[Hokkaido, Gifu, Aichi] Hàng loạt vụ đuối nước mà nạn nhân là người Việt

Mới chỉ trong 2 ngày từ 10-11 tháng 8, tại 3 tỉnh Hokkaido, Gifu, Aichi đã diễn ra hàng loạt vụ đuối nước thương tâm, nạn nhân là người Việt.

 

Thực tập sinh người Việt chết đuối trên sông Nagara, Gifu

Khoảng 3h35 chiều ngày 10/8, một thực tập sinh kỹ thuật người Việt Nam khoảng 23 tuổi ở thành phố Inazawa, tỉnh Aichi đã bị chết đuối khi bơi trên sông Nagara ở Sodai, thành phố Mino, tỉnh Gifu. Nạn nhân được xác nhận đã chết tại bệnh viện, nguyên nhân cái chết là do đuối nước.

Theo cơ quan cảnh sát, thanh niên này đã đến dự tiệc nướng BBQ cùng 9 người bạn Việt Nam từ khoảng trưa cùng ngày. Một người bạn đang bơi cùng phát hiện nạn nhân bị đuối nước cách cầu Mino khoảng 50 mét về phía thượng nguồn và kéo anh ta vào bờ. Tuy nhiên, khi đó nạn nhân đã ở trong tình trạng ngừng tim.

Được biết, độ sâu nước xung quanh khu vực này là khoảng 2,5 mét.

tai nạn đuối nước

 

Nam thanh niên người Việt đuối nước và mất tích tại Otaru, Hokkaido

Trưa ngày 11/8, tại Zenibako 2-chome, thành phố Otaru, một người qua đường đã báo cáo với Lực lượng bảo vệ bờ biển Otaru rằng có một người đang bị đuối nước trên bãi biển Zenibako.

Các tàu tuần tra và trực thăng của Cảnh sát biển đang tìm kiếm khu vực nhưng chưa có cuộc giải cứu nào được thực hiện. Người mất tích là một nam thanh niên Việt Nam, 27 tuổi. Mặc dù Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản và những người khác đang tìm kiếm gần hiện trường nhưng vẫn chưa tìm thấy anh ta.

Nam thanh niên này khi đó đang bơi ở một nơi không phải là bãi biển. Người ta dự đoán có thể là nạn nhân đã trôi dạt ra xa bãi biển, cách đất liền khoảng 100 m. Vào thời điểm đó, thời tiết tại hiện trường nắng ráo, tốc độ gió khoảng 2m, chiều cao sóng khoảng 0,5m.

Cập nhật: Khoảng 9h30 ngày 14/8, một người dân chơi thể thao trên biển đã phát hiện xác một nam giới nổi trên mặt biển, cách bờ khoảng 450m. Qua điều tra cho thấy người thiệt mạng là Nguyễn Xuân Độ, 27 tuổi, quốc tịch Việt Nam sống tại Sapporo đã được báo là mất tích từ ngày 11/8.

 

Nam thanh niên người Việt chết đuối khi bơi cùng bạn tại Aichi

Vào khoảng 6 giờ 50 chiều ngày 11/8, một người qua đường đã gọi đến đường dây 119 ở Toyokawa, Kamo, thành phố Toyohashi, tỉnh Aichi và thông báo: “Có một người đàn ông nước ngoài đang bị đuối nước”. Theo Sở cảnh sát tỉnh Toyohashi, lực lượng cứu trợ đã tìm thấy nạn nhân chìm dưới đáy sông ở độ sâu khoảng 2 đến 3 mét và đưa đến bệnh viện trong thành phố. Tuy nhiên, bác sĩ thông báo rằng nam thanh niên đã tử vong khoảng 2 tiếng rưỡi sau đó.

Theo cảnh sát, người thiệt mạng là Nguyễn Văn Hiếu (?) (25 tuổi), quốc tịch Việt Nam, hiện đang sống ở thành phố Toyokawa. Nạn nhân đang bơi dưới sông cùng một người bạn thì biến mất, bạn anh đã nhờ một người qua đường trình báo sự việc. Nguyên nhân cái chết được cho là do đuối nước, cảnh sát đang điều tra nguyên nhân.

Siêu động đất ở Nhật có sức tàn phá như thế nào?

129 người ngộ độc, 1 người tử vong vì cơm lươn bán ở trung tâm thương mại

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Tặng kèm phiếu giảm giá lên đến 10.000 yên – Mua hàng hiệu với giá cực ưu đãi!

Phiếu giảm giá tại Don Quijote: Miễn thuế 10% và giảm thêm 5%

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る