Một người Việt ở Nhật bị bắt vì nghi rút tiền bằng thẻ bất hợp pháp

Một nam thanh niên người Việt, 25 tuổi đã bị bắt vì cố gắng rút tiền mặt bằng thẻ ngân hàng bất hợp pháp. Chiếc thẻ này từng bị đánh cắp trong một vụ cướp ở Nikko, tỉnh Tochigi.

Hoàng Phú Hòa (?), quốc tịch Việt Nam đã cố rút tiền mặt từ máy ATM tại một cửa hàng tiện lợi ở thành phố Sano vào ngày 30 tháng 4. Theo cảnh sát, chiếc thẻ ATM đã bị đình chỉ hoạt động nên không thể rút tiền được.

tội phạm người Việt ở Nhật Bản

Bắt giữ người Việt ở Tokyo tình nghi đâm chết cụ bà độ tuổi 80

Nghi phạm Hòa đã phủ nhận cáo buộc trong quá trình thẩm vấn. Ngoài ra, cảnh sát còn bắt giữ Mai Văn Sĩ (?) (23 tuổi), người đi cùng Hoàn vì nghi ngờ vi phạm Luật Quản lý xuất nhập cảnh khi tiếp tục lưu trú trái phép ngay cả khi đã hết thời gian lưu trú.

Trong vụ cướp xảy ra ở thành phố Nikko vào ngày 30 tháng 4 vừa qua, 2 nghi làm được cho là người nước ngoài đã đột nhập vào nhà một người đàn ông 75 tuổi, trói tay chân, hành hung, lấy trộm chiếc ví trong đó có tiền mặt và các đồ vật khác rồi bỏ trốn.

Cảnh sát nghi ngờ rằng Hoàng và đồng phạm có liên quan đến vụ cướp ở thành phố Nikko và đang điều tra các thông tin liên quan. Họ cũng sẽ điều tra xem 2 người này có liên quan đến vụ việc tương tự ở Gunma, Nagano và Fukushima hay không.

[Shizuoka] 2 người Việt Nam bị bắt vì ẩu đả gây thương tích

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Nguồn: Yahoo

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る