Tokyo thực hiện chính sách trợ cấp để bắt buộc lắp đặt pin mặt trời trên các ngôi nhà xây mới

Để giảm phát thải khí nhà kính, chính quyền thành phố Tokyo đang xem xét sửa đổi sắc lệnh đầu tiên của quốc gia yêu cầu lắp đặt các tấm pin mặt trời trên nhà riêng xây mới. Công tác chuẩn bị bao gồm các biện pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp hoạt động để giảm chi phí lắp đặt thiết bị ban đầu.

xử lý các tấm pin năng lượng mặt trời

Chính quyền thủ đô Tokyo gần đây đã tổng hợp các biện pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp và chủ sở hữu thiết bị phải thực hiện nghĩa vụ lắp đặt pin mặt trời trên mái nhà. Theo đó, ngoài việc trợ giá cho các nhà khai thác đang thuê thiết bị để không phát sinh chi phí ban đầu thì còn giảm bớt gánh nặng cho những người lắp đặt thiết bị, trợ giá cho việc thay mới thiết bị được gọi là “điều hòa năng lượng” cần có để phát điện.

xử lý các tấm pin năng lượng mặt trời

Ngoài ra, cho đến khi hệ thống được triển khai, các nhà thầu xây dựng sẽ được trợ cấp tới 100 triệu yên cho chi phí phát triển sản phẩm nhà ở, bao gồm cả các tấm pin mặt trời.

Chính quyền thủ đô Tokyo có kế hoạch đệ trình đề xuất ngân sách bổ sung bao gồm hơn 30 tỷ yên nhằm chi phí cho các biện pháp hỗ trợ này lên hội đồng thường kỳ vào tháng tới.

Phát triển pin năng lượng mặt trời “gắn lên quần áo bằng bàn là”

 

Nguồn: www.kankyo.metro.tokyo.lg.jp

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る