Top những công viên giải trí và tàu lượn siêu tốc ở Nhật Bản – kì 3

Nhật Bản luôn nổi bật trong việc quản lý không gian và các công viên giải trí cũng không ngoại lệ bởi đất nước xinh đẹp này có hơn 100 địa điểm trên toàn quốc.

Các công viên ở Nhật Bản rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể tìm thấy các thương hiệu nhượng quyền lớn, được quốc tế công nhận hoặc các điểm tham quan hấp dẫn theo chủ đề địa phương đặc biệt của Nhật Bản. Bên cạnh đó, Nhật Bản cũng là nơi có một số tàu lượn siêu tốc đạt kỷ lục thế giới chắc chắn sẽ khiến bạn phải “dựng tóc gáy”. Hãy để LocoBee giới thiệu đến bạn 37 công viên giải trí và tàu lượn siêu tốc tốt nhất ở Nhật Bản mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ! Kì này là kì 3 với 10 điểm đến tiếp theo!

 

21. Adventure World

Địa điểm: Shirahama, Quận Nishimuro, Wakayama

Adventure World là công viên giải trí động vật hoang dã có triển lãm gấu trúc khổng lồ, tham quan safari và biểu diễn cá heo. Ngoài ra còn có một khu vui chơi với một số trò chơi thú vị như tàu lượn siêu tốc, vòng đu quay nhìn ra biển, đua xe go-kart và hơn thế nữa.

 

22. Toei Eigamura

Địa điểm: Uzumasa Higashihachiokacho, Ukyo, Kyoto

Khai trương vào năm 1975, Toei Kyoto Studio Park vừa là công viên giải trí vừa là bối cảnh phim. Nó được mô phỏng theo kiến trúc thời Edo của Nhật Bản.Có rất nhiều chương trình để xem và đây là một trong những công viên giải trí duy nhất ở Nhật Bản nơi bạn có thể xem trực tiếp các bộ phim truyền hình cổ trang.

 

23. Nikko Edomura

Địa điểm: Karakura, Nikko, Tochigi

Còn được gọi là Edo Wonderland, công viên giải trí ở Nhật Bản này tái hiện lại một thị trấn nhỏ từ thời Edo của Nhật Bản. Có nhiều điểm hấp dẫn khác nhau bao gồm các buổi biểu diễn, nhà hàng và cơ hội để quan sát quá trình quay các chương trình truyền hình.

 

24. Huis Ten Bosch

Địa điểm: Machi, Sasebo, Nagasaki

Công viên giải trí Huis Ten Bosch tái hiện một thị trấn nhỏ của Hà Lan. Với những con kênh xinh đẹp, cối xay gió, những khu vườn và kiến trúc mang tính biểu tượng, nơi đây thực sự có cảm giác như một thị trấn nhỏ ở châu u. Bạn có thể đi thuyền xuôi theo nhiều con kênh, xem cuộc thi bắn pháo hoa vào mùa hè và dùng bữa tại nhiều nhà hàng trong công viên giải trí.

 

25. Kamogawa Sea World

Địa điểm: Kamogawa, Chiba

Nếu bạn thích sinh vật biển, bạn sẽ yêu thích Thế giới biển Kamogawa. Trung tâm/bảo tàng giải trí biển (thủy cung) nhìn ra Thái Bình Dương này là nơi sinh sống của khoảng 11.000 sinh vật biển! Bạn có thể đi bộ xung quanh và nhìn thấy chúng sống trong môi trường tái tạo môi trường sống tự nhiên của chúng. Ngoài ra còn có ba sân vận động biểu diễn ngoài trời, nơi các buổi biểu diễn thường xuyên diễn ra suốt cả ngày.

 

26. Southeast Botanical Gardens (Vườn bách thảo Đông Nam)

Địa điểm: 2146 Chibana, Okinawa, 904-2143, Nhật Bản

Những khu vườn thực vật xinh đẹp phía Đông Nam có diện tích 4.046 mét vuông, chứa hơn 2.000 loài thực vật, một hồ cá chép và bộ sưu tập côn trùng.Những khu vườn thực vật rộng lớn có rất nhiều nét đẹp.Đó là một nơi tuyệt vời để đi chơi trong ngày và chụp ảnh.

 

27. Vương quốc đồ chơi Karuizawa

Địa điểm: Gunma, Quận Agatsuma, Tsumagoi, Omae

Khu vui chơi này rất lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ. Có ba khu vực trong công viên với nhiều hoạt động vui chơi, bao gồm sân chơi ngoài trời, tường leo núi, hội thảo và mê cung.

 

28. Kodomo no Kuni (Children’s Land)

Địa điểm: Yokohama, Kanagawa

Được thành lập để kỷ niệm cuộc hôn nhân hoàng gia giữa Hoàng tử Akihito và Công chúa Michiko vào năm 1959, công viên rộng 10.117 vuông này có nhiều điểm tham quan giải trí. Bên trong công viên, bạn có thể ghé thăm công viên động vật, khu vực BBQ, sông nhân tạo và nhiều trung tâm thủ công và nghệ thuật khác nhau cũng như đường trượt dài 110 m cùng đầu máy hơi nước mini.

 

29. Country Farm Tokyo German Village

Địa điểm: Sodegaura, Chiba

Công viên giải trí thú vị này dựa trên cuộc sống nông thôn ở Đức. Nơi đây có vườn thú cưng, vườn bia, cầu trượt cỏ và tàu hỏa cũng như các trò chơi và cửa hàng. Ngoài ra còn có sự kiện ánh sáng chiếu sáng tuyệt đẹp được tổ chức ở đây hàng năm. Màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời này là duy nhất mỗi năm.

 

30. Công viên Hirakata

Địa điểm: Hirakata, Osaka

Còn được gọi là “Hirapah”, công viên giải trí Hirakata là nơi có 43 điểm tham quan trải rộng trên diện tích 160.000 mét vuông. Khai trương vào năm 1910, đây là công viên giải trí lâu đời nhất ở Osaka. Công viên có nhiều điểm tham quan đáng kinh ngạc bao gồm vòng đu quay lớn và tàu lượn siêu tốc bằng gỗ có tên là “yêu tinh”.

 

Các công viên giải trí ở Nhật Bản là nơi bạn có thể tìm thấy niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ, từ cảm giác mạnh với tàu lượn siêu tốc cho đến những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình. Dù bạn là người yêu thích phiêu lưu hay đơn giản muốn tận hưởng không gian vui chơi, chắc chắn rằng Nhật Bản có rất nhiều điều đang chờ bạn khám phá. Đừng quên ghé thăm những công viên mà LocoBee gợi ý, và hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi đầy kỷ niệm đáng giá!

10 điểm đến lý tưởng khi di chuyển bằng xe buýt từ Tokyo

Trải nghiệm 12 tháng ở thị trấn Fujikawaguchiko

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 3.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

Facebook