Bảng xếp hạng thực phẩm nên ăn vào mùa thu

Nói đến mùa thu, điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến chắc hẳn sẽ là những món ăn hấp dẫn. Có nhiều loại thực phẩm theo mùa nhưng hương vị mùa thu thường được nhiều người yêu thích nhất. Đối với những người sành ăn, họ thấy có gì độc đáo trong mùa này?

LINE Research vừa tiến hành 1 cuộc khảo sát việc thưởng thức các món ăn thường được ăn vào mùa thu và việc cảm nhận hương vị của các loại trái cây mùa thu. Hóa ra hơn 90% mọi người ăn thực phẩm theo mùa vào mùa thu. Kết quả của cuộc khảo sát theo thứ hạng được dùng phổ biến nhất là:

  1. Cá thu đao nướng muối
  2. Gạo mới
  3. Khoai lang

cá thu đao nướng

Khảo sát theo giới tính, cà tím nướng và cá thu đao nướng muối được nam giới xếp hạng cao. Cà tím nướng ở vị trí thứ 3 dường như được nam giới ở độ tuổi 40 và 50 đặc biệt ưa chuộng. Đối với nữ giới, các món ăn sử dụng khoai lang và bí đỏ được xếp hạng cao. Các loại đồ ngọt được làm từ khoai lang cũng xếp ở vị trí thứ 9 trong danh sách này. Cả nam giới và nữ giới đều có xu hướng tận hưởng hương vị mùa thu nhiều nhất ở độ tuổi 50 trở lên. Ngoài ra, mặc dù không được xếp hạng nhưng cơm nấm Matsutake là món ăn phổ biến nhất sử dụng nấm Matsutake, và nó thường được nam giới yêu thích hơn.

nấm matsutake

Cách bảo quản nấm ngon vào mùa thu

Trong số các loại trái cây được biết đến là trái cây mùa thu, hơn 90% số người được hỏi trả lời rằng họ có một số loại trái cây yêu thích, điều này cho thấy rằng nhiều người rất thích các loại trái cây mùa thu. Loại trái cây yêu thích theo thứ hạng là:

  1. Lê: đứng đầu trong loại hoa quả mùa thu yêu thích của tất cả các nhóm tuổi. Nó đặc biệt phổ biến ở những người ở độ tuổi 30 và 40 với khoảng 40% bình chọn
  2. Nho: loại hoa quả rất phổ biến với mọi người, không kể tuổi tác và dường như được những người ở độ tuổi 50 đặc biệt yêu thích

lê Nhật Bản

Đào cũng được yêu thích ở mọi lứa tuổi, nhưng nó đặc biệt được các bạn trẻ ở độ tuổi thiếu niên và đôi mươi lựa chọn. Ngoài ra, cam quýt và táo lại được lựa chọn phổ biến ở thanh thiếu niên. Đặc biệt là cam, quýt dường như được các thế hệ trẻ ưa thích hơn, đứng thứ tư trong số hoa quả mùa thu được thế hệ trẻ yêu thích. Quả bưởi Nhật chỉ được xếp hạng dành cho những người ở độ tuổi 30 và 40. Quả hồng phổ biến ở những người ở độ tuổi 50, đứng thứ 4, so với các nhóm tuổi khác.

Nếu có cơ hội đến Nhật, bạn sẽ muốn thưởng thức loại thực phẩm hay hoa quả nào nhất? Nhật Bản có rất nhiều nhà hàng phục vụ thức ăn theo mùa, cũng như các trang trại có dịch vụ vào tận vườn hái quả. Hãy thử lên kế hoạch để trải nghiệm nhé!

Hoa quả mùa thu

 

Nếu bạn muốn biết thêm các thông tin khác, hãy gửi bình luận xuống dưới bài viết này để ban biên tập của LocoBee chuẩn bị các bài viết trả lời cho vấn đề mà bạn quan tâm nhé.

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Nguồn: www.linebiz.com

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る