Nam giới Nhật “đứng ngồi không yên” khi trải nghiệm cơn đau bụng kinh

“Đau quá! Thật kinh khủng!” Một người đàn ông trải qua cơn đau bụng kinh mô phỏng đã hét lên như vậy. Vẻ mặt của anh ấy méo mó khi lần đầu tiên trải qua cơn đau dữ dội. Anh nói: “Trải qua rồi tôi mới hiểu và tôn trọng phụ nữ hơn. Họ thật tuyệt vời.”

Nữ giới có nguy cơ bị thương khi lái xe cao hơn nam giới 1,45 lần

Khuôn mặt của những người đàn ông nhăn nhó khi lần đầu tiên trong đời họ cảm thấy đau đớn đến như vậy. Để giúp mọi người hiểu sâu hơn về kinh nguyệt, gần đây một công ty ở Tokyo đã đưa ra một sáng kiến ​​là cho nam giới thử trải nghiệm bằng cách mô phỏng cơn đau bụng kinh sử dụng một thiết bị đặc biệt tái tạo cơn đau.

Biểu cảm của người đàn ông được gắn một thiết bị đặc biệt vào bụng thay đổi đáng kể ngay khi chiếc máy được kích hoạt “cơn đau bụng kinh” mà lẽ họ chưa bao giờ phải cảm thấy trong suốt cuộc đời mình. Những người này không thể giấu được sự ngạc nhiên trước cảm giác đau đó, nó nằm ngoài sức tưởng tượng của họ.

Thiết bị này được gọi là “perionoid”. Nó sử dụng kích thích cơ điện (EMS) để tái tạo cảm giác đau ở vùng bụng dưới trong kỳ kinh nguyệt.Một người đàn ông đã trải qua trải nghiệm này đã nói: “Tôi không thể cử động, tôi cảm thấy như mình không thể đứng dậy được. Sau khi trải nghiệm cảm giác đau một cách chân thực, tôi nhận ra rằng phụ nữ phải chiến đấu với loại đau đớn này hàng tháng và vẫn phải làm việc. Tôi tôn trọng phụ nữ và nghĩ rằng họ thật tuyệt vời.”

Tìm hiểu về việc nhận con nuôi tại Nhật Bản

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

Facebook