Dịch vụ chia sẻ không gian – chỗ ở tại Nhật Bản (kì 2)

Tại chuỗi bài viết mới giới thiệu tới bạn dịch vụ hữu ích khi sống ở Nhật, lần này LocoBee bật mí chủ đề chia sẻ chỗ ở. Nó sẽ rất tiện và tiết kiệm cho bạn khi đi chơi, đi du lịch, công tác, hoạt động kinh doanh, đào tạo, hội nghị, sự kiện…

Cùng xem đó là những dịch vụ chia sẻ chỗ ở nào nhé!

Top 30 ứng dụng di động vô cùng hữu ích nên có khi sống và làm việc tại Nhật

 

#1. NOKISAKI BUSINESS/軒先ビジネス

Website: https://business.nokisaki.com/

Công ty Nokisaki/軒先株式会社

Đây là dịch vụ chia sẻ không gian chuyên về mái hiên. Các cá nhân cũng có thể thuê mái hiên như cửa hàng và văn phòng. Bạn có thể bán hàng tại mái hiên, mở một nhà hàng nhỏ, hoặc thậm chí thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng.

Nó có thể được sử dụng trong một ngày và giá cũng chỉ vài nghìn yên một ngày.

 

#2. NOKISAKI PARKING/軒先パーキング

Website: https://parking.nokisaki.com/

Công ty Nokisaki/軒先株式会社

Công ty Nokisaki thuê và cho thuê mái hiên của ngôi nhà của các cá nhân làm khu vực đậu xe. Bạn có thể kiếm thu nhập bằng cách cho thuê một chỗ trống trong nhà làm bãi đậu xe.

 

#3. akippa/アキッパ

Website: https://www.akippa.com/

Công ty akippa/akippa株式会社

Akippa là dịch vụ cho phép bạn thuê hoặc cho thuê một chỗ trống làm bãi đậu xe. Hơn nữa, vì thanh toán có thể được thực hiện bằng điện thoại thông minh, không cần thiết bị như bãi đậu xe tiền xu, vì vậy bạn có thể bắt đầu mà không phải chịu chi phí ban đầu.

Ngoài ra, những người đến thuê cũng có thể đặt chỗ trên điện thoại thông minh nên không phải phân vân khi tìm chỗ gửi xe.

 

#4. 特P

Website: https://toku-p.earth-car.com/

Công ty Earth Car/株式会社アース・カー

Dịch vụ chia sẻ bãi đậu xe Toku Pi. Bạn có thể thuê hoặc cho thuê một không gian trống trong nhà riêng của bạn hoặc một căn hộ bạn sở hữu để làm bãi đậu xe.

Người thuê không chỉ có thể tìm kiếm bãi đậu xe từ điện thoại thông minh hoặc máy tính mà còn có thể kết hợp tìm kiếm cả bãi đậu xe trả bằng đồng xu, do đó có thể tìm kiếm chỗ đậu xe tối ưu trong bằng việc so sánh vị trí và chi phí.

 

#5. MINIPA/ちゃりっぱ

Website: https://charippa.com/

Trong số các dịch vụ chia sẻ không gian, dịch vụ này chuyên về bãi đậu cho xe đạp và xe máy. Bạn có thể dễ dàng tìm được bãi gửi xe đạp gần nơi mình muốn thuê chỉ cần nhập địa chỉ và khu vực muốn gửi xe đạp. Bạn có thể tìm thấy nó không chỉ gần nhà mà còn gần nơi làm việc của bạn.

Một số mặt bằng cho thuê là của cá nhân nên bạn có thể tìm được chỗ để xe đạp rẻ hơn giá thị trường.

Mong rằng bài viết có ích cho bạn!

Dịch vụ chia sẻ đồ ở Nhật 

Mách bạn 10 mẹo tận dụng bã cà phê siêu hiệu quả của người Nhật

 

Tổng hợp LOCOBEE

*Ảnh giao diện được lấy từ từng trang chủ của các dịch vụ

 

bình luận

ページトップに戻る