Sô cô la tươi đầy mê hoặc của Hokkaido

生チョコレート hay sô cô la tươi được gọi tắt là 生チョコ (Namachoco) bởi vì hương vị hấp dẫn và cảm giác mịn mượt, tan chảy trong miệng khi bạn thưởng thức. Nhắc đến Namachoco hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ROYCE’. Và lần này, LocoBee muốn giới thiệu tới bạn sô cô la tươi của ROYCE’ dành cho những người thích đồ ngọt và đặc biệt là sô cô la.

 

ROYCE’ là gì?

ROYCE’ là nhà sản xuất bánh kẹo có trụ sở tại thành phố Sapporo thuộc Hokkaido, và cũng là cửa hàng lâu đời chuyên bán các loại bánh kẹo nổi tiếng của Hokkaido như sô cô la tươi. Sô cô la tươi của ROYCE’ đặc trưng bởi sự pha trộn phong phú từ kem tươi của Hokkaido khiến nó trở thành món quà lưu niệm rất phổ biến khi đến vùng đất này. Những người hâm mộ đồ ngọt, đặc biệt là những người quan tâm đến sô cô la chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi hương thơm cacao êm dịu của sô cô la ROYCE’ và vị ngọt thanh tao nhưng hấp dẫn của nó.

ROYCE’ có nhiều loại sôcôla tươi và bạn có thể thưởng thức hơn 10 hương vị như Ghana  chính thống, Mid Milk,White… Tôi chắc rằng bạn sẽ tìm thấy loại sô cô la tươi mà bạn thích.

 

Nơi bạn có thể mua sô cô la tươi của ROYCE’

Ngoài cửa hàng trực tuyến chính thức, bạn có thể mua sô cô la tươi của ROYCE’ tại các cửa hàng ở thành phố Sapporo, thành phố Chitose… ở Hokkaido và cửa hàng khác bên ngoài Hokkaido như tại Tokyo, Miyagi, Ehime.

Ngoài ra, thỉnh thoảng hãng sẽ bán sô cô la tươi tại các sự kiện như triển lãm sản phẩm Hokkaido trên toàn quốc, vì vậy nếu triển lãm sản phẩm Hokkaido được tổ chức gần nơi bạn ở hãy thử kiểm tra nhé.

ROYCE’ Official Online Shop (Có thể kiểm tra thông tin sự kiện và thông tin cửa hàng tại đây): https://www.royce.com/

8 lựa chọn thực phẩm từ Hokkaido 

 

Ưu đãi khi mua sắm, đặt chỗ – đặt bàn 

ĐỪNG BỎ QUA – HOÀN TOÀN FREE! NHANH TAY ĐĂNG KÝ THÔI NÀO! 

(Sau khi đăng ký vào Sinh viên, chọn Tiếng Nhật thực hành để học qua các video, làm đề thi thử!)

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Biên tập: LocoBee

Facebook