Hitachi mở rộng hoạt động kinh doanh hệ thống tàu điện ra nước ngoài

Tập đoàn công nghiệp Nhật Bản Hitachi Ltd. đang chuẩn bị mở rộng hoạt động kinh doanh hệ thống xe lửa ở Bắc Mỹ với việc liên tục xây dựng một nhà máy lắp ráp mới ở Maryland.

tàu điện Nhật Bản

Top 30 ứng dụng di động vô cùng hữu ích nên có khi sống và làm việc tại Nhật

Tuần trước, Hitachi đã tổ chức lễ động thổ cho nhà máy ở Hagerstown, Maryland, sau các cơ sở của nó ở Florida và Nam Carolina chuyên sản xuất xe lửa và hệ thống tín hiệu. Nhà máy mới đang được xây dựng trong một dự án trị giá 70 triệu đô la gần thủ đô của Hoa Kỳ, nơi nhiều toa tàu do Kawasaki Heavy Industries Ltd. của Nhật Bản sản xuất đang chạy trong hệ thống tàu điện ngầm.

Hitachi đã ký một thỏa thuận với Cơ quan Vận tải Khu vực Đô thị Washington, nhà điều hành tàu điện ngầm, để cung cấp tới 800 chiếc xe và có kế hoạch bắt đầu sản xuất mẫu 8000 chuỗi tiên tiến vào năm 2024. Đội tàu mới sẽ thay thế cho dòng 2000 và 3000. đã phục vụ Washington và vùng phụ cận từ những năm 1980.

Andrew Barr, Giám đốc điều hành của Hitachi Rail Ltd., gần đây nói với Kyodo News, “Chúng tôi chọn địa điểm ở Maryland vì nó cung cấp các liên kết tuyệt vời đến giao thông vận tải ở Washington D.C. và khu vực Đông Bắc rộng lớn hơn.”

tàu điện Nhật Bản

Ảnh minh hoạ

Tại Canada, Hitachi đã thực hiện các hợp đồng cho các đơn đặt hàng bao gồm bảo trì hệ thống tín hiệu cho một hệ thống tàu theo kế hoạch với các đơn vị như chi nhánh của chính quyền tỉnh Ontario. Barr cũng cho biết Hitachi rất mong muốn cung cấp các toa tàu được sản xuất tại nhà máy Maryland cho hệ thống xe lửa Ontario, sẽ đi vào hoạt động vào năm 2024.

Theo kế hoạch của Hitachi, cơ sở ở Maryland sẽ rộng 166.000 mét vuông với các đường thử dài 730 mét. Công ty dự kiến ​​sẽ tạo ra 1.300 việc làm mới trong khu vực.

Thống đốc Maryland Larry Hogan cho biết tại lễ khởi công, “Tiềm năng tạo việc làm và các lợi ích phát triển kinh tế liên quan là yếu tố thay đổi cuộc chơi tuyệt đối cho khu vực này và cho toàn bộ tiểu bang.”

10 mẹo để có thể được ngồi khi đi tàu điện ở Nhật

 

Nguồn: The Mainchi 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る