15 thành phố du lịch an toàn nhất thế giới năm 2023

Người nước ngoài có thể có một vài phàn nàn về cuộc sống ở đây, nhưng một điều không thể chối cãi về Tokyo là nó cực kỳ an toàn. Thành phố đã liên tục được xếp hạng trong số mười thành phố hàng đầu trong nhiều cuộc khảo sát, gần đây nhất là một cuộc khảo sát của Berkshire Hathaway Travel Protection (BHTP).

khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

10 trung tâm mua sắm ở Tokyo được yêu thích nhất

Tháng trước, công ty bảo hiểm của Mỹ đã công bố danh sách các thành phố trên thế giới được coi là nơi an toàn nhất để đến thăm vào năm 2023. Bảng xếp hạng bao gồm tổng cộng 29 thành phố, được chọn từ danh sách sẵn có về các điểm đến phổ biến nhất thế giới từ các công ty như Expedia và American Express.

Những người tham gia khảo sát sau đó được yêu cầu xếp hạng các thành phố trong danh sách mà họ đã đến thăm dựa trên kinh nghiệm cá nhân của họ. Cuối cùng, BHTP đã tính đến xếp hạng từ các cuộc khảo sát gần đây, bao gồm cả chỉ số thành phố an toàn 2 năm 1 lần từ The Economist.

Dưới đây là top 15:

1. Reykjavík
2. Cô-pen-ha-ghen
3. Montréal
4. Amsterdam
5. Seoul
6. Singapore
7. Tokyo
8. Béc-lin
9. Luân Đôn
10. Sydney
11. Barcelona
12. Honolulu
13. Rô-ma
14. Dubai
15. Pari

BHTP lưu ý rằng nhận thức của những người tham gia khảo sát ở mỗi thành phố rất khác nhau tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính và thu nhập của họ. Theo công ty này, du khách nữ đánh giá Tokyo ở vị trí số 1 về mức độ an toàn.

khu vực lý tưởng để có một buổi nhậu ở Tokyo

Vị trí tổng thể của Tokyo ở vị trí thứ 7 có thể gây ngạc nhiên cho một số người, vì nó nằm trong số ba thành phố hàng đầu trong cùng một cuộc khảo sát năm ngoái. Tuy nhiên, giờ đây chính phủ đã mở lại biên giới cho khách du lịch cá nhân và tiếp tục du lịch miễn thị thực.

10 điểm check in lý tưởng và những điều bạn nên biết khi du lịch Ehime

 

Nguồn: BHTP

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る