Aichi: Thực tập sinh Việt bị bắt vì nghi ngờ đột nhập nhà dân trộm tài sản

Một thực tập sinh quốc tịch Việt Nam đã bị bắt vào ngày 10 tháng 9 mới đây với nghi ngờ đột nhập vào một ngôi nhà  ở thành phố Imabari, tỉnh Ehime và đánh cắp tài sản.

Ảnh minh hoạ

Người bị bắt là một nam thực tập sinh (39 tuổi) sống tại thị trấn Onishi, thành phố Imabari. Theo điều tra của cảnh sát, người này bị nghi ngờ đã đột nhập vào một ngôi nhà bỏ trống ở Kuo, thị trấn Onishi, thành phố Imabari, từ khoảng 2 giờ chiều ngày 28 tháng 4 đến khoảng 6 giờ 30 chiều ngày 3 tháng 5 năm nay và đã đánh cắp 15 món đồ, bao gồm cả máy tính xách tay, với tổng trị giá khoảng 200.000 yên (khoảng 34 triệu đồng).

Ngôi nhà là một căn nhà gỗ 2 tầng thuộc sở hữu của một nam giới ngoài 40 tuổi ở trong thành phố. Vào ngày 3 tháng 5, chủ nhà đã về thăm ngôi nhà và phát hiện đồ đạc đã bị mất. Sau khi nhận được báo cáo đã có trộm đột nhập, cảnh sát đã tiến hành điều tra và xác định ra nghi phạm.

Hiện tại, chưa rõ thực tập sinh này đã thú nhận hay chưa, và cảnh sát cũng đang điều tra về động cơ cũng như khả năng có đồng phạm.

Osaka: Một người Việt bị đẩy từ tầng 3 xuống và nghi phạm là người “đồng hương”

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

Facebook