Ghé thăm đài quan sát “World Trade Center Building Observatory Deck Office”

Tokyo có khá nhiều đài quan sát trên cao và từng nơi lại có điểm thu hút riêng. Lần này hãy cùng đến quận Minato để ngắm nhìn thành phố từ đài quan sát Seasite Top của tòa nhà World Trade Center Building.

Nằm ngay sát ga Hamamatsucho nên di chuyển đến đây khá dễ dàng. Từ đài quan sát bạn có thể ngắm cảnh theo các hướng khác nhau để thấy những khu vực, biểu tượng chính của Tokyo như Odaiba, Tháp Tokyo, Tokyo Sky Tree…

Đài quan sát có ánh sáng nhẹ nhàng và tiếng nhạc du dương tạo nên bầu không khí thư giãn thoải mái, là nơi thích hợp để xua đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả.

Mặc dù đây là đài quan sát khá tuyệt vời nhưng đã có quyết định là tòa nhà này sẽ bị phá bỏ sau vài năm nữa. Hơn nữa, trước mặt của tòa nhà cũng đang có 1 tòa nhà cao tầng khác được xây dựng nên có lẽ tầm nhìn sẽ càng ngày càng bị thu hẹp. Do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội được đứng trên đài quan sát ngắm cảnh Tokyo về đêm nhé!

【World Trade Center Building・Seaside Top】

Thời gian mở cửa: 10:00 ~ 20:20(Thời gian tiếp đón đến 20:00)

Địa chỉ: Tokyo, Minato-ku, Hamamatsucho 2-4-1 (東京都港区浜松町2-4-1)

Website: https://www.wtcbldg.co.jp/wtcb/facility/seaside/

 

<Nhiếp ảnh gia>

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

bình luận

ページトップに戻る