4 người Việt làm tại hộp đêm ở Chiba bị bắt

Cảnh sát đã bắt giữ 5 người, bao gồm chủ sở hữu của một câu lạc bộ đêm tại trung tâm thành phố Chiba. Họ bị cáo buộc điều hành hoạt động kinh doanh về đêm tại khu vực cấm hoạt động sau giờ này. Câu lạc bộ này được cho là có nhiều người gốc Việt lui tới, và đã xảy ra một số trường hợp người bị đưa đi cấp cứu do ngộ độc chất cấm. Cảnh sát đang điều tra thực tế hoạt động của câu lạc bộ này.

Ảnh minh họa

Chủ câu lạc bộ bị bắt giữ là Lee Gong-kang, 43 tuổi, mang quốc tịch Hàn Quốc và sống tại thành phố Funabashi. Vào rạng sáng ngày 29/9, cảnh sát tỉnh Chiba đã điều động khoảng 140 người để khám xét câu lạc bộ đêm mang tên “GALAXY CLUB” tại quận Chuo, thành phố Chiba.

Theo cảnh sát, nghi phạm bị buộc tội vi phạm luật kinh doanh dịch vụ giải trí khi tiếp tục vận hành câu lạc bộ sau nửa đêm, cho khách nghe nhạc, nhảy múa và phục vụ đồ uống có cồn tại khu vực cấm hoạt động sau giờ này. 4 người khác có quốc tịch Việt Nam được cho là nhân viên của câu lạc bộ, cũng bị bắt giữ cùng lúc.

Câu lạc bộ này được nhiều người gốc Việt thường xuyên lui tới và trước đó đã xảy ra một số trường hợp khách hàng bị ngộ độc do sử dụng chất cấm. Cảnh sát cũng cho biết, nhiều vụ xô xát giữa các khách hàng đã xảy ra tại đây. Tuy nhiên, tại lối vào câu lạc bộ, khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng làm cho tình hình bên trong câu lạc bộ khó bị phát hiện.

Hiện cảnh sát đang tiến hành phân tích các tài liệu thu giữ được từ cuộc khám xét để làm rõ các hoạt động thực tế của câu lạc bộ. Tuy nhiên, do lo ngại ảnh hưởng đến quá trình điều tra, cảnh sát chưa tiết lộ thông tin về phản ứng của các nghi phạm.

Chuyến tàu cao tốc zombie đầu tiên trên thế giới của Nhật

Tỉnh nào ở Nhật có số người trên 100 tuổi nhiều nhất?

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: NHK

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る