Năm 2023 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? (Thiên Bình ~ Song Ngư)

Sau đây hãy cùng LocoBee tìm hiểu về dự báo độ may mắn chung, vận may tài chính, sức khỏe, công việc của các chòm sao trong năm 2023.

Biết vận may của bạn giống như có được một tấm bản đồ để dẫn bạn đến một vùng đất mới. Cùng xem dự báo vận may của mình để biến năm 2023 trở nên ý nghĩa hơn năm trước nhé!

năm 2023 cung hoàng đạo

Ngày tốt trong năm 2023 theo lịch của người Nhật

Năm 2023 của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào? (Bạch Dương ~ Xử Nữ)

 

Thiên Bình (23/9 ~ 23/10)

12 cung hoang dao thien binh

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Thiên Bình?

Cho đến tháng 5, hãy trân trọng niềm tin với những người quan trọng với bạn cả trong công việc và đời sống cá nhân. Ngay cả khi đó là một người bạn rất thân hoặc thành viên trong gia đình, đây sẽ là cơ hội để bạn hiểu người đó hơn, tương tác với họ nhiều hơn. Hãy luôn tin rằng sự thay đổi là một điều tích cực và giúp bạn hòa thuận hơn với những người thân yêu của mình.

Trong nửa cuối năm, bạn nên quan sát cẩn thận cách mọi người xung quanh đối xử với bạn. Những gợi ý để làm phong phú cuộc sống hàng ngày của bạn được ẩn giấu trong lời khuyên, lời mời, yêu cầu công việc và yêu cầu từ người thân. Tất nhiên, điều quan trọng là bạn phải chăm sóc bản thân, nhưng từ tháng 6 trở đi, bằng cách để ý cảm xúc của người khác, cơ hội mới cho cả công việc và cuộc sống riêng tư của bạn sẽ được mở rộng.

Vận may sức khỏe của Thiên Bình năm 2023

Năm nay có vẻ là năm báo hiệu về tình trạng sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang lo lắng về thể trạng hoặc cảm thấy thể lực giảm sút so với vài năm trước, hãy lắng nghe cơ thể mình và đi gặp bác sĩ ngay lập tức. Tích cực xem lại bài tập và chế độ ăn uống của bạn. Nếu bạn mắc một căn bệnh mãn tính, tốt nhất là bạn nên hạn chế làm việc quá sức và tập trung vào việc điều trị và phục hồi chức năng.

Các chị em nên xem lại mỹ phẩm đang dùng và cách chăm sóc da, tóc cẩn thận. Nếu bạn đã sử dụng cùng một nhãn hiệu mỹ phẩm cơ bản trong một thời gian dài, bạn có thể muốn chuyển sang một nhãn hiệu phù hợp với độ tuổi hiện tại của mình. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về độ đàn hồi và độ săn chắc của làn da. Ngoài ra, nếu lo lắng về tình trạng rụng tóc, tốt hơn là nên tham khảo ý kiến ​​​​chuyên gia hơn là tự mình thực hiện các biện pháp.

Vận may tài chính và kinh doanh của Thiên Bình năm 2023

Trong nửa cuối năm, vận may tài chính của Thiên Bình sẽ tăng lên. Có vẻ như sẽ có những bước phát triển đáng mừng như đạt được những phần thưởng cho những nỗ lực bền bỉ và tìm được một công việc phụ. Ngoài ra, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ từ gia đình hoặc bố mẹ chồng. Vào nửa cuối năm 2023, bạn sẽ có thể cảm nhận được vận may của mình theo hướng tốt. Nếu bạn đang gặp khó khăn về tiền bạc, đừng ngần ngại nói chuyện với những người xung quanh để cùng tìm giải pháp.

Sau tháng 3, bạn có thể đảm nhận một vai trò mới trong công việc. Dường như sẽ có một sự phát triển khiến bạn cảm thấy vui vẻ nhưng cũng cảm thấy áp lực, chẳng hạn như được thăng chức lên vị trí cao hơn hoặc được chọn làm người phụ trách một dự án. Tuy nhiên, từ tháng 6 đến đầu tháng 10, bạn sẽ gặp nhiều may mắn và được bạn bè, đồng đội giúp đỡ trong nhiều tình huống. Khi mùa mưa bắt đầu và đầu mùa hè đến gần, thời điểm này bạn càng cần phải chú ý đến công việc của mình.

Mối quan hệ và tình duyên của Thiên Bình năm 2023 ra sao?

Trong nửa đầu năm, hãy trân trọng mối quan hệ với những người thân yêu và gần gũi của bạn. Trong nửa cuối năm, hãy chú ý đến những người quan tâm đến bạn và cố gắng gần gũi họ ngay cả khi họ có một chút xa cách. Vào năm 2023, các mối quan hệ của con người sẽ là chủ đề xuyên suốt trong năm và sẽ có rất nhiều bài học bạn sẽ nhận được từ việc kết nối với mọi người. Hãy cố gắng xây dựng lòng tin sâu sắc hơn với vợ/chồng, bạn thân lâu năm hoặc đối tác kinh doanh của bạn.

Đối với những người độc thân, mùa xuân là mùa của tình yêu. Thật dễ dàng để phát triển mối quan hệ với những người bạn thích và bạn có thể mong đợi những cuộc gặp gỡ mới. Sẽ rất tuyệt nếu bạn chủ động trong việc hẹn hò và kết hôn, và nếu có ai đó mà bạn cho là phù hợp với mình, thì hãy chủ động bày tỏ với họ sau tuần lễ vàng.

Vật phẩm may mắn Thiên Bình năm 2023

Vào năm 2023, các mối quan hệ của con người có xu hướng được đề cao, nhưng đó cũng sẽ là một năm mà nhận thức về sức khỏe sẽ tăng lên. Cho dù bạn tự tin vào sức mạnh thể chất của mình hay đã tập thể dục từ những năm 20 tuổi, đừng tự mãn và cần luôn coi trọng việc tự duy trì. Đối với những người không giỏi tập thể dục và cảm thấy việc ăn kiêng là một điều phiền phức, trước tiên hãy chuẩn bị những bộ quần áo có kiểu dáng và màu sắc mát mẻ để tăng sự kiên trì cho bản thân.

Những người đã có thói quen tập thể dục có thể muốn tìm hiểu về các loại protein mới và chất bổ sung dinh dưỡng có xu hướng bị thiếu hụt. Đối với những người lo lắng về bàn chân sưng tấy hoặc nhạy cảm với lạnh, tốt nhất là không nên đi giày mỏng có gót cao và thay thế bằng giày da hoặc giày thể thao.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Thiên Bình

Thiên Bình có khả năng cân bằng tuyệt vời và rất hòa đồng, vì vậy các mối quan hệ có vẻ không quá khó khăn. Tuy nhiên, vào năm 2023, sẽ có nhiều cuộc trao đổi với sức nóng hơn bình thường và đồng thời sẽ có nhiều cơ hội để quan sát người khác một cách cẩn thận. Ngay cả khi bạn xây dựng lòng tin với những người thân yêu và đạt được những nhận thức có lợi cho mình, thì đôi khi bạn vẫn có thể khiến người khác mệt mỏi.

Bạn nên dành thời gian ở một mình sau khoảng thời gian quá bận rộn. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì, chỉ cần đi uống cà phê hoặc đi dạo quanh khu phố sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Năm 2023 sẽ là một năm trọn vẹn nếu bạn có thể đạt được sự cân bằng tốt giữa việc đối mặt với chính mình và tương tác với người khác.

 

Bọ Cạp (24/10 ~ 21/11)

12 cung hoang dao bo cap

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Bọ Cạp?

Chủ đề của năm 2023 sẽ là gặp gỡ và đối thoại. Bạn có thể may mắn có được những cuộc gặp gỡ mới cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng tư, và bạn cũng có thể gặp những kiểu người mà bạn chưa từng gặp trước đây. Sẽ là một ý tưởng hay nếu bạn tích cực giao lưu với những người thấy thú vị. Tầm nhìn của bạn sẽ được mở rộng. Ngoài ra, bạn rất dễ trở thành bạn lâu dài với những người bạn đã gặp trong năm qua và cũng có thể trở thành bạn thân với những người mà bạn có thể bộc lộ nội tâm của mình. Ngay từ đầu, chỉ cần có thể giao tiếp dễ dàng, thì sự gắn kết là điều dễ hiểu. Ranh giới giữa bạn và người khác sẽ được nới lỏng theo chiều hướng tích cực, và bạn sẽ có thể nhìn nhận mọi thứ linh hoạt hơn.

Vận may sức khỏe cung Bọ Cạp năm 2023

Sức khỏe trong nửa đầu năm của Bọ Cạp tốt, thể lực ở mức vừa phải, và đây sẽ là một khoảng thời gian vui vẻ. Ngay cả khi bạn phải bận rộn di chuyển, bạn cũng sẽ dễ dàng thích ứng và chủ động. Có những lúc bạn muốn chủ động vận động, chẳng hạn như ra ngoài gặp người mà bạn muốn gặp, ăn kiêng để mặc những bộ quần áo yêu thích. Công việc có thể sẽ tiếp tục bận rộn cho đến tháng 5, nhưng đó sẽ là thời điểm thu được nhiều thành quả.

Ngay cả khi có một chút khó khăn, tốt hơn hết là bạn nên quyết tâm “làm cho xong” hơn là biện minh bằng lý do bận rộn. Bạn nên có một hồ sơ theo dõi sát sao. Tháng 8 là thời điểm tốt nhất để thử một cái gì đó mới. Dường như bạn có thể đón nhận những thử thách thú vị trong thể loại và lĩnh vực yêu thích của mình.

Vận may tài chính và kinh doanh của Bọ Cạp năm 2023

Vận may có thể đặt một cột mốc quan trọng trong tháng 6. Có vẻ như bạn sẽ tiết kiệm được tiền và nhận được lãi suất cao hơn, tuy nhiên, bạn cần xem xét lại cách sử dụng tiền. Nếu bạn chăm chỉ tiết kiệm và đầu tư từ nửa đầu năm, nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp trong mùa mưa. Vận may tài chính liên quan đến đối tác sẽ thuận lợi từ đầu năm đến tháng 3. Đừng ngại ngùng và hãy cố gắng hết mình, sớm muộn bạn cũng sẽ được tăng lương và tăng thu nhập.

Công việc có xu hướng thuận buồm xuôi gió trong nửa đầu năm và dường như bạn có thể nắm bắt cơ hội để nhận ra điều mình muốn làm. Những người muốn thay đổi cách làm việc hoặc những người muốn cải thiện môi trường làm việc sẽ có thể hình thành lý tưởng của họ bằng cách tích cực khẳng định bản thân. Tháng 8 là thời điểm để bước vào một giai đoạn mới, và là thời điểm tốt để thử sức với những công việc mới.

Mối quan hệ và tình duyên của Bọ cạp năm 2023 ra sao?

Vào nửa cuối năm 2023, sẽ có những tình huống khiến bạn có thêm lòng tin sâu sắc với những người thân yêu của mình. Từ tháng 5 đến đầu tháng 6, bạn rất dễ hào hứng với việc giao lưu và bạn có thể khẳng định lại tình yêu của mình với người bạn đời. Bên ngoài gia đình, những cuộc gặp gỡ và mối quan hệ mới với những người cùng chí hướng có khả năng phát triển.

Sau tháng 3, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu. Nếu bạn muốn tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc và quyết định kết hôn, bạn nên có một cuộc thảo luận thích hợp với đối tác của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm người yêu hoặc có 1 tình yêu đơn phương, bạn có thể nhìn nhận tình yêu một cách rất thực tế. Mặc dù bạn muốn đạt được những bước tiến mới, nhưng lại không muốn mạo hiểm, từ đó sự phấn khích dành riêng cho tình yêu có xu hướng phai nhạt, tuy nhiên đừng suy nghĩ quá nhiều.

Vật phẩm may mắn của Bọ Cạp năm 2023

Năm 2023 sẽ là một năm mà bạn có thể mở rộng khả năng của mình bằng cách gặp gỡ và nói chuyện với mọi người. Ngay cả khi bạn thường không có nhiều mối quan hệ bạn bè, thì vào năm 2023, bạn nên để sự tò mò dẫn dắt mình gặp gỡ và nói chuyện với mọi người.

Ngoài ra, để chủ động được như vậy thì nước súc miệng ngăn ngừa hôi miệng và son dưỡng môi giúp răng miệng đẹp là những vật dụng không thể thiếu. Đối với phụ nữ, son môi có màu sắc rực rỡ sẽ khiến nụ cười của bạn trông đẹp hơn, vì vậy nếu thích màu be hoặc nâu, bạn có thể thử màu đỏ hoặc cam. Tuy nhiên, trong những tình huống phòng ngừa lây nhiễm vẫn còn nghiêm ngặt, hãy nhớ đeo khẩu trang sạch. Chỉ bằng chút phấn mắt và khẩu trang là bạn có thể thể hiện sự quyến rũ và cá tính. Đây sẽ là cơ hội tốt để cải thiện vận may của bạn.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Bọ Cạp

Bọ Cạp là kiểu người không thường xuyên bộc lộ bản thân. Ngay cả trước mặt những người bạn thân nhất, bạn cũng sẽ không dễ dàng phàn nàn và không bộc lộ cảm xúc thật của mình. Tuy nhiên, vào năm 2023, bạn sẽ biết được niềm vui khi được người khác hiểu được cảm xúc của mình, bạn sẽ nhận ra niềm vui khi được chia sẻ suy nghĩ của mình với ai đó và động viên họ. Sẽ có những lúc bạn muốn phá bỏ bức tường của những rào cản tâm lý và bạn sẽ nhìn thấy một khung cảnh tươi sáng hơn, tươi mới hơn bạn tưởng tượng.

 

Nhân Mã (22/11 ~ 21/12)

12 cung hoang dao nhan ma

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Nhân Mã?

Cho đến tháng 5, hãy tập trung vào những gì bạn muốn làm và đừng thỏa hiệp hay chịu đựng nó. Đặc biệt là hãy trung thực với bản thân nếu bạn đang có một công việc năng động hoặc có sở thích về các hoạt động sáng tạo. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều, đặc biệt là các suy nghĩ tiêu cực. Ngoài ra, khi liên quan đến trẻ em, hãy cố gắng đưa ra lựa chọn tốt nhất, ngay cả khi nó hơi vô lý. Nó sẽ là manh mối để hiện thực hóa một tương lai tươi sáng cho cả đứa trẻ và bản thân bạn.

Bạn cũng nên xem lại lối sống của mình trong nửa cuối năm. Những người có tâm trí bị căng thẳng nên chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn sẽ có thể thực hiện những khám phá mới bằng cách thay đổi hoàn toàn thói quen hàng ngày và phong cách làm việc của mình.

Vận may sức khỏe của Nhân Mã năm 2023

Có vẻ như cách bạn đối xử với tâm trí và cơ thể của mình sẽ thay đổi vào giữa tháng 5. Trong nửa đầu năm, bạn có thể đắm chìm trong những gì mình muốn làm hoặc có thể cố gắng tiếp tục những điều bạn đã bắt đầu vào năm 2022, nhưng điều đó sẽ lắng xuống trong nửa đầu năm. Từ mùa mưa trở đi, nên chú ý đến sức khỏe của bản thân, đi chữa bệnh nếu bạn cảm thấy thân thể không khỏe.

Ngay cả khi bạn cảm thấy rắc rối, bạn vẫn nên nghiêm túc đến bệnh viện và nhờ bác sĩ tư vấn, đồng thời tập trung vào việc chăm sóc bản thân, gác lại công việc khi về nhà. Năm 2023 cũng là một năm tốt để thử thách bản thân trong việc tập thể dục và cải thiện chế độ ăn uống. Bạn sẽ có thể kiên nhẫn làm việc với những thứ cần thời gian, chẳng hạn như cải thiện thể trạng và ăn kiêng.

Vận may tài chính và kinh doanh của Nhân Mã năm 2023

Vận may sẽ xoay chuyển vào tháng 3 và tháng 6. Vào cuối năm tài chính, bạn dễ dàng thoát khỏi nỗi lo về tiền bạc, và những người đã luôn dám thử thách bản thân từ năm 2022 nên được đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của họ. Ngay cả khi bạn giữ ngân sách gia đình thì vẫn có những điểm bạn nên chú ý. Chẳng hạn như xem xét tài chính gia đình và thay đổi tình hình thu nhập khi mùa mưa đến. Ngoài ra, bạn không nên tự mình đánh giá, mà sẽ phải điều chỉnh nó theo sự vận động của thế giới.

Vận may trong công việc sẽ dần cải thiện từ tháng 5. Có vẻ như công việc sẽ bận rộn, nhưng nó sẽ dễ dàng hơn với sự cải thiện của môi trường làm việc và các mối quan hệ nơi làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm những bước phát triển mới, tốt nhất bạn nên đợi đến sau giữa tháng 9.

Mối quan hệ và tình duyên của Nhân Mã năm 2023 ra sao?

Sau tháng 7, bạn sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ hơn khi tìm kiếm đối phương có cùng sở thích và lĩnh vực chuyên môn. Một chủ đề thú vị sẽ mở rộng các kết nối của bạn và bạn sẽ có nhiều mối quan hệ cá nhân. Đối với những người có sở thích làm công việc phụ, đây là thời điểm tốt để kết bạn và tìm cộng tác viên. Mặt khác, người đã có gia đình nên cẩn thận chuyện ngoại tình. Sau mùa hè, bạn có thể gặp mẫu người yêu thích của mình.

Ngay cả khi bạn cảm thấy thất vọng rằng “Nếu bạn còn độc thân, tôi sẽ tiếp cận bạn”, tốt hơn hết là bạn không nên hành động thêm nữa. Nếu muốn có một gia đình hòa thuận, bạn nên hành động theo lý trí.

Vật phẩm may mắn của Nhân Mã năm 2023

Hãy chọn một cuốn nhật ký cho năm 2023 mà bạn có thể viết các mốc quan trọng vào đó. Ngay cả khi bạn đặt mục tiêu vào đầu năm rằng “Tôi muốn làm cho năm nay như thế này,” mục tiêu và kế hoạch có thể thay đổi trong quá trình thực hiện. Khi mùa mưa đến, thật dễ dàng để thay đổi suy nghĩ của bạn, và bạn có thể muốn bỏ cuộc và thay đổi hướng đi. Hơn nữa, có thể nói rằng đó là một quyết định nên được đưa ra một cách tích cực, không phải là một sự thụt lùi hay thỏa hiệp.

Các kế hoạch có thể thay đổi thường xuyên vào nửa cuối năm, vì vậy bạn nên chuẩn bị một cuốn nhật ký cho phép bạn quản lý lịch trình của mình một cách hợp lý.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Nhân Mã

Nửa đầu năm nên cởi mở và vô tư, nhưng nửa cuối năm nên sống 1 cách có kỷ luật. Sau tháng 6, bạn nên dành thời gian trọn vẹn cho bản thân bằng cách nâng cao nhận thức về sức khỏe của mình. Những người tiếp tục sống không lành mạnh có thể muốn thay đổi lối sống của họ. Ngoài ra, nửa cuối năm, có vẻ như bạn sẽ tìm được vị trí để có thể phát huy hết thế mạnh của mình, cả trong công việc lẫn đời sống riêng tư. Không phải lúc nào bạn cũng có thể đóng vai chính, và trong một số trường hợp, bạn cũng nên sẵn sàng đóng vai phụ. Cứ thử thách bản thân, và có lẽ đó sẽ là yếu tố để làm cho năm 2023 của bạn trở nên xứng đáng.

 

Ma kết (22/12 ~ 19 /1)

12 cung hoang dao ma ket

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Ma Kết?

Trong nửa đầu năm, tâm trạng và sở thích của bạn có thể thay đổi, đồng thời có vẻ như bạn sẽ trải qua một loạt thay đổi trong vận may của mình vào tháng 3, tháng 5 và tháng 6. Từ tháng 3 đến tháng 6, bạn sẽ luôn sống trong bầu không khí cởi mở, suy nghĩ và hành động của bạn sẽ tự do hơn bao giờ hết. Mọi thứ bị đình trệ trong một thời gian có thể đột nhiên bắt đầu chuyển động và tầm nhìn của bạn có thể mở ra ngay lập tức. Tháng 5 sẽ là một bước ngoặt lớn khi sự quan tâm từng hướng đến bản thân bạn bắt đầu chuyển sang người khác.

Trong nửa cuối năm, có vẻ như bạn sẽ gặp được những người luôn vui vẻ khi ở bên, và mối quan hệ của bạn với con sẽ được chú ý nhiều hơn.

Vận may sức khỏe của Ma Kết năm 2023

Cuộc sống của bạn sẽ sôi động cho đến cuối tháng 3. Đây là thời điểm tốt để tăng cường sức khỏe, đi bộ và tập yoga sẽ là những môn thể thao tốt cho bạn. Ngoài ra, có thể bận rộn vào khoảng thời gian thay đổi trong năm, nhưng bạn sẽ có thể kiên trì ngay cả khi bạn mệt mỏi.

Nếu có điều gì đó bạn muốn hoàn thành trước khi mùa xuân đến, bạn nên đặt hết tâm huyết vào đó. Giữa tháng 6 là thời điểm tốt nhất để xem xét các phương pháp làm đẹp mới và chế độ ăn kiêng. Nếu bạn lo lắng về thời kỳ mãn kinh hoặc sự bất ổn về tinh thần, hãy cân nhắc việc thiền tự yêu bản thân hoặc nhờ tư vấn chuyên nghiệp.

Vận may tài chính và kinh doanh của Ma Kết năm 2023

Nếu bạn định lập kế hoạch tài chính cho năm 2023, chậm nhất là vào đầu tháng 2 bạn cần hoàn thành. Nếu bạn lo lắng về tài chính gia đình của mình, bạn nên chuyển nhà vào cuối tháng 3. Cho đến mùa xuân, làm việc chăm chỉ trong lĩnh vực chuyên môn của bạn sẽ giúp bạn có thêm thu nhập. Bạn cũng có cơ hội tìm được một công việc phụ vào tháng 8. Nếu bạn nhận được lời tư vấn về công việc hoặc tiền bạc, hãy suy nghĩ kỹ càng về kế hoạch trong 3 năm hoặc 5 năm tới.

Trong công việc, trước hết hãy hướng tới những thành tích được bản thân và người khác ghi nhận trước thềm năm tài chính mới. Có vẻ như bạn sẽ bận rộn, nhưng bạn càng cố gắng thì bạn càng được chú ý và đánh giá càng cao. Nếu bạn muốn thay đổi môi trường làm việc, tháng 6 hoặc tháng 10 là thời điểm thích hợp. Có vẻ như thật dễ dàng để có được thông tin hữu ích và có thể nhận ra việc triển khai mong muốn.

Mối quan hệ và tình duyên của Ma Kết năm 2023 ra sao?
Ma Kết được cho là nghiêm túc nhưng lại dè dặt trong tình yêu. Trong năm 2023, bạn nên chủ động tiếp cận những người mà bạn cho là “dễ mến”. Nếu bạn còn độc thân, sẽ có một cơn gió mạnh mang đến tình yêu cho bạn, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội dù là nhỏ nhất. Nếu bạn bỏ qua nó, rất có thể sau này bạn sẽ phải hối tiếc.

Vận may giữa các cá nhân có khả năng làm tăng các cuộc gặp gỡ và các mối quan hệ thông qua những thứ yêu thích và trẻ em. Bạn có thể kết bạn với những người mà bạn có thể nói chuyện thẳng thắn tại các buổi họp mặt về sở thích hoặc khám phá những điều mới khi bạn đi chơi với con cái. Nếu bạn có người mà bạn ngưỡng mộ và muốn kết thân, bạn có thể rút ngắn khoảng cách trong Tuần lễ vàng.

Vật phẩm may mắn của Ma Kết năm 2023

Các vật dụng như đồ chơi, áo sơ mi in hình ngộ nghĩnh, cà vạt có hoa văn vui nhộn và các vật dụng khác kích thích tinh thần vui tươi của bạn sẽ là chất xúc tác cho sự may mắn. Đừng lo lắng quá nhiều về những gì người khác nghĩ, hãy chọn thứ gì đó mà bạn nghĩ là “dễ thương” hoặc “thú vị”.

Ngoài ra, nếu con bạn đang cố gắng tham gia một kỳ thi hoặc tìm việc làm, bạn nên vui vẻ tặng chúng những món đồ ngọt yêu thích thay vì cho chúng một lá bùa may mắn vào một ngày quan trọng. Bạn có thể lo lắng và muốn nói điều gì đó, nhưng nếu con bạn không muốn nói quá nhiều, bạn có thể nhắn tin cho chúng.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Ma Kết

Hãy tập trung vào những gì bạn muốn làm trong năm nay hơn là những gì người khác nghĩ. Ngoài ra, nếu có điều gì đó mà bạn đã chờ đợi trong một thời gian dài mặc dù rất muốn làm, thì bạn nên bắt tay vào thực hiện nó ngay lập tức.

Điều quan trọng trong năm 2023 không phải là làm điều gì phù hợp với mọi người, mà là bạn thích và muốn làm gì. Đối với một Ma Kết nghiêm túc, ích kỷ một chút sẽ là điều đúng đắn. Nếu bạn quan tâm đến những thôi thúc trung thực nảy sinh trong trái tim mình, thì đó sẽ là một năm viên mãn.

 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

12 cung hoang dao bao binh

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Bảo Bình?

Năm 2023, tháng 3 và tháng 5 sẽ là những bước ngoặt. Trong vài năm qua, chắc hẳn đã có những khó khăn do đại dịch COVID – 19, và bạn có thể đã gặp phải những vấn đề nghiêm trọng. Vào tháng 3, bạn có thể thoát khỏi tình trạng mù mịt như vậy và mở ra những chân trời mới, nhưng cũng là thời điểm để đối mặt với những vấn đề lớn hơn nữa. Để cuộc sống của bạn ổn định hơn, bạn nên thiết lập cho mình một thái độ sống tích cực.

Sau tháng 5, đây là lúc cầu chúc, lo cho hạnh phúc của mọi người. Có thể có sự thay đổi trong cách sống của gia đình, chuyển nhà, hoặc một sự thay đổi trong các quy tắc trong nhà, nhưng trong mọi trường hợp, bạn sẽ được bao quanh bởi một tâm trạng ấm áp.

Vận may sức khỏe của Bảo Bình năm 2023

Mùa đẹp nhất là từ cuối tháng 3 đến khoảng Tuần lễ vàng. Đó là một thời gian bận rộn với sự thay đổi của năm tài chính, nhưng chắc chắn rằng bạn sẽ có thể làm những gì bạn cần làm mà không bị chậm trễ. Mùa hè là thời điểm tốt để rèn luyện thói quen tập thể dục và ăn nhẹ, vì thời điểm đó bạn dễ dàng có ý thức về sức khỏe hơn. Ngoài ra, nếu bạn đang lãng phí thời gian cho điện thoại, hãy thử cai nghiện xem sao.

Trò chuyện với gia đình của bạn sẽ có ý nghĩa hơn là lướt mạng xã hội và video. Tháng 7 sẽ mang đến những luồng gió mới, vì vậy bạn nên thử những điều mới mẻ về sức khỏe và sắc đẹp. Chăm sóc da và tóc cẩn thận trong vài tháng đến nửa năm sẽ đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Vận may tài chính và kinh doanh của Bảo Bình năm 2023

Mùa xuân là thời điểm tốt để lập kế hoạch tiền bạc trung và dài hạn. Nếu bạn thu thập thông tin từ đầu năm, bạn sẽ có thể lập một kế hoạch chắc chắn và an toàn. Cho đến cuối tháng 5, có vẻ như bạn cũng có thể kết nối với các chuyên gia như nhà hoạch định tài chính và kế toán thuế. Có khả năng những gì bạn đã chuẩn bị trong năm 2022 cuối cùng sẽ thành hình sau tháng 4, vì vậy đừng vội vàng trong nửa đầu năm.

Sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp sau Tuần lễ Vàng. Ngay cả khi có những nhiệm vụ khó hoàn thành, nỗ lực sẽ dẫn đến kết quả vững chắc. Có vẻ như đây sẽ là bước tạo dòng chảy tốt cho nửa cuối năm. Tháng 11 đánh dấu một giai đoạn mới về công việc và thu nhập. Có thể có một sự thay đổi về ý thức tiết kiệm tiền. Hãy cố gắng giữ tâm trí cởi mở và linh hoạt.

Mối quan hệ và tình duyên của Bảo Bình năm 2023 ra sao?

Trong nửa đầu năm, điều quan trọng là phải giao tiếp rộng rãi. Một người mà bạn gặp vào năm 2022 có thể trở thành một nhân vật quan trọng với bạn mà bạn không ngờ tới. Nếu bạn luôn đi chơi với cùng một người, bạn nên mở rộng tầm nhìn và gặp gỡ những người mà bạn chưa từng tương tác trước đây.

Bạn sẽ cảm thấy cuộc sống thú vị hơn. Trong tình yêu, bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội từ mùa xuân đến mùa mưa. Đặc biệt là vào tháng 6, bạn có thể mong đợi những bước phát triển mới, vì vậy đừng chần chừ. Từ cuối tháng 11 đến tháng 12, nhân duyên và quan điểm về tình yêu của bạn có thể thay đổi. Yêu bằng 1 quan điểm mới có thể sẽ là động lực để tiến bộ.

Vật phẩm may mắn của Bảo Bình năm 2023

Vào năm 2023, làm cho ngôi nhà của bạn trở nên ấm áp, thoải mái sẽ là chìa khóa mang lại may mắn. Nếu bạn đang có vấn đề với đồ nội thất hoặc thiết bị gia dụng, tốt hơn hết là mua một đồ mới để dùng. Bạn có thể muốn cân nhắc các thiết bị gia dụng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng và dọn dẹp.

Giảm thời gian dành cho công việc gia đình bằng cách tích cực dùng các công cụ giúp đỡ và dành thời gian đó trò chuyện với gia đình bạn. Ngoài ra, nội thất làm bừng sáng ngôi nhà cũng sẽ là cơ hội nâng cao vận may cho bạn. Những bức tranh có màu sắc rực rỡ, những tán cây ưa nắng, có tán lá lớn sẽ xoa dịu tâm hồn của bạn.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Bảo Bình

Vào năm 2023, gánh nặng sẽ được trút bỏ khỏi vai bạn. Nếu bạn tiếp tục đấu tranh để trở nên tốt hơn, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái. Ngay cả khi vẫn còn nhiều khúc ngoặt trong cuộc sống, năm nay sẽ là một năm nhẹ nhõm và hạnh phúc trong những mối quan hệ bình thường với gia đình và bạn bè thân thiết. Ngoài ra, vào mùa xuân, có thể có những thay đổi khiến cho bạn bận rộn. Ngay cả khi một chủ đề mới xuất hiện, không cần phải vội vàng kết luận, vì vậy đừng hoảng sợ. Nếu chúng ta xem xét nó một cách nghiêm túc, thì đó sẽ là một thách thức mới dành cho bạn vào năm 2024.

 

Song Ngư (19/2 ~ 20/3)

12 cung hoang dao song ngu

Điều gì sẽ xảy ra vào năm 2023 đối với Song Ngư?

Cho đến hết tháng 5, hãy luôn trận trọng sự tồn tại của bản thân. Bạn nên biến những ý tưởng mơ hồ thành kế hoạch cụ thể hoặc biến chúng thành hành động thay vì chỉ nghĩ về chúng. Mùa xuân là thời điểm bạn trở nên quyết tâm hơn và năng động hơn, vì vậy tốt hơn hết là đừng chần chừ mà hãy hành động ngay lập tức.

Ngoài ra, từ cuối tháng 3 chính là thời điểm bạn nên bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc về cuộc sống. Không chỉ trong năm 2023 mà trong vòng 3 đến 4 năm tới, bạn sẽ dần dần đánh giá và điều chỉnh lại lối sống trong tương lai của mình. Tùy thuộc vào tình huống, công việc và môi trường, sẽ tốt hơn nếu bạn coi sự thay đổi đó là vì 1 cuộc sống tự do và độc lập hơn. Cho dù trong năm nay có chuyện gì xảy ra, thì hãy coi đó là cơ hội, thử thách, bản thân sự việc không có tốt xấu. Điều quan trọng là bạn luôn phải tự hỏi: “Mình sẽ làm gì tiếp theo?”

Vận may sức khỏe của Song Ngư năm 2023

Trong nửa đầu năm, có nhiều cơ hội để hoạt động, vì vậy hãy chăm sóc tốt cho tình trạng thể chất của bạn. Nếu bạn không tự tin vào sức mạnh thể chất của mình, hãy đảm bảo sắp xếp thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi 1 cách hợp lý để bạn không quá sức. Khi bạn có nhiều việc muốn làm và lịch trình dày đặc, thay vì “làm tất cả mọi việc”, hãy ưu tiên và làm những việc bạn thực sự muốn hoàn thành. Nếu bạn muốn có những ngày bận rộn, sẽ rất tốt nếu bạn bắt đầu tập luyện cơ bắp và đi bộ vào đầu năm để tăng cường thể lực.

Nửa cuối năm sẽ có nhiều biến cố khiến bạn thay đổi suy nghĩ. Nếu bạn cảm thấy không ổn, đừng chỉ nghĩ về nó một mình, hãy nói chuyện với một người bạn đáng tin cậy để tránh căng thẳng. Bạn sẽ nhận ra rằng những lo lắng của bạn chỉ là những lo lắng vô căn cứ, và bạn sẽ được hướng dẫn cách giải quyết vấn đề.

Vận may tài chính và kinh doanh của Song Ngư năm 202

Năm 2023 là một năm tốt để suy nghĩ về các kế hoạch tiền bạc trong tương lai. Nếu bạn đang cân nhắc về việc tham gia bảo hiểm, quỹ lương hưu cá nhân hoặc đầu tư, hãy lập một kế hoạch cụ thể vào mùa xuân. Bạn có thể tìm hiểu thêm về đầu tư và quản lý tiền bạc tại các cuộc trao đổi trên mạng xã hội và các cuộc diễn thuyết của các nhà hoạch định tài chính. Vận may tài chính sẽ bắt đầu vào cuối mùa hè.

Thay vì chấp nhận những thách thức mới, Song Ngư dường như có thể đạt được kết quả cao hơn trong lĩnh vực chuyên môn và công việc mà họ đã quen thuộc. Tại nơi làm việc, tất cả những cố gắng của bạn kể từ năm 2022 có thể đơm hoa kết trái vào tháng 2. Nên có những khám phá mới khi hợp tác với những người từ trước đến nay chưa từng tham gia. Vào mùa mưa, có vẻ như bạn sẽ khó cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng tư, nhưng nếu chủ động hỏi ý kiến ​​những người xung quanh và thu thập thông tin, bạn sẽ tìm ra phương pháp tốt nhất. Cuối tháng 8 là thời điểm tốt nhất để bắt đầu một cái gì đó mới.

Mối quan hệ và tình duyên của Song Ngư năm 2023 ra sao?

Năm 2023, bạn có thể thử nhiều cách giao tiếp khác nhau với đối phương. Có vẻ như sẽ có những thay đổi trong cách bạn tương tác với mọi người, chẳng hạn như chủ động tìm kiếm thông tin hơn, thay đổi từ người luôn lắng nghe sang người chủ động trong câu chuyện.

Những người nhút nhát sẽ có xu hướng cảnh giác với những người mà họ chưa từng tiếp xúc trước đây, nhưng nếu bạn thử bắt chuyện với họ một cách tình cờ, bạn sẽ có thể nghe được những câu chuyện thú vị. Bạn có thể mong đợi những cuộc gặp gỡ mới để tìm kiếm tình yêu vào tháng 7 và tháng 9. Đừng thụ động và hãy cố gắng tự mình hành động. Một người trò chuyện sôi nổi ngay từ lần gặp đầu tiên sẽ luôn thu hút những người khác.

Vật phẩm may mắn của Song Ngư năm 2023

Vào năm 2023, có vẻ như có rất nhiều tình huống cần sự hỗ trợ của các sản phẩm thực phẩm chức năng, thuốc chữa bệnh. Mặt nạ mắt giúp giảm mỏi mắt, máy khuếch tán hương thơm giúp xoa dịu tâm trạng của bạn với mùi hương dễ chịu và đệm mềm sẽ giúp bạn cảm thấy giấc ngủ dễ chịu hơn.

Ngoài ra, nếu bạn có trồng cây hoặc nuôi động vật, việc chăm sóc chúng cẩn thận sẽ khiến tâm trí bạn bình tĩnh hơn. Có thể là một ý tưởng hay nếu bạn thu thập các đồ chơi và đồ làm vườn yêu thích để chơi với thú cưng của mình. Ngoài ra, các chất phụ gia tắm, muối tắm và dầu gội giúp kéo dài thời gian tắm của bạn sẽ làm giảm căng thẳng và ổn định trạng thái tinh thần của bạn.

Lời khuyên để cải thiện vận may của Song Ngư

Nếu năm 2022 hỗn loạn vào gần cuối năm, thì năm 2023 bạn sẽ thấy cuộc sống ổn định hơn. Thật tốt khi có thể kết hợp những mơ ước vào cuộc sống hàng ngày của bạn và trong quá trình đó, bạn sẽ có thể lập kế hoạch kiếm tiền và suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống tương lai của mình từ góc độ dài hạn.

Ngoài ra, hãy chủ động tiếp xúc với những ý tưởng và giá trị mà bạn không có trước đây. Việc mở ra những suy nghĩ và nhận thức mới cũng chính là mở rộng cơ hội trong cuộc sống.

Chúc bạn một năm mới thành công và may mắn!

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

Xếp hạng độ may mắn theo ngày sinh trong năm 2023

 

Tổng hợp LocoBee

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm 

bình luận

ページトップに戻る