Một người Việt ở Ehime bị bắt vì dùng dao tấn công đồng nghiệp

Tại thị trấn Matsumae thuộc tỉnh Ehime, vừa xảy ra vụ án 1 nam giới Việt Nam bị đồng hương dùng dao làm bếp đâm bị thương.

Vào đêm ngày 24/6, tại thị trấn Matsumae, 1 nam giới quốc tịch Việt Nam đã dùng dao đâm 1 nam giới cùng quốc tịch khác sống cùng ký túc xá công ty. Anh ta đã bị bắt vào ngày 25 vì tình nghi cố ý giết người. Tuy nhiên, đối tượng vẫn đang phủ nhận ý định giết người.

người Việt ở Nhật

Người bị bắt là Tạ Xuân Trường (?), 22 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng người Việt sống ở Tsutsui, thị trấn Matsumae. Theo điều tra của cảnh sát, Trường bị tình nghi có ý định giết một thực tập sinh kỹ thuật người Việt khoảng 30 tuổi bằng cách dùng dao làm bếp đâm vào lưng anh ta vào 7 giờ 30 phút tối ngày 24/6 tại ký túc xá công ty nơi 2 người đang ở. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện với vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi phạm tội, Trường đã bỏ trốn đến công viên Gino. Cảnh sát đã tiến hành điều tra sau khi nhận được trình báo của một người qua đường rằng một người nước ngoài đã bị đâm vào lưng bằng dao. Trường thừa nhận đã đâm đồng nghiệp nam này tại ký túc xá công ty. Tuy nhiên, anh ta phủ nhận mọi cáo buộc về hành vi cố ý giết người, nói rằng “Tôi không cố ý làm điều đó. Tôi đã đánh nhau và vô tình chém anh ta.”

Cảnh sát đang điều tra động cơ và hoàn cảnh vào thời điểm xảy ra vụ án.

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る