Nhóm người Việt liên tục trộm đồ tại UNIQLO Nhật Bản thiệt hại hơn 1,9 tỉ đồng

Một nhóm người Việt Nam đã bị bắt vì tình nghi liên tục trộm cắp đồ trong cửa hàng UNIQLO trong một thời gian dài. Tổng thiệt hại gây ra lên tới hơn 12 triệu yên (khoảng hơn 1,9 tỉ đồng). Sản phẩm bị đánh cắp nhiều khả năng đã được bán lại tại Việt Nam.

Uniqlo

Các cửa hàng bị trộm đồ là hệ thống Uniqlo ở Osaka và các thành phố khác, tổng thiệt hại gây ra lên tới hơn 12 triệu yên.

3 người phụ nữ có quốc tịch Việt Nam, trong đó có Đinh Thị Thu Hà (?), 42 tuổi, đã bị buộc tội ăn trộm quần áo từ các cửa hàng Uniqlo ở Osaka và Kyoto vào tháng 2 năm 2024. Cuộc điều tra sau đó của cảnh sát cho thấy các bị cáo đã nhiều lần trộm đồ từ các cửa hàng Uniqlo ở Kansai và các khu vực khác kể từ tháng 6 năm ngoái và tổng thiệt hại lên tới khoảng 12,3 triệu yên.

sống ở nhật bản

Được biết, nhóm tội phạm này hoạt động theo phương thức là có 2 người cầm túi cửa hàng, tạo điểm mù và một trong hai người thực hiện trộm đồ bằng cách bỏ quần áo vào túi. Các sản phẩm bị đánh cắp được cho là đã được bán ở Việt Nam. Bị cáo Hà đã thừa nhận tội danh trong quá trình điều tra của cảnh sát, cô nói rằng: “Các sản phẩm của Nhật Bản rất được ưa chuộng ở Việt Nam”.

Vụ việc thực tập sinh người Việt bị nói là “vô đạo đức” vì không vứt rác đúng quy định

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る