Galaxy Z Flip sẽ lên kệ từ cuối tháng 2 này ở Nhật

Nhà mạng au, Nhật Bản thông báo hãng sẽ độc quyền bán dòng điện thoại Galaxy Z Flip SCV47 (Samsung) này trên toàn quốc từ cuối tháng 2. Hãy cùng xem tính năng và điểm đột phá của dòng điện thoại này để tìm hiểu vì sao chúng lại hot đến như vậy nhé!

Galaxy Z Flip SCV47 là điện thoại thông minh cao cấp được trang bị màn hình EL hữu cơ và độ phân giải Full HD+ 2.636 x 1.080 FHD +. Nó có thân máy gấp theo chiều dọc. Kích thước khi mở (chiều rộng x chiều cao x độ dày) là 74mm x 167mm x 6,9mm và kích thước khi đóng (chiều rộng x chiều cao) là khoảng 74mm x 87mm.

Màn hình lớn khoảng 6,7 inch và có kích thước vô cùng nhỏ gọn.

 

Camera chính là camera kép kết hợp camera góc rộng với cảm biến hình ảnh 12 triệu pixel và camera góc cực rộng. Ngoài chức năng chụp zoom quang 2x, nó còn có các chức năng như quay video 4K và hiệu chỉnh siêu rung. Camera trước là camera đơn 10 triệu pixel.

Màn hình sử dụng vật liệu kính siêu mỏng có thể gập lại để bảo vệ bề mặt. Ngoài ra, nó hỗ trợ HDR10 + để phát lại video, đồng thời cũng giảm ánh sáng xanh trong khi vẫn duy trì biểu hiện màu tương tự, giảm hiện tượng mỏi mắt.

Thân máy không chống nước hoặc chống bụi và không có cổng FeliCa. Tuy nhiên, nó hỗ trợ xác thực qua khuôn mặt và dấu vân tay.

Dung lượng pin là 3.300mAh, thời gian đàm thoại liên tục khoảng 2.110 phút, thời gian chờ liên tục khoảng 390 giờ (khu vực 4G LTE / khu vực WiMAX 2+) và thời lượng pin khoảng 110 giờ.

Theo dự định của au, từ 9 giờ sáng ngày 18 tháng 2 tại các cửa hàng và cửa hàng trực tuyến au Online Shop dòng máy này sẽ được bắt đầu bán ra. Hiện tại, giá bán trong nước vẫn chưa được công bố nhưng phiên bản quốc tế là vào khoảng trên dưới 150.000 yên (hơn 30 triệu đồng) do đó người tiêu dùng có thể kì vọng mức giá sẽ rẻ hơn so với dòng Galaxy Fold trước đó (240.000 yên gần 50 triệu đồng).

Số phận của điện thoại thông minh cũ ở Nhật

Mua sắm ở Nhật 

 

Ảnh và thông tin bài viết theo Galaxymobile.jp

Facebook