Khám phá đảo Enoshima

Enoshima là hòn đảo nối với tỉnh Kanagawa, nơi có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Enoshima-jinja Shrine, New Enoshima Aquarium, Thảo cầm viên, Yacht harbor (bến cảng du thuyền). Ở gần lối vào Enoshima có rất nhiều cửa hàng đồ lưu niệm địa phương, quán ăn để thưởng thức hương vị của biển. Khi vượt qua con đường dốc vào sâu bên trong đảo, sẽ có Enoshima-jinja Shrine, nơi thờ Hadaka Benten, một trong 3 vị thần Benten của Nhật Bản.

Gần Enoshima-jinja Shrine có Ngọn Hải Đăng, là địa điểm du lịch vào lúc hoàng hôn hay những ngày thời tiết đẹp có thể thấy được toàn bộ núi Phú Sĩ. Tuy nhiên vào dịp mùa hè muốn đi ngọn hải đăng thì phải chú ý tới sớm xếp hàng vì khách rất đông, vé vào cửa cho mỗi khách khoảng 500 yên.

Đứng từ trên ngọn hải đăng ta có thể nhìn thấy cảnh núi biển hùng vĩ thuộc tỉnh Kanagawa, nước biển rất xanh và đẹp.

Không chỉ có khu vực đảo mà ở đây còn có bãi biển khá dài, vào mùa hè rất nhiều du khách đến đây để tắm cũng như các hoạt động lướt ván trên biển.

Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ xe máy nước cho du khách muốn khám phá quanh đảo.

 

Phương tiện di chuyển

Nếu đi bằng tàu điện thì sẽ dừng tại ga Katase Enoshima thuộc tuyến Odakyu Electric Railway, ga Enoshima thuộc Enoshima Electric Railway, ga Enoshima Shonan thuộc Shonan Monorail. Nếu sử dụng xe bus thì đi Enoden bus đến trạm Enoshimaeki-mae.

 

Đoàn Hữu Thường (LOCOBEE)

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る