7 điểm đến trong tháng 9 cho những chuyến du lịch cuối tuần

Tháng 9 là thời điểm bắt đầu mùa thu tại Nhật, tuy nhiên nếu muốn xem lá mùa thu đẹp nhất thì phải chờ đến tháng 11. Vậy tháng 9 có những điểm đến nào cho chuyến du lịch cuối tuần của bạn và gia đình? Cùng khám phá các địa điểm ngay dưới đây nhé!

 

1. Mone no ike, tỉnh Gifu

Ao nước này không có tên chính thức và được phát hiện một cách ngẫu nhiên từ những hình ảnh có được trên mạng internet do một ai đó đăng tải vào năm 2015. Ao nằm ở tỉnh Gifu, bên cạnh đền Nemichi của thành phố Seki, có hình dạng trông giống như bức tranh “Hoa loa kèn nước” của họa sĩ ấn tượng Pháp Monet, nên được nhiều người biết đến với cái tên “Monet’s Pond” – Ao của Monet.

ao mone

Từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 9, hoa súng trong ao nở rộ khiến nơi đây càng trở nên gần gũi với các bức tranh của Monet và là địa điểm hoàn hảo để ghé thăm vào tháng 9. Nước ao trong đến mức bạn có thể nhìn rõ cỏ và cá.

Ngắm nhìn ao nước Monet’s Pond đẹp như tranh vẽ ở tỉnh Gifu

2. Hitachi Seaside Park, tỉnh Ibaraki

Hitachi Seaside Park

Ngoài nemophila nổi tiếng vào tháng 5, Hitachi Seaside Park sẽ ngập trong sắc xanh của “kokia” khi đến tháng 9. Những cây bụi tròn xinh như quả cầu cực kì lên ảnh và vào giữa tháng 10, nó sẽ chuyển thành màu đỏ. Bạn có thể tận hưởng sự chuyển màu từ xanh lá cây sang đỏ từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10.

Hitachi Seaside Park

Bạn có biết tên tiếng Nhật của kokia không? Chính là Hokigusa đấy!

Ngắm hoa ở công viên Hitachi SeaSide Park

 

3. Shimuzu Keiryu Hiroba, tỉnh Chiba

Tại “Thác Nomizo – Động Kameiwa” ở Shimuzu Keiryu Hiroba, vào lúc sáng sớm tháng 9 bạn có thể nhìn thấy khung cảnh ngoạn mục khi ánh sáng chiếu qua lỗ trong hang và phản chiếu xuống nước.

Shimuzu Keiryu Hiroba

Có một thời gian Shimuzu Keiryu Hiroba trở thành chủ đề nóng trên Instagram vì những bức ảnh ánh sáng xuyên qua hang trông giống như trái tim. Cảnh đẹp như vậy thường chỉ có vào tháng 3 và tháng 9 nên đây chính là một trải nghiệm không thể thay thế.

Địa chỉ: 千葉県君津市笹1954

 

4. Nasu Flower World, tỉnh Tochigi

Nasu Flower World

Nasu Flower World tại tỉnh Tochigi là nơi bạn có thể ngắm hoa quanh năm, đặc biệt là cúc vạn thọ và cúc đại đoá vàng, cam vào tháng 9. Ngoài ra còn có nhiều giống hoa khác được trồng xen kẽ thành các thảm hoa màu sắc cực kì thích hợp để chụp ảnh.

Địa chỉ: 栃木県那須郡那須町豊原丙那須道下5341-1

 

5. Di tích thành Takeda, tỉnh Hyogo

Từ tháng 9 đến tháng 11, từ bình minh đến 8 giờ sáng là khoảng thời gian mà bạn có thể thấy “toà thành trên biển mây” ở tỉnh Hyogo.

thành Takeda

Người ta nói rằng khi hội đủ các điều kiện khí hậu như độ ẩm và thời tiết tốt, một khung cảnh tuyệt vời như trong ảnh sẽ xuất hiện. Nếu bạn muốn xem một khung cảnh giống như trong bức ảnh này, hãy đứng từ Ritsuunkyo đối diện với di tích thành Takeda.

Địa chỉ: 兵庫県朝来市和田山町竹田古城山169 竹田城跡

 

6. Kouriohashi, tỉnh Okinawa

Cầu Kouri Ohashi ở tỉnh Okinawa là cây cầu lớn có màu trắng tinh khiết với tổng chiều dài 1.960m nối đảo Kouri và đảo Yagaji.

cầu Kouri

Vào tháng 9 khi cái nóng mùa hè bắt đầu dịu đi một chút rất thích hợp để lái xe đi dọc cầu. Đây là địa điểm lái xe rất nổi tiếng ở Okinawa nên khi bạn đến thăm đảo Kouri hãy thử trải nghiệm điều này nhé!

Địa chỉ: 沖縄県名護市済井出古宇利大橋

 

7. Công viên Yamanakako Hananomiyako, tỉnh Yamanashi

Hananomiyako

Từ công viên bạn có thể ngắm cả thảm hoa với nền là núi Phú Sĩ trong mây. Tháng 9 là khoảng thời gian hoa bạch nhật thảo và hoa cosmos vàng nở rộ tạo nên khung cảnh vô cùng bắt mắt.

Địa chỉ: 山梨県南都留郡山中湖村山中16507

Thông tin du lịch Yamanashi

Do ảnh hưởng của đại dịch corona hoặc thời tiết mà thông tin tại các địa điểm có thể thay đổi không báo trước. Vui lòng xem thông tin trên trang chủ của các địa điểm để có được thông tin chính xác và kịp thời nhất.

 

Để tham gia bình luận hãy đăng ký trở thành thành viên của LocoBee – Hoàn toàn miễn phí! 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN LOCOBEE

 

Biên tập: LocoBee

bình luận

ページトップに戻る