Top 9 sản phẩm “Made in Japan” được các du khách châu Á ưa chuộng

Từ năm 2007, tính an toàn của các sản phẩm Trung Quốc bắt đầu bị đặt dấu hỏi và chất lượng của các sản phẩm Nhật Bản bắt đầu được chú ý. Các thương hiệu thời trang lớn đã chuyển nhà máy từ các nước khác sang Nhật Bản, và các công ty Nhật Bản lo sợ rò rỉ công nghệ và thông tin sở hữu trí tuệ đã rút nhà máy về sản xuất tại Nhật Bản, chẳng hạn như nhà máy Kameyama của Sharp. Tại châu Á, do nhu cầu về các sản phẩm điện tử “Made in Japan” là rất lớn nên một số nhà sản xuất đã lắp ráp và kiểm tra lần cuối tại Nhật Bản để được gắn mác uy tín này trên bao bì.

Tại bài viết này hãy cùng xem top 9 sản phẩm “Made in Japan” được các du khách châu Á ưa chuộng nhé!

Cửa hàng 100 yên tại Nhật có gì?

 

Vị trí số 1: Máy ảnh

máy ảnh

Máy ảnh kỹ thuật số Canon và Nikon sản xuất tại Nhật Bản được ưa chuộng. 2 hãng này có nhiều loại sản phẩm và giá được cho là rẻ hơn từ 20.000 đến 40.000 yên so với mua ở quốc gia Châu Á khác.

 

Vị trí số 2: Nồi cơm điện

nồi cơm điện

Nồi cơm điện của Nhật có tiêu chuẩn điện khác với nhiều nước, nhưng khi mua về, du khách có thể lắp biến áp và sử dụng như bình thường. Nồi cơm điện nội địa Nhật nổi tiếng nấu cơm ngon.

 

Vị trí số 3: Đồng hồ

đồng hồ hàng hiệu

Các sản phẩm của Citizen, Casio và Seiko với mức giá từ 50.000 yên đến 200.000 yên rất được các du khách ưa thích khi đến Nhật Bản vì không có hàng giả và chế độ bảo hành rất tốt. Nhiều người giàu ưa chuộng Rolex và Omega.

 

Vị trí số 4: Máy tính xách tay

máy tính

Máy tính xách tay của Nhật nổi tiếng với thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế và thông minh. Có vẻ như máy tính xách tay của NEC đang bán rất chạy. Thậm chí, có một số người mua 2 hoặc 3 cái về cho bạn bè, người thân. Hơn nữa, khi mua tại Nhật có vẻ như giá rẻ hơn khoảng 20% ​​so với mua ở quốc gia Châu Á khác.

 

Vị trí số 5: Mỹ phẩm

cửa hàng bách hoá

Son môi là thứ mà hầu hết các du khách nữ luôn mua. Chất lượng và màu son tươi tắn, giá thì chỉ bằng khoảng 1/3 so với họ mua tại quốc gia họ sống.

 

Vị trí số 6: Thực phẩm chức năng

thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng sản xuất tại Nhật Bản rất được khách du lịch ưa thích, với chất lượng tốt và an toàn nên thường được mua về làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

 

Vị trí số 7: Thuốc nhuộm tóc, miếng dán giảm đau

tóc đẹp

Thuốc nhuộm tóc của Nhật chất lượng tốt, dễ sử dụng, giá lại rẻ nên du khách nữ hay mua. Miếng dán giảm đau cũng được ưa chuộng vì không có mùi và có tác dụng tốt.

 

Vị trí số 8: Tất

tất

Có vẻ mấy năm gần đây tất Nhật Bản được ưa chuộng vì chất lượng tốt, bền. Đặc biệt tất chống mùi dường như được nam giới rất ưa thích.

 

Vị trí số 9: Nhu yếu phẩm hàng ngày

mua sắm ở nhật bản

Du khách mua rất nhiều khuyên tai, kéo, kính đọc sách và văn phòng phẩm được bán tại các cửa hàng 100 yên để làm quà lưu niệm. Chất lượng, thiết kế và giá cả đều khiến họ rất hài lòng.

Ghé thăm cửa hàng 100 yên Seria- Made in Japan

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る