Nam giới người Việt bị tấn công gây thương tích tại Sakai, Osaka

Vào đêm 28, tại một khu chung cư ở thành phố Sakai, Osaka một nam giới đã bị chém vào tay trái bằng một vật giống như dao. Cảnh sát đang điều tra vụ việc này như một vụ giết người chưa thành và truy tìm kẻ tình nghi đã bỏ trốn.

Vào khoảng 9 giờ 15 phút tối ngày 28 tháng 8 mới đây, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một cư dân sống tại khu chung cư ở Dejima-cho, quận Sakai, thành phố Sakai, báo rằng có “một cuộc cãi vã, tranh chấp đang diễn ra”.

Ảnh minh hoạ

Theo thông tin từ cảnh sát, một số người đã cãi nhau gần khu vực sảnh thang máy trên tầng một của khu chung cư. Sau đó, một nam giới quốc tịch Việt Nam, 30 tuổi, sống trong khu chung cư này đã bị một người nào đó dùng vật giống như dao chém vào tay trái.

Nam giới này đã tự mình đến đồn cảnh sát gần đó để trình báo tình hình và sau đó được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên không nguy hiểm đến tính mạng. Kẻ tấn công đã bỏ trốn khỏi hiện trường và không có hung khí nào được tìm thấy tại hiện trường.

Cảnh sát đang điều tra vụ án này như một vụ giết người chưa thành và đang kiểm tra các camera an ninh trong khu vực để truy tìm kẻ tình nghi.

Bắt nam người Việt trộm 3.200 quả lê của người nông dân ở Ibaraki, Nhật Bản

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

Facebook