Thưởng thức suất 8 viên Takoyaki chỉ với 88 yên! Sự kiện 10 năm mới có 1 lần tại GINDACO

Hệ thống Gindaco sẽ tổ chức sự kiện lớn đầu tiên trong lịch sử vào ngày 8/8/2018, sự kiện này là dịp bạn có thể thưởng thức suất gồm 8 viên Takoyaki chỉ với giá 88 yên.

Sự kiện được tổ chức để kỷ niệm “Ngày Gindaco” 10 năm mới có một lần. Vào ngày này, tại tất cả các cửa hàng Gindaco trên toàn quốc sẽ bán Takoyaki (8 viên) với giá 88 yên giới hạn chỉ với 88 người đầu tiên.  Takoyaki sẽ được đặt trên 1 chiếc thuyền nhỏ gồm có 8 viên, giới hạn mỗi người sẽ chỉ được mua 1 suất, từ suất thứ 2 trở đi sẽ được tính giá như bình thường.

Ngoài ra sự kiện tích luỹ dấu tăng gấp 3 lần thường được tổ chức vào ngày kỷ niệm “Ngày Gindaco” hàng năm cũng sẽ được thực hiện. Khi tích luỹ đủ dấu bạn cũng sẽ được nhận những món quà là những suất Takoyaki nữa đó. Sự kiện này cũng sẽ được diễn ra song song với sự kiện 88 yên vào ngày 8/8 đấy nhé!

Từ 1/8/2018 đến 31/8/2018, Gindaco cũng tổ chức một sự kiện khác vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần mua một suất Takoyaki (8 viên) sau đó chụp ảnh và đăng lên Twitter có gắn hastag #銀だこグッズ thì bạn sẽ có cơ hội được nhận quà tặng là chiếc gối nhỏ hoặc chiếc ghế đệm có hình ảnh Takoyaki nữa đó.

Takoyaki là món ăn truyền thống Nhật Bản được rất nhiều người yêu thích kể cả các du khách nước ngoài đến Nhật. Nếu bạn đang ở Nhật thì tại sao không tranh thủ cơ hội này để được thưởng thức Takoyaki ngon nổi tiếng với giá ưu đãi bất ngờ!

Theo https://www.gindaco.com/

Facebook