Khi nào thì chiến dịch ưu đãi du lịch “GoTo Travel” sẽ bắt đầu trở lại?

Chương trình “GoTo Travel” hỗ trợ tới 50% giá vé đã tạm thời bị tạm ngừng do sự lây lan của virus corona chủng mới và thời điểm triển khai lại vẫn chưa được quyết định. Thay vào đó, các tỉnh đã triển khai nhiều chiến dịch giảm giá mới theo từng khu vực. Đây là một dự án cung cấp gói hỗ trợ lên tới một nửa giá du lịch (tối đa là 5.000 yên) cho những du khách cư trú ở các tỉnh lân cận và phân phát tới 2.000 yên phiếu giảm giá có thể được sử dụng tại các cửa hàng địa phương. Nó đã được thực hiện cho đến ngày 10 tháng 10 năm 2022 (thứ 2).

Từ ngày 11/10/2022 đến cuối năm, đã có thông tin về kế hoạch bắt đầu một chiến dịch mới có tên “Ưu đãi giảm giá du lịch toàn quốc” (hỗ trợ du lịch toàn quốc). Việc tiếp tục chiến dịch ưu đãi “GoTo Travel” hay không vẫn chưa được đưa ra.

Vì chương trình giảm giá du lịch toàn quốc vẫn trong quá trình được chuẩn bị nên hiện tại không thể thực hiện đặt phòng du lịch bằng chiến dịch này tại các đại lý du lịch hoặc cơ sở lưu trú. Tuy nhiên, trong trường hợp chiến dịch này bắt đầu, nếu bạn chuẩn bị sẵn các điều kiện và lịch trình du lịch của bạn đã được đặt trước thì việc đặt phòng tại các trang du lịch hoặc đặt qua công ty du lịch cho phép bạn áp dụng ưu đãi từ chiến dịch này. Mỗi công ty xử lý việc đặt trước là khác nhau nên hãy kiểm tra lại thông tin và điều kiện trên trang web chính thức nhé.

 

Sự khác biệt giữa Ưu đãi “GoTo Travel” và Ưu đãi giảm giá du lịch toàn quốc

Ưu đãi GoTo Travel Ưu đãi giảm giá du lịch toàn quốc
Tỷ lệ chiết khấu (tối đa) 35% 40%
Số tiền chiết khấu tối đa 14.000 yên bao ăn ở, 7.000 yên cho chuyến đi trong ngày 8.000 yên với phương tiện đi lại, 5.000 yên cho những nơi khác
Phiếu giảm giá (tối đa) Tương đương 15% giá vé 3.000 yên vào các ngày trong tuần, 1.000 yên vào cuối tuần
Những người đủ điều kiện Không giới hạn nơi cư trú Không giới hạn nơi cư trú

* Hãy nhớ kiểm tra từng trang web của chiến dịch, vì số tiền phí đi lại tối thiểu để đủ điều kiện nhận chiết khấu và điều kiện cấp Phiếu giảm giá có thể khác nhau tùy theo thành phố.

Theo thông tin được công bố vào tháng 11 năm 2021, ưu đãi “GoTo Travel” cụ thể như sau:

  • Tỷ lệ chiết khấu (tối đa): 35% → 30%
  • Hạn mức chiết khấu (bao gồm chỗ ở): 14.000 yên → 10.000 yên với phương tiện đi lại / 7.000 yên chỉ cho chỗ ở
  • Giảm giá giới hạn trên (chuyến đi trong ngày): ¥ 7.000 → ¥ 3.000
  • Phiếu giảm giá chung cho tất cả các khu vực: 15% phí đi lại → 3.000 yên vào các ngày trong tuần / 1.000 yên vào cuối tuần

 

Điều kiện sau đây áp dụng trước khi tạm dừng chiến dịch Ưu đãi đi du lịch “GoTo Travel”

GoTo Travel

  • Đối tượng áp dụng: các sản phẩm du lịch bao gồm lưu trú và di chuyển, chẳng hạn như các chuyến du lịch trọn gói (bao gồm cả các chuyến đi trong ngày) được đặt trước thông qua các công ty du lịch và các trang web đặt phòng du lịch đã đăng ký tham gia vào “GoTo Travel”, sẽ đủ điều kiện. Nếu bạn tự sắp xếp phương tiện đi lại và chỗ ở, chi phí chỗ ở sẽ được chi trả nếu cơ sở lưu trú đăng ký tham gia chiến dịch GoTo Travel
  • Không đủ điều kiện cho chiến dịch: các dịch vụ được bổ sung tại địa phương như các hoạt động địa phương và bữa sáng tại khách sạn; sử dụng các cơ sở lưu trú trong ngày; chỉ sử dụng cho xe buýt đêm và xe cho thuê (Tuy nhiên, phiếu giảm giá có thể được sử dụng tại các cửa hàng có phiếu giảm giá chung trong khu vực)

 

Các mục cần chú ý

  • Không có giới hạn về số lần bạn có thể sử dụng thẻ, nhưng các chuyến đi liên quan đến thời gian lưu trú từ 8 đêm trở lên sẽ không đủ điều kiện. Tuy nhiên, ngay cả khi chuyến đi bao gồm việc lưu trú từ 8 đêm trở lên, nhưng bạn chỉ ở 7 đêm thì vẫn đủ điều kiện để được hỗ trợ
  • Chiến dịch đang tạm dừng do tình trạng lây nhiễm của coronavirus mới

 

Phiếu giảm giá chung của các khu vực là gì?

du lịch Nhật Bản

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về “phiếu giảm giá chung khu vực”. (Ngoài số tiền trợ cấp, các thông tin còn lại là thông tin trước khi tạm dừng chiến dịch)

  • Số tiền trợ cấp: 3.000 yên cho các chuyến đi trong tuần, 1.000 yên cho các ngày lễ (định nghĩa về các ngày trong tuần và ngày lễ sẽ được thông báo sau)
  • Loại vé
    ・ Phiếu quà tặng: Là loại phiếu quà tặng, nhận và trả bằng tay.
    ・ Phiếu giảm giá điện tử: Thanh toán được thực hiện bằng cách đọc mã QR của cửa hàng bằng điện thoại thông minh, tương tự như thanh toán không dùng tiền mặt. Thủ tục phát hành được thực hiện bằng cách nhập số đặt chỗ trên trang web
  • Cách nhận
    ・ Đặt chỗ tại công ty du lịch: Bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá bằng giấy trước khi khởi hành, chẳng hạn như khi thanh toán chi phí đi lại.
    ・ Đặt phòng trên trang web đặt phòng du lịch: Nhận phiếu giảm giá bằng giấy tại thời điểm nhận phòng tại cơ sở lưu trú hoặc nhận phiếu giảm giá điện tử từ một trang chuyên dụng trên thiết bị đầu cuối như điện thoại thông minh vào ngày đi du lịch.).
    ・ Đặt phòng trực tiếp với cơ sở lưu trú: Bạn sẽ nhận được một phiếu giảm giá khi nhận phòng.
  • Thời gian hiệu lực
    Chuyến đi qua đêm: ngày lưu trú và ngày hôm sau
    Các chuyến đi trong ngày: chỉ trong ngày đi du lịch
  • Các cửa hàng và khu vực có sẵn: có thể được sử dụng tại các cửa hàng xử lý phiếu giảm giá phổ biến trong khu vực, chẳng hạn như cửa hàng lưu niệm, nhà hàng, cơ sở du lịch, hoạt động và phương tiện di chuyển, ở các quận gần nơi ở hoặc điểm đến của bạn. Bạn có thể kiểm tra các cửa hàng bán nó trên trang web chính thức của “GoTo Travel”, vì vậy hãy nhớ kiểm tra trước khi bạn đi. Tờ rơi và giấy thông báo được để tại cửa hàng như một dấu hiệu để bạn nhận ra
  • Ghi chú
    ・ Không được đổi ra tiền mặt
    ・ Không hoàn lại tiền ngay cả khi thẻ chưa được sử dụng hết
    ・ Không thể mua một số sản phẩm

 

Cách đặt chỗ cho Chiến dịch Ưu đãi đi du lịch “GoTo Travel”

Khi đăng ký một chuyến đi bằng cách sử dụng Chiến dịch “GoTo Travel”, cần sử dụng đại lý du lịch hoặc trang web đặt chỗ du lịch tham gia vào chiến dịch. Nếu tour bạn mua đủ điều kiện cho Chiến dịch “GoTo Travel”, bạn có thể mua nó với giá tốt. Các sản phẩm mục tiêu là khác nhau đối với mỗi công ty, vì vậy vui lòng kiểm tra ký hiệu trên trang web chính thức hoặc tờ rơi.
Nếu bạn đặt phòng trực tiếp với chỗ ở, hãy nhớ kiểm tra xem chỗ ở có tham gia chương trình khuyến mãi này hay không nhé.

 

Tận dụng chương trình “Giảm giá du lịch toàn quốc” trong khi “GoTo Travel” tạm dừng!

Việc tham gia chiến dịch chỉ được phép đối với các cơ sở kinh doanh du lịch và lưu trú đáp ứng các điều kiện tham gia để ngăn chặn sự lây lan truyền nhiễm. Chính phủ đang làm việc để tạo ra một hệ thống cho phép du khách yên tâm đi du lịch, chẳng hạn như kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng cho khách du lịch và tăng cường các biện pháp ngăn chặn 3C. Là khách du lịch, chúng ta cũng cần xác nhận và thực hiện ” chương trình Vé du lịch điện tử mới”. Hãy luôn suy nghĩ và hành động bằng những gì chúng ta có thể làm để ngăn chặn sự lây lan của bệnh dịch.

khách du lịch

* Thông tin tính đến ngày 26 tháng 9 năm 2022. Có thể có những thay đổi về ngày giờ làm việc của các cơ sở kinh doanh, vì vậy vui lòng kiểm tra thông tin mới nhất trên trang web của các cơ sở kinh doanh và chính quyền địa phương. Khi bạn ra ngoài, hãy nhớ thực hiện các biện pháp thích hợp để ngăn chặn sự lây lan của virus corona chủng mới.
* Nguồn: Trang web của Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp/ Trang web chính thức của GoTo Travel/Trang web của Cơ quan Du lịch Nhật Bản

Thông tin du lịch 47 tỉnh thành Nhật Bản

 

Tổng hợp: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る