Sự kiện lễ hội hoa anh đào MIDTOWN BLOSSOM hàng năm vào mùa xuân tại Tokyo Midtown

Tokyo Midtown là khu mua sắm phức hợp có quy mô lớn nằm ở Roppongi, Tokyo. Tại đây, có rất nhiều cửa hàng, nhà hàng, khu nghệ thuật, công viên, khách sạn, văn phòng. Mọi thứ tiện ích bạn cần cho cuộc sống và tham quan du lịch đều có sẵn. Toàn bộ khu vực này giống như một thành phố thu nhỏ. Tokyo Midtown luôn nhộn nhịp cùng với lượng lớn khách du lịch quanh năm, nhưng nó đặc biệt sôi động vào mùa xuân.

Trong bài này, LocoBee sẽ giới thiệu sự kiện mùa xuân hàng năm của Tokyo Midtown mang tên “MIDTOWN BLOSSOM”!

 

Thưởng thức hoa anh đào tại Roppongi

TOKYO MIDTOWN BLOSSOM

Tháp Midtown, tòa nhà chọc trời là biểu tượng của Tokyo Midtown. Khoảng 150 cây anh đào Yoshino và những loài hoa anh đào tuyệt đẹp khác sẽ nở rộ dọc theo con đường rợp bóng cây dài 200m dưới chân tòa tháp. Tại khu vực này, bạn có thể ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp ở giữa không gian trung tâm của một thành phố lớn với đầy những tòa nhà chọc trời, giống như một ốc đảo đô thị!

TOKYO MIDTOWN BLOSSOM

 

Vẻ đẹp kì diệu của hoa anh đào ban đêm

TOKYO MIDTOWN BLOSSOM

Bầu không khí thay đổi hoàn toàn sau khi mặt trời lặn. Những bông hoa anh đào được thắp sáng và biến thành một không gian tuyệt vời đầy màu sắc. Màu hồng của hoa anh đào được tô điểm thêm bởi ánh đèn, và bạn có thể chiêm ngưỡng một cảnh tượng vô cùng lộng lẫy.

TOKYO MIDTOWN BLOSSOM

Có cả các quán ăn ở dọc đường, do đó bạn có thể vừa ăn uống, vừa thưởng hoa. Nơi đây rất gần nhà ga và là một địa điểm không thu phí, nơi mà bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp hoa anh đào 1 cách thoải mái, vì vậy đây là 1 địa điểm lý tưởng cho những ai đang có ý định tham quan Tokyo vào mùa hoa anh đào!

 

Thông tin chi tiết MIDTOWN BLOSSOM 2023

TOKYO MIDTOWN BLOSSOM

Thời gian tổ chức: 15/03~16/04

Địa điểm:〒107-0052 東京都港区赤坂9丁目7−1

Ga gần nhất:

六本木駅 (Ga Roppongi)

乃木坂駅 (Ga Nogizaka)

六本木一丁目駅 (Ga Roppongi Itchome)

Website: tokyo-midtown

※ Kế hoạch có khả năng thay đổi

Hi vọng bài viết này sẽ là 1 thông tin tham khảo hữu ích, giúp bạn lên kế hoạch khám phá mùa xuân Nhật Bản tốt hơn. Hãy tham khảo các bài viết khác về du lịch của LocoBee nhé!

4 điểm ngắm hoa anh đào và núi Phú Sĩ đẹp đến nao lòng

 

Nhiếp ảnh gia Nakamura Yuta (中村勇太)

Nhiếp ảnh gia về cảnh đêm, Nakamura Yuta. Với những bức ảnh về cảnh đêm, anh đã tạo nên trang thông tin về cảnh đêm “Yakei FAN”. Ngoài ra còn có những bài báo về cảnh đêm trên các tạp chí du lịch, nhiếp ảnh, hợp tác và sản xuất các chương trình đặc biệt về cảnh đêm.

https://yakei-fan.com/

* Bài viết thuộc bản quyền của LOCOBEE. Vui lòng không sao chép hoặc sử dụng khi chưa có sự đồng ý chính thức của LOCOBEE.

bình luận

ページトップに戻る