Các chuỗi nhà hàng thịt nướng ăn không giới hạn tại Nhật

Tại Nhật Bản cực kì phổ biến loại hình nhà hàng thịt nướng ăn không giới hạn, tiếng Nhật là 焼肉食べ放題, đọc là “yakiniku tabehodai”. Không giới hạn ở đây được hiểu theo nghĩa là trong một khoảng thời gian nhất định (100 phút hoặc 120 phút hoặc 180 phút) bạn được gọi không giới hạn các món có sẵn trong thực đơn. Tuy nhiên hãy lưu ý là nếu đã gọi món thì phải ăn hết, tuỳ từng nhà hàng mà nếu khách để thừa đồ ăn sẽ bị phạt thêm tiền. Nếu bạn là fan của thịt nướng thì không thể bỏ qua chuỗi các nhà hàng thịt nướng giá rẻ ngay sau đây nhé!

 

1980 yên

焼肉宝島 – Takarajima

Yakiniku Takarajima là chuỗi nhà hàng yakiniku tabehodai cùng tập đoàn với Sukiya và Hamazushi. Hiện tại, có 33 nhà hàng ở vùng Kanto, nhiều nhất là ở tỉnh Chiba và Ibaraki. Rất tiếc, không có nhà hàng nào ở Tokyo, Kanagawa, Saitama. Gói cơ bản 1980 yên có hơn 50 món gồm thịt bò, kim chi… và giới hạn trong 100 phút.

nhà hàng thịt nướng

Ảnh minh hoạ

牛角 – Gyu-Kaku

Tính đến năm 2021, Gyukaku là chuỗi nhà hàng thịt nướng lớn nhất Nhật Bản với khoảng 600 nhà hàng. Gói ăn thịt nướng không giới hạn 1980 yên áp dụng tới 18:00 các ngày trong tuần, không tính thứ Bảy, Chủ nhật, ngày lễ. Tuỳ nhà hàng mà thời gian áp dụng có thể thay đổi.

 

2100 yên – 2480 yên

すたみな太郎 – Sutaminataro

Sutaminataro có khoảng 94 nhà hàng trên toàn quốc. Hình thức kinh doanh ở đây là buffe tự chọn. Trong thực đơn ăn không giới hạn, ngoài thịt nướng còn có hơn 130 món khác như sushi, salad, tráng miệng… với thời gian giới hạn là 90 phút.

安楽亭 – Anrakutei

Hơn 160 nhà hàng Anrakutei chủ yếu nằm trong khu vực thủ đô Tokyo và nổi tiếng với bữa trưa với giá cả phải chăng. Gói yakiniku tabehodai rẻ nhất tại đây có giá 2480 yên với hơn 70 món bao gồm canh sườn ninh, đậu phụ hạnh nhân… giới hạn trong 100 phút.

nhà hàng thịt nướng

Ảnh minh hoạ

じゅうじゅうカルビ – Jyu-Jyu Karubi

Jyu-Jyu Karubi là chuỗi nhà hàng thịt nướng do Skylark điều hành. 42 nhà hàng của Jyu-Jyu Karubi nằm rải rác từ Kanto đến Kyushu. Gói ăn thịt nướng không giới hạn rẻ nhất ở đây là 2480 yên.

 

2680 yên

焼肉きんぐ – Yakiniku Kingu

Yakiniku Kingu là chuỗi nhà hàng thịt nướng ăn không giới hạn phổ biến nhất và thường được giới thiệu trên TV. Hiện tại Yakiniku Kingu có hơn 280 nhà hàng khắp Nhật Bản và số lượng dự đoán sẽ còn tăng lên. Với gói yakiniku tabehodai 2680 yên, khách hàng sẽ được ăn thoả thích 58 món trong thời gian 100 phút.

熟成焼肉いちばん – Jukusei Yakiniku Ichiban

Jukusei Yakiniku Ichiban hiện có khoảng 62 nhà hàng trên toàn quốc. Với gói 2680 yên khách hàng được chọn thực đơn gồm 75 món trong thời gian giới hạn là 100 phút.

カルビ大将 – Kalubi Taisho

Kalubi Taisho là chuỗi nhà hàng thịt nướng với 43 quán trải dài từ Hokkaido đến Chubu. Tại Kalubi Taisho gói ăn thịt nướng không giới hạn rẻ nhất là 2680 yên gồm hơn 60 món trong 100 phút.

 

2980 yên

牛角 – Gyu-Kaku

Ngoài gói ăn thịt nướng không giới hạn giá rẻ 1980 yên, Gyu-Kaku còn nổi tiếng với gói 2980 yên với thực đơn hơn 80 món gồm thịt bò, salad bắp cải muối…

nhà hàng thịt nướng

Ảnh minh hoạ

じゃんじゃん亭 – Janjantei

Janjantei là chuỗi nhà hàng thịt nướng tập trung chủ yếu tại tỉnh Aichi với 12 quán.

 

3280 yên

ワンカルビ – 1karubi

1karubi là chuỗi 90 nhà hàng thịt nướng tập trung chủ yếu ở Kansai, ngoài ra còn có ở Kyushu và Kanto. Set ăn trưa ở đây khá được yêu thích bởi nhiều món và chất lượng. Thời gian ăn giới hạn trong 2 tiếng, mỗi người chỉ được gọi 1 món tráng miệng.

 

Trên 3280 yên

くいどん – Kuidon

Kuidon là chuỗi nhà hàng thịt bò nướng quốc nội với đặc trưng là Daruma trên bảng hiệu. Hiện tại Kuidon có 26 nhà hàng chủ yếu ở Kanto và 1 nhà hàng ở Aichi.

七輪房 – Shichirinbo

Shichirinbo nổi tiếng với thịt nướng trên than hoa. Đây là chuỗi nhà hàng thịt nướng cao cấp cùng tập đoàn với Anrakutei. Hiện có 28 nhà hàng Shichirinbo ở khu vực thủ đô Tokyo

* Giá trong bài là giá chưa thuế dành cho người lớn khi chọn thực đơn ăn thịt nướng không giới hạn. Tuỳ vào thực đơn sẽ có các gói giá tiền khác nhau tương ứng với số món, loại thịt…

thành viên LocoBee

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

10 món tráng miệng Nhật bạn nhất định phải thử

 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る