Du học sinh người Việt bị bắt do đột nhập nhà người lạ để “dùng ké wifi”

Một công dân Việt Nam 28 tuổi cư trú trái phép ở Nhật đã bị bắt vì nghi ngờ đột nhập vào căn hộ nơi một nam sinh viên đại học ở Sapporo, Hokkaido.

cảnh sát Nhật Bản

Một người Việt ở Ehime bị bắt vì dùng dao tấn công đồng nghiệp

Người bị bắt vì tình nghi đột nhập nhà dân là một người nam giới không có việc làm (28 tuổi), quốc tịch Việt Nam, sống tại Minami, thành phố Sapporo. Người này bị tình nghi đột nhập vào phòng của một nam sinh viên đại học ở độ tuổi 20 sống ở tầng khác của tòa nhà chung cư mà anh ta sống trong khoảng thời gian từ khoảng 9h30 sáng đến khoảng 12h30 trưa ngày 6 tháng 6.

Theo cảnh sát, khi nam sinh viên trở về nhà, anh ta thấy có một người ở trong phòng và chạy đến đồn cảnh sát gần đó và nói: “Có một người nam giới tôi không quen biết đã ở trong phòng tôi”.

wifi

Những nơi có thể sử dụng wifi miễn phí ở Nhật Bản

Sinh viên đại học này cho biết nghe thấy âm thanh giống như tiếng người chạy sang tầng khác của chung cư nên cảnh sát đã kiểm tra từng phòng và tìm thấy nghi phạm. Khi cảnh sát kiểm tra thẻ cư trú thì thấy rằng thời gian lưu trú theo tư cách du học đã quá khoảng 10 ngày. Cánh sát đã bắt giữ nghi phạm ngay tại chỗ.

Về nghi ngờ đột nhập vào nhà, nam giới này thừa nhận hành vi phạm tội và nói: “Tôi muốn sử dụng wifi” và cảnh sát cho rằng đối tượng đã lẻn vào qua một cánh cửa không khóa.

Điện của phòng đối tượng đã bị cắt và điện thoại di động thì được sạc ở ngoài để sử dụng. Cảnh sát đang tiếp tục thẩm vấn nghi phạm và điều tra các tình tiết xung quanh vụ việc.

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る