Bắt 4 nghi phạm người Việt đột nhập nhà trống ở Fukuoka

Bốn nam giới quốc tịch Việt Nam bị bắt vì tình nghi đột nhập vào nhà trống/nhà hoang ở thành phố Kasuga, tỉnh Fukuoka với ý định trộm tài sản.

Các nghi phạm bị bắt vì tình nghi có ý đồ trộm cắp là Đỗ Sĩ Hồng Quang (?, 23 tuổi), Đỗ Huy Cần (?, 27 tuổi), Phạm Văn Thành (?, 22 tuổi), Đỗ Đạt (?, 24 tuổi). Theo cảnh sát, 4 người này bị nghi ngờ đã phá cửa sổ một ngôi nhà trống ở thành phố Kasuga vào ngày 22 tháng 4 năm nay, đột nhập vào nhà và định trộm tài sản. Camera an ninh gần hiện trường đã ghi lại 4 người. Cảnh sát chưa cho biết các nghi phạm đã thú nhận hành vi của mình hay chưa.

trộm cắp

Ảnh minh hoạ

Cảnh sát cũng bắt giữ Thái Tùng Dương, (?, 26 tuổi, quốc tịch Việt Nam) vì tình nghi chứa chấp 4 người tại nhà riêng ở Hinosato, thành phố Munakata, tỉnh Fukuoka. Nghi phạm Dương phủ nhận cáo buộc và nói: “Tôi không cho họ sống trong nhà tôi với ý định chưa chấp”.

Khoảng 50 vụ trộm và âm mưu trộm các ngôi nhà trống đã xảy ra ở thành phố Chikushino và Kasuga kể từ tháng 12 năm ngoái. Cảnh sát đang điều tra xem liệu chúng có liên quan đến nhóm người Việt bị bắt lần này hay không.

4 người Việt điều hành “ngân hàng ngầm” đổi yên Nhật sang tiền Việt bị bắt

Thủ đoạn của tội phạm chuyển tiền tay ba ở Nhật – câu chuyện từ một nạn nhân người Việt

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る