Lễ hội ánh sáng tại công viên Hirakata, Osaka

Vào mùa đông ở Nhật Bản, có rất nhiều điểm tổ chức các sự kiện chiếu sáng. Lần này, LocoBee muốn giới thiệu một trong những địa điểm mà bạn có thể thoải mái thức vẻ đẹp của ánh sáng khi thời tiết đã bớt lạnh hơn. Tại sao bạn không dành thời gian tận hưởng quang cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trước khi mùa xuân đến nhỉ?

 

Sự kiện chiếu sáng trong thời gian giới hạn tại “Công viên giải trí ánh sáng”

Hirakata Park Osaka

Công viên giải trí “Hirakata Park” ở Hirakata, Osaka được người dân địa phương yêu thích và gọi với cái tên “Hirapa”. Hirapa thường tổ chức sự kiện chiếu sáng trong khoảng thời gian dài từ mùa đông đến mùa xuân. Khoảng một nửa công viên được tô màu sắc rực rỡ bằng ánh sáng, vì vậy bạn có thể trải nghiệm một thế giới vô cùng kỳ thú và huyền ảo tại nơi đây.

 

Thời gian sự kiện cụ thể

Thời gian diễn ra: 3/11/2022~4/9/2023

Thời gian hoạt động: 17:30 đến 20:00

Hirakata Park Osaka

Chỉ cần nhìn vào bức ảnh này là bạn có thể cảm nhận được không khí tuyệt vời của lễ hội rồi đúng không?

Toàn bộ cây cối và thực vật nơi đây đều được chiếu sáng bằng ánh sáng xanh lam, xanh lá cây và vàng… Thậm chí có những điểm mà bạn có thể nhìn thấy những chiếc đèn lồng bay trên không trung. Ngoài ra, còn có các cây cổ thụ được trang trí bằng các đèn nhiều màu sắc , vườn hoa điện tử,… Có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật bằng ánh sáng trong công viên giải trí.

Hirakata Park Osaka

Trong số những khu vực có trình diễn ánh sáng ở Osaka, ánh sáng của Hirapa là một trong những điểm hoàn hảo để tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời ở Nhật Bản. LocoBee tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng với không gian mang đầy màu sắc huyền ảo và khác lạ này.

 

Những điểm cần lưu ý khi đến Hirapa

Hirakata Park Osaka

Bạn nên chú ý đến thời gian hoạt động của công viên vào các ngày trong tuần. Hirapa chỉ mở cửa đến 8:00 tối vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật. Vào các ngày khác trong tuần, công viên đóng cửa lúc 5:00 chiều, vì vậy bạn không thể thưởng thức các màn trình diễn ánh sáng. Vì vậy, nếu bạn muốn thưởng thức nghệ thuật ánh sáng của Hirapa, hãy nhớ ghé thăm vào thứ Bảy hoặc Chủ nhật nhé!

 

Thông tin về công viên Hirakata

Hirakata Park Osaka

Trang web: http://www.hirakatapark.co.jp/

Số điện thoại: (81) 072-844-3475

Thời gian mở cửa : 10:00~20:00(Thứ 7, chủ nhật hoặc~17:00(từ thứ 2- thứ 6)

Vé vào cổng:

  • Người lớn (Từ học sinh trung học trở lên) : 1500円
  • Trẻ em: 800円

Phức hợp khu vực công viên vui chơi:

  • Người lớn: 3000円
  • Trẻ em: 1800円

Vé buổi tối sau 16:00 ~

  • Vé vào cổng: Người lớn (từ học sinh trung học trở lên): 1000円
  • Trẻ em: 600円

Địa chỉ: 〒573-0054 大阪府枚方市枚方公園町1-1

Cách di chuyển:

  • Tuyến JR Osaka Loop: Ga Osaka → Ga Kyobashi [Chuyển sang Tàu Keihan] Ga Kyobashi → Xuống tại Công viên Hirakata
  • Tuyến tàu điện ngầm Midosuji: Ga Umeda → Ga Yodoyabashi [Chuyển sang Đường sắt Keihan] Ga Yodoyabashi → Xuống tại Ga Hirakata koen

Nếu bạn có cơ hội đến thăm Osaka, hoặc nếu bạn sống ở Osaka, LocoBee tin chắc rằng đây là địa điểm bạn nên đến thăm. Bạn chắc chắn có thể chìm vào 1 thế giới khác, đầy màu sắc ánh sáng huyền ảo như trong mơ.

Thông tin tổng hợp du lịch Osaka

 

Tác giả: Wolva

bình luận

ページトップに戻る