5 suối nước nóng lý tưởng dành cho các cặp đôi và bạn bè

Khi nhắc đến du lịch Nhật Bản, chắc hẳn onsen – suối nước nóng sẽ là trải nghiệm mà các du khách đều không thể bỏ qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến 1 nơi giúp bạn thay đổi không khí, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi một cách trọn vẹn đậm chất Nhật Bản. Hãy cùng LocoBee tận hưởng một chuyến đi onsen tuyệt vời dành cho các cặp đôi và nhóm bạn bè với 5 gợi ý dưới đây nhé!

3 điều không thể bỏ lỡ khi du lịch Nhật Bản

 

1. Suối nước nóng Noboribetsu, tỉnh Hokkaido

Noboribetsu Onsen còn được gọi là “thế giới của suối nước nóng” vì bạn có thể tận hưởng tới 9 loại suối nước nóng. Có rất nhiều nhà nghỉ onsen kiểu Nhật ở khu vực này với phong cách truyền thống hoặc hiện đại với thiết kế tinh xảo, hay các phòng cao cấp có cả bồn tắm lộ thiên. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một nhà trọ suối nước nóng hoàn hảo cho 2 người hoặc 1 nhóm bạn.

suối nước nóng onsen Suối nước nóng Noboribetsu, tỉnh Hokkaido

Tên tiếng Nhật: 登別温泉

Địa chỉ: 北海道登別市登別温泉町

Du lịch Hokkaido: 30 điểm đến hàng đầu và những thông tin bạn nên biết

 

2. Suối nước nóng Akiu, tỉnh Miyagi

Suối nước nóng Akiu có đường đi rất thuận tiện từ Sendai, do đó rất phù hợp đối với những người không có nhiều thời gian. Ngoài ra, nếu nhìn xuống từ cây cầu “Nozokibashi” ở lối vào Akiu Onsen, bạn sẽ thấy một “hõm hình trái tim trong đá”. Đặc biệt, thác Akiu Otaki vào mùa lá rụng rất đẹp.

suối nước nóng onsen Tohoku

Tên tiếng Nhật: 秋保温泉

Địa chỉ: 宮城県仙台市太白区秋保町湯元

 

3. Suối nước nóng Hakone Yumoto, tỉnh Kanagawa

Đây là khu nghỉ dưỡng suối nước nóng luôn được xếp hạng cao trong nhiều bảng xếp hạng, và có đường đi rất thuận tiện. Khu vực suối nước nóng Hakone có rất nhiều điểm tham quan và nhà khách, khách sạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy 1 nơi ở phù hợp với mục đích và sở thích của mình.

suối nước nóng onsen Suối nước nóng Hakone Yumoto, tỉnh Kanagawa

Tên tiếng Nhật: 箱根湯本温泉

Địa chỉ: 神奈川県足柄下郡箱根町湯本

 

4. Suối nước nóng Kinosaki, tỉnh Hyogo

Nhiều cơ sở lưu trú ở Kinosaki Onsen mang đến cho du khách những bộ yukata đầy màu sắc, và sau khi thay yukata tại nhà trọ, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức đặc sản của Kinosaki Onsen. Đừng bỏ lỡ đặc sản cua mùa đông tại đây. Khu suối nước nóng Kinosaki không chỉ là nơi nổi tiếng dành cho các cặp đôi mà còn cho nhóm các cô gái trẻ.

suối nước nóng onsen Suối nước nóng Kinosaki, tỉnh Hyogo

Tên tiếng Nhật: 城崎温泉

Địa chỉ: 兵庫県豊岡市城崎町

 

5. Suối nước nóng Yufuin, tỉnh Oita

Yufuin Onsen là điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của nhiều thế hệ. Nơi đây có các nhà khách truyền thống theo phong cách Nhật Bản, là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch suối nước nóng vào ngày kỷ niệm của các cặp đôi với dịch vụ ăn uống trong phòng và các phòng có bồn tắm lộ thiên. Nét hấp dẫn của Yufuin Onsen là bạn có thể tận hưởng chuyến du ngoạn suối nước nóng thư giãn dành cho người lớn.

suối nước nóng onsen Suối nước nóng Yufuin, tỉnh Oita

Tên tiếng Nhật: 由布院温泉

Địa chỉ: 大分県由布市湯布院町川上

Chúc các cặp đôi và nhóm bạn tới Nhật du lịch có một trải nghiệm cực kì tuyệt với ở những khu suối nước nóng trên đây nhé!

Trải nghiệm nét đẹp omotenashi tại ryokan – nhà trọ kiểu Nhật

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る