[Nikko] 2 nam thanh niên Việt Nam bị bắt vì hành hung và cướp của

Mới đây tại Nikko, 2 thanh niên người Việt Nam đã bị bắt vì bị buộc tội đột nhập nhà đe dọa người khác và trộm cắp tài sản. 3 vụ án liên quan khác trong đó có vụ án ở thành phố Matsumoto cũng đang bị điều tra.

Các vụ cướp nhắm vào những ngôi nhà dành cho gia đình ở vùng núi ở 4 tỉnh bao gồm Nagano và Tochigi. Ngày 16/7, đội điều tra liên hợp từ 4 tỉnh đã bắt 2 nam giới người Việt Nam vì tình nghi đột nhập vào một ngôi nhà ở thành phố Nikko, tỉnh Tochigi và trộm tiền mặt, thẻ rút tiền…

Các nghi phạm là Hoàng Phú Hòa (?), 25 tuổi, ở thành phố Fujioka, tỉnh Gunma và Mai Văn Sĩ, 23 tuổi (?), ở thành phố Ota, tỉnh Gunma. Cả 2 đều mang quốc tịch Việt Nam.

Vào ngày 30 tháng 4 năm nay, 2 người này đã đột nhập vào nhà của một người đàn ông khoảng 70 tuổi ở thành phố Nikko, tỉnh Tochigi qua cửa sổ không khóa. Họ chĩa kéo vào chủ nhà và đe dọa yêu cầu chủ nhà đưa tiền. Sau đó trói tay chân nạn nhân bằng cà vạt, đánh vào đầu và lấy đi 8 món đồ, trong đó có khoảng 34.000 yên tiền mặt và một thẻ ngân hàng (giá thị trường 53.100 yên).

trộm cướp

Ảnh minh họa

2 nam thanh niên vẫn đang phủ nhận cáo buộc. Tính đến nay, 2 người này đã bị bắt 3 lần, trong đó có lần bị bắt do nghi ngờ cố gắng rút tiền mặt bằng thẻ đánh cắp.

Cảnh sát đang điều tra khả năng cả hai cũng có liên quan đến một loạt vụ việc xảy ra tại những ngôi nhà dành cho gia đình ở vùng núi như thành phố Matsumoto.

Hai người Việt ở Mie tử vong do đuối nước khi cào ngao sò ở biển

Du học sinh người Việt bị bắt do đột nhập nhà người lạ để “dùng ké wifi”

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Fnn.jp

Biên tập: LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る