Hokkaido: Một người Việt bị bắt vì hành hung đồng nghiệp chỉ vì không hợp ý nhau

Vào ngày 25 tháng 5, nghi phạm người Việt Nam bị bắt vì nghi ngờ đấm vào lưng đồng nghiệp nam trong một căn phòng chung cư ở thị trấn Mukawa, Hokkaido.

Người bị bắt vì tình nghi hành hung là một nam giới 31 tuổi, quốc tịch Việt Nam, sống tại Taisei 1-chome, thị trấn Mukawa. Người này bị nghi ngờ đã đấm đồng nghiệp của mình, cũng là một nam giới Việt Nam, sống trong cùng một tòa nhà chung cư nhiều lần ở phía sau ngay trước 4 giờ chiều ngày 25.

cảnh sát Nhật Bản

Ảnh minh hoạ

Theo cảnh sát, lúc đó 2 người đang nói chuyện trong phòng của một đồng nghiệp nam, khi “thảo luận” về chủ đề có nên chào hỏi khi đang làm việc thì xảy ra cãi vã, người đàn ông này tức giận và ra tay hành hung. Nạn nhân không bị thương. Nghi phạm được cho là đang say rượu vào thời điểm đó.

Ngay sau khi bị đánh, một nam đồng nghiệp của nạn nhân đã trình báo sự việc với cảnh sát và người đàn ông này đã bị bắt vào ngày hôm sau, ngày 26 tháng 5. Nghi phạm bị bắt đã thừa nhận cáo buộc trong cuộc thẩm vấn của cảnh sát. Cảnh sát đang điều tra chi tiết các tình tiết của vụ việc.

Số điện thoại liên lạc khẩn cấp tại Nhật Bản

[Văn hoá công ty Nhật] Chào hỏi trong doanh nghiệp Nhật Bản

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る