Trung tâm thương mại hàng đầu của Tokyu ở Shibuya đóng cửa sau 55 năm

Trung tâm thương mại hàng đầu của Tokyu Department Store Co. ở quận Shibuya của Tokyo, từng là biểu tượng của khu thương mại nổi tiếng ở thủ đô Nhật Bản, đã đóng cửa sau lịch sử 55 năm vào thứ 3 ngày 31 tháng 1 mới đây.

shibuya

Ảnh minh hoạ

Việc đóng cửa cửa hàng là một phần của dự án tái phát triển địa phương. Một tòa nhà chọc trời 36 tầng chứa cơ sở thương mại, khách sạn và căn hộ cho thuê, sẽ được xây dựng để thay thế cửa hàng mang tính biểu tượng, khai trương vào năm tài chính 2027.

Theo một quan chức của công ty, bắt đầu kinh doanh vào tháng 11 năm 1967, cửa hàng Shibuya của Tokyu Department Store chịu trách nhiệm tạo ra sự bùng nổ về rượu sau khi giới thiệu các hầm rượu vào năm 1990.

Mitsuhiro Inaba, quản lý cửa hàng, nói khi đứng ở lối vào cửa hàng ngay trước khi đóng cửa vào tối thứ Ba “Trong suốt 55 năm, chúng tôi đã mở cửa chào đón tất cả quý khách, chúng tôi đã may mắn có được rất nhiều cuộc gặp gỡ tuyệt vời”.

shibuya

Ảnh The Jiji Press, Ltd.

Nhân viên của trung tâm cúi đầu thật sâu khi cửa chớp của cửa hàng hạ xuống lần cuối. Quả là một hình ảnh đẹp mang “thương hiệu” Nhật Bản đúng không nào?

10 trung tâm thương mại có diện tích kinh doanh lớn nhất Nhật Bản

 

Nguồn: Nippon.com

Biên tập: LocoBee

 

bình luận

ページトップに戻る