5 điểm tốt nhất để trải nghiệm Halloween ở Tokyo 2022

Bạn đã chọn cho mình trang phục Halloween năm nay chưa? Nếu bạn đang đi du lịch ở Tokyo trong thời gian diễn ra lễ hội Halloween, hãy nhớ tham gia một bữa tiệc, một sự kiện hoặc cuộc diễu hành nào đó! LocoBee nghĩ đó sẽ là những lựa chọn thú vị nhất dành cho bạn.

Halloween đã trở thành 1 sự kiện quan trọng ở Nhật Bản trong thập kỷ qua, và mọi người đều muốn tổ chức những bữa tiệc vui vẻ để tham gia hết mình. Một số cuộc diễu hành Halloween trên đường phố sẽ diễn ra ở một số địa điểm ở Tokyo, thường vào ngày 31 tháng 10. Ở 1 số khu vực dự kiến ​​sẽ có hơn 10.000 người tham gia mặc trang phục Halloween!

Hãy cùng LocoBee điểm qua một số sự kiện Halloween hot nhất ở Tokyo vào năm 2022 nhé!

Làm gì và đi đâu ở Nhật Bản vào tháng 10?

 

1. Shibuya

Halloween Shibuya là một sự kiện không chính thức, nhưng thu hút được số lượng đông đảo người tham gia. Bữa tiệc đường phố này được tổ chức cho đến sáng hôm sau. Ước tính, đã có khoảng 1 triệu người ở đó vào năm 2021. Nếu bạn muốn xem 1 Halloween nhộn nhịp, đông vui của Nhật Bản, đây có thể là một điểm tham quan thú vị.

tokyo halloween

Bản đồ: https://goo.gl/xH15B6

Ngày (không chính thức): cuối tháng 10

 

2. Lễ hội hóa trang Halloween Ikebukuro 2022

Văn hóa Otaku (geek) có liên quan đến Halloween như thế nào?
Ở sự kiện này bạn sẽ tìm thấy sự độc đáo nhất trong lễ hội Halloween của Nhật Bản.

Lễ hội hóa trang Halloween Ikebukuro bắt đầu vào năm 2014, và giờ đây nó là thời điểm tuyệt vời để hơn 10.000 Cosplayer hóa trang thành các nhân vật anime, game và manga yêu thích của họ.

tokyo halloween

Bản đồ: https://goo.gl/7fFas8

Ngày: 29 và 30 tháng 10 năm 2022

Thời gian: 11: 00–16: 30

Trang web: http://ikebukurocosplay.jp/ (Tiếng Nhật)

 

3. Lễ Halloween Disney

Tokyo Disney Resort tổ chức các sự kiện theo chủ đề cho mọi dịp trong năm và Halloween cũng không phải là một ngoại lệ, đây hẳn là một nơi thú vị nếu bạn mặc trang phục nhân vật Disney yêu thích của mình và cảm thấy như trở thành một nhân vật thực sự. Trong thời gian này sẽ có các cuộc diễu hành và một vài buổi biểu diễn.

Lưu ý: Disney Halloween sẽ được tổ chức với các biện pháp an toàn để ngăn chặn sự lây lan nhanh của COVID-19.

tokyo halloween

Ảnh minh hoạ

Bản đồ: https://goo.gl/Wzr2A8

Ngày: 15 tháng 9 đến 31 tháng 10 năm 2022

 

4. Sanrio Puroland

Sanrio Puroland tổ chức sự kiện Halloween hàng năm với tên gọi “Puro Halloween” diễn ra tại công viên cả ngày lẫn đêm. Bạn sẽ được chào đón bởi các nhân vật Sanrio đầy hấp dẫn được chia thành hai nhóm: Đội Trick ngầu và Đội Treat dễ thương.

Các nhân vật nổi tiếng của Sanrio như Hello Kitty và Cinnamoroll sẽ được mặc trang phục đặc biệt chủ đề Halloween. Ngoài ra nhiều nội dung khác nhau như chương trình, lời chào, chỗ chụp ảnh, thực đơn đồ ăn và hàng hóa cũng sẽ có sẵn với chủ đề Halloween trong suốt thời gian này.

 

この投稿をInstagramで見る

 

サンリオピューロランド(@purolandjp)がシェアした投稿

Bản đồ: https://goo.gl/WgjTPK

Ngày: 9 tháng 9 đến 1 tháng 11 năm 2022

Trang web: https://www.puroland.jp/2022_halloween/

 

5.Halloween Dessert Buffets

Halloween thực sự là thời điểm tuyệt vời để thưởng thức đồ ngọt vì nhiều quán cà phê/cửa hàng bánh kẹo tung ra các loại bánh ngọt với số lượng có giới hạn cùng các họa tiết Halloween. Đặc biệt có những buffets tráng miệng tự chọn theo chủ đề Halloween được tổ chức tại một số khách sạn ở Tokyo.

tokyo halloween

Ảnh minh hoạ

Chúc bạn có một mùa lễ hội hoá trang vui vẻ!

Tháng 10 trong đời sống người Nhật

 

Tổng hợp LocoBee

bình luận

ページトップに戻る