[Mùa lá đỏ 2019] Điểm ngắm lá đỏ tuyển chọn khu vực Shikoku năm nay

Hôm nay LocoBee xin phép tiếp tục giới thiệu tới các bạn các điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất trên khắp nước Nhật. Lần này sẽ là khu vực Shikoku.

Khu vực Shikoku Nhật Bản gồm 4 tỉnh là Tokushima, Kagawa, Ehime và Kochi. Hãy cùng cùng xem đâu là điểm ngắm lá đỏ lý tưởng có ở các tỉnh này nhé!

Tokushima

Kagawa

Ehime

Kochi

 

Tokushima -Thung lũng Iya

Thung lũng Iya (祖谷渓) nằm trên địa phận thành phố Miyoshi của Tokushima. Nó nổi tiếng với địa hình tương đối hiểm trở, những cây cầu độc đáo và bức tượng một cậu bé đang đứng trên một núi đá và tè xuống dòng Iya.

Đây là khu vực rất phù hợp cho việc lái xe du lịch trên các con đường mòn đặc biệt là vào mùa thu.

Khung cảnh lá đỏ tại thung lũng Iya 

 

Kagawa -Thung lũng Kankakei

Thung lũng Kankakei (寒霞渓) là 1 trong 3 thung lũng đẹp nhất Nhật Bản. Kankakei sở hữu những vách đã dựng đứng với nhiều khối đá có hình thù kì lạ. Hệ thống cáp treo được lắp đặt tại thung lũng này luôn sẵn sàng chờ bạn tới để ngắm khung cảnh lá đỏ từ trên cao.

Thung lũng lá đỏ Kankakei 

Những điều “3 nhất” của Nhật Bản

 

Ehime – Núi Ishizuchi

Núi Ishizuchi (石鎚山) nằm ở phía Tây của khu vực Kinki Nhật Bản, với ngọn cao nhất có độ cao lên tới 1.982m. Du khách có thể lên được độ cao 1.300m nhờ hệ thống cáp treo và phóng tầm nhìn để có thể ngắm toàn bộ khung cảnh núi trong sắc lá đổi màu .

Khung cảnh lá đỏ tại núi Ishizuchi 

 

Kochi – Thung lũng Befu

Thung lũng Befu (べふ峡) nằm ở ranh giới với tỉnh Tokushima, vào thu toàn bộ khu vực được nhuốm màu vàng, màu đỏ của sắc lá. Con đường mòn là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn nếu như muốn vừa thong thả đi bộ vừa có thể được ngắm sắc thu.

Công viên lá đỏ Momijitani 

Điểm ngắm lá đỏ đẹp ở các khu vực khác:

[Mùa lá đỏ 2019] Điểm ngắm lá đỏ tuyển chọn khu vực Chugoku năm nay

[Mùa lá đỏ 2019] Điểm ngắm lá đỏ tuyển chọn khu vực Kansai năm nay

 

Tổng hợp LOCOBEE

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

Facebook