[Travex tours x LocoBee] Oshino Hakkai – Top 100 nước suối nổi tiếng tại Nhật

Biên tập: LOCOBEE [PR]

Hôm nay, Travex và LocoBee sẽ cùng bạn đến Làng ao kì diệu nổi tiếng dưới chân núi Phú Sĩ – Oshino Hakkai.

 

Oshino Hakkai là gì?

Oshino Hakkai nằm trong cụm di sản thế giới núi Phú Sĩ. Những ao nước trong vắt được tạo nên từ mạch nước ngầm núi Phú Sĩ và được bình chọn là Top 100 nước suối nổi tiếng Nhật Bản.

Oshino Hakkai bao gồm 8 ao nước thiên nhiên là: Deguchi Ike, Okama Ike, Sokonashi Ike, Choshi Ike, Waku Ike, Nigori Ike, Kagami Ike và Shobu Ike.

 

Bản đồ tham quan Oshino Hakkai

https://www.vill.oshino.yamanashi.jp/docs/2014030300014/

 

Dòng nước trong vắt đến kì diệu

Ao nước Oshino Hakkai trong suốt như ảo mộng. Băng tuyết trên núi Phú Sĩ tan chảy, tự thanh lọc theo thời gian và trào ra một cách kì bí. Khi nhìn thẳng vào dòng nước, tâm hồn bạn như bị choáng ngợp bởi màu xanh da trời trong vắt.

 

Du khách không khỏi bị cuốn hút bởi hình ảnh đàn cá bơi lững lờ trong làn nước mát trong xanh.

 

Ao Naka Ike, nơi ngắm nhìn nguồn nước suối

Naka Ike là ao nhân tạo nằm sát khu nhà bán quà lưu niệm. Tuy là ao nhân tạo nhưng giữa trung tâm ao có mạch nước suối, nơi dòng nước trong suốt trào ra.

 

Ao nước màu xanh coban có độ sâu khoảng 10m. Phải chăng do nước quá trong trẻo nên nhìn như thể sâu thẳm đến tận đáy. Chỉ cần nhìn thẳng vào nước, bạn sẽ như bị thiên nhiên hớp hồn.

 

Những điểm tham quan nước suối có thể uống được

 

 

Trên đường tiến đến Naka Ike, có một điểm tham quan mà nước suối ở đó có thể uống được. Du khách có thể đem theo chai lọ để hứng nước đem về.

 

Vị nước suối ở đây thanh mát, khác hẳn với nước tại đô thị. Đây chính là vị nước tinh khiết được thiên nhiên thanh lọc hơn mười mấy năm. Nước mà cũng có nhiều loại khác nhau như thế này thật là làm mọi người quá đỗi ngạc nhiên!

 

Điểm tham quan có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ

Tại Làng ao Oshino Hakkai, du khách cũng có thể thưởng ngoạn núi Phú Sĩ. Đây là một vị trí tham quan tuyệt đẹp để bạn ngắm Phú sĩ mọc lên từ đằng  sau Oshino Hakkai.

 

Tùy vị trí mà bạn có thể nhìn thấy hình ảnh núi Phú Sĩ phản chiếu trên mặt nước. Bí mật của sự hấp dẫn trong Oshino Hakkai còn có nhà chòi nước và cánh đồng hoài cổ rất Nhật Bản.

 

Oshino Hakkai, điểm  tham quan trọng yếu

Hít thở bầu không khi trong lành của Oshino Hakkai, du khách như thể vừa được gột rửa hết toàn bộ ưu phiền nhân gian. Dọc theo những làn nước trong vắt bí ẩn, bạn như cảm nhận được sự tồn tại của rất nhiều ion âm. Núi Phú Sĩ từ ngàn xưa đã nổi tiếng là thánh địa thanh lọc cơ thể. Oshino Hakkai giờ đây cũng đã trở thành nơi tham quan trọng yếu, có thể gột rửa cơ thể và làm sạch cả tâm hồn.

 

【Oshino Hakkai】

Địa chỉ:  Tỉnh Yamanashi, Minami Itsuru-gun, Oshino Mura Shinobugusa

https://www.vill.oshino.yamanashi.jp/8lake.html

 

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

Facebook