Thông báo kết quả Cuộc thi ảnh “Nhật Bản trong tôi” năm 2024 tại LocoBee

Trong vòng 1 tháng diễn ra cuộc thi, LocoBee đã nhận được rất nhiều bài dự thi từ các bạn đang sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản. Qua từng bài dự thi, LocoBee lại được hiểu hơn suy nghĩ, tình cảm, chia sẻ của các bạn về Nhật Bản. Hi vọng đây cũng là những thông tin có giá trị và chân thật nhất mà các bạn sẽ đến Nhật trong tương lai có thể tham khảo để có thể trải nghiệm Nhật Bản một cách trọn vẹn hơn.

Cuộc thi ảnh “Nhật Bản trong tôi” năm 2024 tại LocoBee

Thông tin chi tiết cuộc thi:

Cuộc thi ảnh “Nhật Bản trong tôi” năm 2024 tại LocoBee

 

Sau đây là danh sách các bài dự thi có giải trong cuộc thi lần này:

Giải Nhất

Giải thưởng: thẻ quà tặng Amazon trị giá 10.000 yên

Bài dự thi của bạn Hồng Thắm mang tên TRƯỞNG THÀNH TRÊN ĐẤT NHẬT kể lại câu chuyện của bản thân từ những ngày đầu bước chân sang xứ sở hoa anh đào.

LocoBee xin phép được trích một phần chia sẻ của bạn mà LocoBee nghĩ rằng nó sẽ là động lực cho rất nhiều bạn đã, đang và sẽ tới Nhật học tập và làm việc.

“Thế đấy, cuộc sống ở Nhật của tôi không phải là màu hồng suôn sẻ từ đầu đến cuối nhưng nó không phải là màu đen. Nó là màu đỏ của yêu thương, của nhiệt huyết. Là màu trắng của tinh khôi, của chân thành. Là màu xanh của hi vọng, của cố gắng. Hi vọng rằng tất cả chúng ta rồi sẽ hạnh phúc. Cảm ơn Nhật Bản đã giúp tôi trưởng thành hơn ♥️”

 

Giải Nhì

Giải thưởng: thẻ quà tặng Amazon trị giá 5.000 yên

Bài dự thi của bạn Quang Sáng với chủ đề Ginzan Onsen – địa điểm xuất hiện trong bộ phim nổi tiếng Vùng đất linh hồn “Spirited Away”

 

Giải Ba

Giải thưởng: thẻ quà tặng Amazon trị giá 2.000 yên

Đồng giải 3 

Bài dự thi của bạn Bùi Thịnh với những chia sẻ về bức ảnh giúp chính bạn cảm nhận được sự đơn sơ, mộc mạc mà mang dấu ấn riêng của Nhật Bản.

 

Đồng giải 3 

Bài dự thi của bạn Thái Hùng với những chia sẻ về Nhật Bản – một đất nước rất đáng để tới du lịch với phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ, con người kỉ luật và đường phố sạch sẽ.

 

Đồng giải 3 

Bài dự thi của bạn Ca Nhã với bức ảnh hoa anh đào bên núi Phú Sĩ trong một ngày xuân đầy nắng.

 

Giải Tư

Giải thưởng: thẻ quà tặng Amazon trị giá 1.000 yên

Bài dự thi của bạn Hoàng Đào Chu Ngọc với những dòng giới thiệu hấp dẫn về một điếm đến mùa đông không thể bỏ qua khi đến Nhật đó chính là các khu trượt tuyết đẳng cấp thế giới.

LocoBee cũng rất tiếc vì một số bài dự thi đã không thực hiện đủ các bước được quy định của chương trình nên đã bị loại. LocoBee rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tham gia từ phía tất cả các bạn ở các cuộc thi tới.

LocoBee – Cùng bạn khám phá Nhật Bản

 

* LocoBee được phát triển và vận hành bởi Công ty cổ phần IC Nhật Bản

bình luận

ページトップに戻る