[Hết thời gian nhận ảnh] Cuộc thi ảnh “Nhật Bản trong tôi” năm 2024 tại LocoBee

Cuộc thi ảnh “Nhật Bản trong tôi” là cuộc do LocoBee tổ chức nhằm khuyến khích người Việt tại Nhật tham gia chia sẻ những hình ảnh đẹp và ấn tượng về đất nước, con người, văn hóa và cảnh quan của Nhật Bản. Đây là cơ hội để cộng đồng người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại đất nước mặt trời mọc thể hiện tình cảm và góc nhìn độc đáo của mình về Nhật Bản.

Nhật Bản trong tôi

 

Đối tượng

Người Việt Nam đang sinh sống tại Nhật Bản.

 

Nội dung chương trình

Yêu cầu của nội dung tham gia cuộc thi:

Bài dự thi cần có ảnh kèm đoạn/bài đăng phản ánh rõ nét những đặc trưng của Nhật Bản, có thể là cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc, văn hóa, ẩm thực, con người, hoặc các khoảnh khắc đời thường…

Giải thưởng

10 phần quà dành cho 10 người có bài đăng có nhiều tương tác nhất (tổng số lượng: thích, chia sẻ, bình luận)

  • 1 giải nhất: thẻ quà tặng Amazon trị giá 10.000 yên/người
  • 1 giải nhì: thẻ quà tặng Amazon trị giá 5.000 yên/người
  • 3 giải ba: thẻ quà tặng Amazon trị giá 2.000 yên/người
  • 5 giải tư: thẻ quà tặng Amazon trị giá 1.000 yên/người

 

Điều kiện tham gia

Người tham gia cần đáp ứng đủ các điều kiện sau:

Điều kiện 1: Gửi 1 bài dự thi gồm đoạn văn dùng để đăng tải (từ 50 chữ trở lên) và ảnh (tối đa 10 ảnh, do chính người tham gia chụp bằng điện thoại, máy ảnh…)

* Mỗi người tham gia chỉ được gửi 1 bài dự thi. Người tham gia gửi bài dự thi và địa chỉ email tới Messenger của Facebook LocoBee. Địa chỉ email dùng để gửi quà tặng. Khi nhận được bài dự thi, LocoBee sẽ tiến hành chỉnh sửa (chỉnh tả hoặc lỗi câu văn nếu có), liên lạc để xác nhận thêm thông tin khi cần thiết, đăng tải trên Facebook LocoBee và gửi link bài đăng công khai tới người tham gia qua Messenger.

Điều kiện 2: Like trang Facebook LocoBee và tag ít nhất 3 người bạn vào bình luận của bài đăng tương ứng trên Facebook LocoBee

* Người dự thi có thể khuyến khích kêu gọi bạn bè, người thân tương tác với bài đăng.

Điều kiện 3: Chia sẻ công khai bài đăng tương ứng trên Facebook của mình về tài khoản Facebook cá nhân

* Tên tài khoản Facebook sẽ được sử dụng trong bài đăng cảm ơn và kết thúc chương trình tại Facebook LocoBee.

 

Thời gian khởi động và nhận kết quả

  • Từ 30/5/2024 đến 16/6/2024: tiếp nhận bài dự thi qua Messenger của Facebook LocoBee
  • Từ 17/6/2024 đến 21/6/2024: đăng lần lượt bài dự thi trên Facebook LocoBee
  • Ngày 1/7/2024: xác nhận kết quả bài đăng

 

Thời gian gửi quà tặng

Sau khi có kết quả, LocoBee sẽ tổng hợp và thông báo qua Messenger vào ngày 2/7/2024.

LocoBee chỉ tiến hành thông báo qua Messenger tới người có giải và gửi mã thẻ Amazon qua địa chỉ email đã nhận chậm nhất là ngày 25/7/2024.

 

Quy định chương trình

Bạn đọc vui lòng tham khảo kỹ các quy định liên quan như sau:

– Chương trình chỉ chấp nhận người tham gia thực hiện đủ tất cả các điều kiện phía trên.

– Chương trình sẽ không chịu trách nhiệm và không liên quan đến những tranh chấp liên quan đến việc người dự thi sử dụng ảnh của các cá nhân, tổ chức khác mà không xin phép

– Chương trình sẽ không chịu trách nhiệm khi người tham gia ghi sai địa chỉ Email, lỗi bảo mật tài khoản Email, hoặc các lỗi người đọc gặp phải khi nhập mã phiếu quà tặng Amazon dẫn đến mất hoặc thất lạc mã số.

– Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, động đất, khủng bố hoặc máy chủ bị tấn công làm thất thoát dữ liệu, LocoBee giữ quyền thay đổi, hủy bỏ một phần hoặc hủy bỏ toàn bộ chương trình và thông báo đến quý bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

– Trong trường hợp LocoBee nghi ngờ có dấu hiệu gian lận hoặc hành vi cố tình vi phạm thể lệ tham gia chương trình, LocoBee có quyền loại bỏ tư cách tham dự mà không cần thông báo trước.

– Trong trường hợp xảy ra khiếu nại hoặc tranh chấp, LocoBee sẽ thỏa thuận cùng bạn đọc. Trong trường hợp không giải quyết được, quy định của Tòa án Tokyo sẽ có giá trị ràng buộc sau cùng.

– Về mục đích sử dụng thông tin cá nhân, thông tin cá nhân được thu thập sẽ không được cung cấp cho bên thứ ba nếu không có sự đồng ý của người tham gia chương trình.

Kiểm tra chính sách bảo mật của LocoBee [TẠI ĐÂY]

Chú ý:

※ Do dịch vụ email mà bạn đang sử dụng, có những trường hợp thiết lập từ chối email đến từ chúng tôi, khi đó có khả năng sẽ không nhận được email. Vui lòng thực hiện cài đặt email của mình để có thể nhận email từ đuôi “gcorders@gc.email.amazon.co.jp” hoặc “auto-confirm@amazon.co.jp”

※ Khi không nhận được email thông báo ở “Hộp thư đến”, bạn đọc vui lòng kiểm tra “Thư mục spam”

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

* LocoBee được phát triển và vận hành bởi Công ty cổ phần IC Nhật Bản

bình luận

ページトップに戻る