[Mùa lá đỏ 2019] Điểm ngắm lá đỏ tuyển chọn khu vực Chugoku năm nay

Hôm nay LocoBee xin phép tiếp tục giới thiệu tới các bạn các điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất trên khắp nước Nhật. Lần này sẽ là khu vực Chugoku. Chugoku là một khu vực có 5 tỉnh đó là Hiroshima, Yamaguchi, Shimane, Tottori và Okayama. Hãy xem tại từng tỉnh địa danh nào là địa điểm ngắm lá đỏ lý tưởng năm nay nhé!

Hiroshima

Yamaguchi

Shimane

Tottori

Okayama

 

Hiroshima – Công viên Momijidani

Momijidani (紅葉谷公園) là một công viên nằm ở chân núi Misen – di sản thế giới ở Nhật nằm tại  tỉnh Hiroshima – có con sông cùng tên chảy qua. Trong khuôn viên Momijidani có khoảng 700 cây lá đỏ cây phong vàng (イロハカエデ) được trồng và khi thu đến khung cảnh xung quanh trở nên vô cùng đẹp mắt và luôn dành được sự yêu thích của nhiều du khách thập phương.

Công viên lá đỏ Momijitani 

 

Yamaguchi – Công viên Momijitani

Một công viên khác cùng tên với địa điểm ở Hiroshima, Momijitani (紅葉谷公園) tại Yamaguchi được thiết kế dựa trên khu vực mà trước đây vốn là một ngôi chùa. Bình thường đây là khu vực không gian yên tĩnh nhưng khi mùa lá đỏ tới các du khách thường tới để ngắm lá đỏ tại công viên này.

Công viên lá đỏ Momijitani 

Độc đáo biển số xe với hình chân mèo tại Yamaguchi

 

Shimane – Chùa Gakuenji

Gakuenji (鰐淵寺) là một ngôi chùa có lịch sử lâu đời và cũng là địa điểm thăm quan được yêu thích đặc biệt khi mùa thu tới. Khu vực xung quanh chùa trở nên vừa trang nghiêm lại vô cùng nhẹ nhàng khi được tô điểm bởi sắc lá phong chuyển màu.

Lá đỏ tại chùa Gakuenji

 

Tottori – Núi Daisen

Núi Daisen (大山) của tỉnh Tottori là niềm tự hào của cả vùng Chugoku bởi độ cao của nó. Những con đường mòn quanh núi là địa điểm cực kì phù hợp cho những ai muốn lái xe ngắm cảnh đặc biệt là mùa thu.

Khung cảnh núi Daisen trong sắc lá đỏ 

 

Okayama – Thung lũng Okutsukei

Thung lũng Okutsukei (奥津渓) là một địa danh nổi tiếng cùng với dòng sông Yoshii (吉井川). Do sự ăn mòn của dòng nước mà tại thung lũng du khách có thể bắt gặp những hòn đá có hình dạng vô cùng độc đáo. Vào mùa lá chuyển màu nơi đây có tổ chức cả lễ hội ngắm lá đỏ – Okutsukei Momiji Matsuri và ban đêm còn khu vực thung lũng còn được thắp sáng bởi những bóng đèn làm cho không gian càng trở nên vô cùng thu hút.

Lá đỏ tại thung lũng Okutsukei 

Nếu như có chọn Chugoku làm địa điểm ngắm lá đỏ năm nay thì hãy tham khảo những điểm đến trên đây nhé!

[Mùa lá đỏ 2019] Điểm ngắm lá đỏ tuyển chọn khu vực Kanto năm nay

 

Tổng hợp LOCOBEE

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

Facebook