Nhật Bản: Một người Việt bị tình nghi liên quan đến hàng loạt vụ trộm trang sức

Tại Yamanashi, Nhật Bản, 1 nam thanh niên người Việt đã bị tình nghi liên quan đến hàng loạt vụ trộm nhẫn đính hôn và dây chuyền ngọc trai trị giá hơn 1 triệu yên.

cảnh sát Nhật Bản

Người mẹ bị phạt 10 năm tù vì tội ngược đãi dẫn đến cái chết của con gái 6 tuổi

Cảnh sát đang điều tra một loạt vụ trộm xảy ra tại thành phố Koshu, tỉnh Yamanashi, Nhật Bản. Các tài sản giá trị như nhẫn đính hôn và dây chuyền ngọc trai đã bị đánh cắp, với tổng giá trị hơn 1 triệu yên. Theo thông tin từ các nhà điều tra, nghi phạm chính trong vụ việc là một người đàn ông Việt Nam đã bị bắt giữ vì cư trú quá hạn tại Nhật.

Cụ thể, hơn 20 vụ trộm và phá hoại đã được ghi nhận tại Koshu, diễn ra chủ yếu trong các tháng 7 và 8 năm 2024. Vào ngày 16 tháng 8, 2 chiếc nhẫn đã bị đánh cắp từ một ngôi nhà bỏ trống. Ngày hôm sau, một ngôi nhà khác đã bị phá cửa sổ và 14 món trang sức, bao gồm nhẫn đính hôn và dây chuyền ngọc trai cũng đã bị lấy mất.

cảnh sát Nhật Bản

1 nam thanh niên người Việt Nam, 20 tuổi, sống tại Koshu, bị bắt giữ trong tháng này do cư trú bất hợp pháp, hiện đang bị điều tra về mối liên quan tới các vụ trộm nói trên. Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc và xác định xem liệu người này có thực sự dính líu đến các vụ trộm hay không.

Nhật Bản: Cẩn thận với chiêu trò “tống tiền” khi hẹn hò qua SNS

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る