Ra mắt màn hình đăng ký thông tin mới dành cho thành viên LocoBee

LocoBee đã cán mốc 30.000 thành viên đăng ký vào đầu tháng 7 năm 2024. Chúng tôi xin cảm ơn tất cả tình cảm của các bạn dành cho LocoBee cũng như những nội dung dành cho thành viên hiện có tại LocoBee. Ngoài ra, LocoBee cũng xin thông báo về việc ra mắt màn hình đăng ký thông tin mới được chúng tôi cập nhật để có thể hỗ trợ thành viên tốt hơn trong thời gian tới.

thay đổi thông tin đăng ký thành viên locobee

 

Lợi ích khi cập nhật thông tin đăng ký là gì?

thay đổi thông tin đăng ký thành viên locobee

Cập nhật nhanh chóng: nhận thông báo ngay khi có nội dung mới hoặc các chương trình ưu đãi, khảo sát nhận quà tặng… thông qua hệ thống mail từ LocoBee với những ai chưa đăng ký bằng địa chỉ email

Được hỗ trợ tốt hơn: bằng việc lựa chọn các thông tin liên quan đến sở thích, nguyện vọng, bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ tốt nhất thông qua việc cung cấp các nội dung hữu ích mới, các chương trình đặc biệt dành cho thành viên… trong thời gian tới

 

Cách thức cập nhật thông tin thành viên tại LocoBee

Cách thức cập nhật vô cùng nhanh chóng (chưa đầy 1 phút) với 3 bước đơn giản bên dưới:

1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn

https://locobee.com/mag/vi/login-vi/

2. Truy cập mục “Thay đổi thông tin đăng ký”

https://locobee.com/mag/vi/my_page-vi/edit/ 

3. Điền các thông tin cần thiết trên màn hình mới và xác nhận

Chúng tôi hy vọng rằng việc cập nhật thông tin này sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự tiện lợi cho bạn. Hãy nhanh chóng truy cập và cập nhật thông tin ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì mới mẻ từ LocoBee!

thành viên LocoBee

Với các bạn chưa là thành viên đăng ký hãy bấm nút bên dưới để thực hiện đăng ký hoàn toàn MIỄN PHÍ để cùng tham gia cộng đồng hơn 30,000 người với LocoBee nhé!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

LocoBee – Cùng bạn khám phá Nhật Bản.

 

* LocoBee được phát triển và vận hành bởi Công ty cổ phần IC Nhật Bản 

bình luận

ページトップに戻る