Khu trượt tuyết mở cửa sớm nhất năm 2022 tại Nhật

Tại thành phố Susono tỉnh Shizuoka dưới chân núi Phú Sĩ có khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Yeti cao khoảng 1400m so với mực nước biển. Người ta đã mua hơn 550 tấn tuyết nhân tạo mỗi ngày kể từ ngày 11/10 để hoàn thành các đường trượt và bắt đầu mở cửa hoạt động từ ngày 21/10.

Theo công ty điều hành, đây là khu trượt tuyết ngoài trời mở cửa sớm nhất ở Nhật Bản vào mùa này và luôn giữ danh hiệu này trong 24 năm liên tiếp. Trong ngày đầu tiên mở cửa, những khách hàng mặc đồ hoá trang có mặt lúc 10 giờ sáng sẽ được miễn phí. Chính vì vậy khoảng 400 người, bao gồm cả những người mặc trang phục nhân vật trong truyện tranh đã đến thăm và tận hưởng mùa trượt tuyết đầu tiên.

Điểm đặc biệt nữa của khu trượt tuyết này là tầm nhìn ra núi Phú Sĩ – biểu tượng của Nhật Bản. Một nam giới đến từ tỉnh Aichi và đã đợi ngày mở cửa từ đêm hôm trước nói: “Thời tiết tốt và tôi có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ”. Một người khác đến từ tỉnh Saitama nói: “Thật tuyệt khi có thể trượt tuyết mặc dù lá mùa thu mới bắt đầu chuyển màu. Tôi rất vui vì tôi đã đến”.

Ngoài ra, du khách khi đến đây còn có thể trải nghiệm tại khu vui chơi Gurinpa, lựa chọn cắm trại ngoài trời hay cắm trại qua đêm tại PICA Fuji Gurinpa…

Dự kiến thời gian mở cửa trượt tuyết mùa 2022-2023 là đến 31/3/2023.

Địa chỉ: 〒410-1231 静岡県裾野市須山字藤原2428

5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ vào mùa đông Nhật Bản

 

Nguồn: yeti-resort

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る