việc.

Với mạng lưới khách hàng là các công ty Nhật hàng đầu cùng đội ngũ tư vấn tuyển dụng chuyên nghiệp, Job House sẵn sàng hỗ trợ ứng viên đa dạng ngành nghề, độ tuổi, trình độ ngôn ngữ, mức lương và hoàn toàn không mất bất kỳ khoản phí nào!

 

5 hỗ trợ tìm việc tại công ty Nhật ở Việt Nam từ Job House

Dưới đây là những cách mà Job House có thể hỗ trợ bạn:

1. Tư vấn nghề nghiệp chuyên sâu

Job House cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp chuyên sâu, giúp bạn định hướng sự nghiệp và nhận ra giá trị của những kỹ năng và kinh nghiệm đã tích lũy tại Nhật Bản. Các chuyên viên tư vấn tuyển dụng tại Job House sẽ cùng bạn phân tích điểm mạnh, điểm yếu và xác định những lĩnh vực công việc phù hợp nhất với năng lực và sở thích của bạn.

2. Kết nối với các doanh nghiệp Nhật Bản hàng đầu

Với mạng lưới hợp tác với hàng nghìn doanh nghiệp Nhật Bản, Job House sẽ mang tới cho bạn lựa chọn công việc đa dạng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực như sản xuất, thương mại, dịch vụ, và công nghệ thông tin…

Các khu vực tập trung nhiều công ty Nhật Bản trải dài khắp Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, các khu công nghiệp lớn như Khu Công Nghiệp Bắc Ninh, Khu Công Nghiệp Bình Dương, Khu Công Nghiệp Đồng Nai…

Bất kể bạn ở độ tuổi, khả năng ngôn ngữ và kinh nghiệm nào, Job House luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm, là cầu nối giữa ứng viên và doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp, đáp ứng được các tiêu chí, nguyện vọng tìm việc của bạn.

hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 

3. Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ và phỏng vấn

Job House không chỉ giúp bạn kết nối với nhà tuyển dụng mà còn hỗ trợ bạn trong việc chuẩn bị hồ sơ xin việc và phỏng vấn. Các chuyên viên tư vấn tuyển dụng tại Job House sẽ cung cấp những gợi ý và hướng dẫn cụ thể để bạn tạo ra một hồ sơ ấn tượng và chuẩn bị tốt nhất cho buổi phỏng vấn. Điều đó sẽ giúp bạn tự tin và chuyên nghiệp hơn khi đối mặt với nhà tuyển dụng.

4. Đào tạo và nâng cao kỹ năng

Hiểu rõ những khó khăn mà bạn gặp phải khi chuyển đổi kỹ năng từ Nhật Bản về Việt Nam, Job House tổ chức các khóa đào tạo và nâng cao kỹ năng cần thiết. Bạn sẽ được cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành và học hỏi thêm những kỹ năng mềm quan trọng để dễ dàng hòa nhập vào môi trường làm việc mới.

5. Hỗ trợ tích cực sau khi tuyển dụng

Sau khi bạn được tuyển dụng, Job House vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn trong quá trình hòa nhập vào công việc mới. Chuyên viên tư vấn tuyển dụng sẽ lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của bạn, giúp bạn giải quyết những khó khăn ban đầu và đảm bảo cho bạn có một khởi đầu thuận lợi tại công ty mới.

 

Điền thông tin đăng ký tư vấn

Mỗi cá nhân sẽ thực sự tỏa sáng khi được đặt đúng chỗ. LocoBee tin rằng với sự hỗ trợ của Job House bạn sẽ phát huy hết khả năng, tạo dựng sự nghiệp lâu dài ở môi trường biết trọng dụng người tài, cùng doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai.

Giải pháp hỗ trợ tìm việc tại Việt Nam dành cho các bạn từ Nhật trở về

ĐỂ LẠI THÔNG TIN ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 

bình luận

ページトップに戻る